รีวิวนิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี

รีวิวนิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวนิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี ของ Mina ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเขียนคุณภาพแห่งสำนักพิมพ์แจ่มใสที่สร้างสรรค์นิยายแนวรักวัยรุ่นที่มีกลิ่นอายการสืบหาปมต่าง ๆ ไปกับการไขความลับได้น่าค้นหามาก โดยนิยายเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่นักเขียนแต่งออกมาได้สนุกมาก อ่านไปลุ้นไป จะเป็นอย่างไรเราไปอ่านรีวิวดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี

            นิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “แฟนแฟร์” ที่ต้องย้ายโรงเรียนใหม่ ทว่าโชคชะตาที่ซวยทำให้เธอถูกรถชนก่อนวันเปิดเทอมแต่ก็นับว่าดีที่ “เอิร์ธ” ชายหนุ่มคู่กรณีที่ขับรถชนเธอได้เข้ามารับผิดชอบทุกอย่าง แต่ก็คงเป็นชะตากรรมอีกชั้นที่เมื่อเข้ามาในโรงเรียนใหม่วันแรกเธอก็ได้เจอกับอีกฝ่าย รวมถึง “อาร์ตี้” และ “เอ็มเบอร์” ที่เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันซึ่งทุกคนในโรงเรียนต่างพากันหวาดกลัวเพราะมีข่าวลือว่าพวกเขาเป็นตัวอันตรายและ “พะแพง” เพื่อนร่วมโรงเรียนก็ได้เข้าหาเธอพร้อมเผยว่ามีสมาชิกคนหนึ่งในกลุ่มที่เคยฆ่าแฟนตัวเองด้วย แถมความซวยล่าสุด คือ เธอต้องมารับมือกับผีแฟนเก่าคนนั้นอีกต่างหาก ด้วยเหตุนี้การสืบหาเรื่องราวในอดีตร่วมกับพะแพงจึงต้องเกิดขึ้นเพื่อหาความจริงว่าตกลงพวกเขาเป็นตัวอันตรายจริงหรือ!

ความน่าสนใจของนิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี

            นิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี เป็นนิยายรักปนสืบสวนภายในโรงเรียนที่น่าสนใจตรงที่พฤติกรรมของแต่ละคนในกลุ่มชายสามคนนี้ช่างน่าสงสัยไม่ต่างกัน เอิร์ธผู้มีอารมณ์ขันก็ชอบตีซี้ให้นางเอกเข้ามาอยู่ใกล้ชิดกับตัวเองและเพื่อน ๆ เอ็มเบอร์ก็เป็นคนที่อ่อนโยนแต่ก็ได้ชื่อว่าเป็นคนฆ่าแฟนตัวเอง ส่วนอาร์ตี้ก็เป็นคนที่เงียบทว่าก็มักจะคอยดูแลนางเอกของเราบ่อย ๆ ทำให้นอกจากต้องร่วมค้นหาความจริงของอดีตร่วมกับตัวละครแล้ว เรายังต้องมาลุ้นอีกว่าใครจะเป็นพระเอกซึ่งตรงนี้ขออุบไว้ก่อน แต่ผีแฟนเก่าที่มาตามราวีนางเอกก็มาดีมาร้ายสลับกันไป คือ หากนางเอกอยู่ใกล้ชายสามคนนี้ก็มักจะเข้ามาหลอกให้กลัว แต่พอต่อ ๆ มาเมื่อรู้ว่านางเอกเป็นคนดีแล้ว นางก็เริ่มมาสร้างนิมิตรให้นางเอกเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนบ้าง และต้องบอกว่านักเขียนวางปมเชื่อมต่อตัวละครได้ดีจริง ๆ เพราะการตายของแฟนเก่าเอ็มเบอร์จะไปเชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ของ “ปริ๊นซ์” หนุ่มหล่อประจำโรงเรียนที่คบกับแฟนสาวซึ่งก็เคยเป็นเพื่อนสนิทของนางเอกซึ่งปริ๊นซ์นี่ล่ะเป็นเหตุผลที่ทำให้นางเอกต้องย้ายโรงเรียนมา เป็นตัวละครที่เราทั้งเกลียดและสงสารในชะตากรรมตอนสุดท้ายมากที่สุด คือผู้ชายคนนี้ต่อหน้าเสแสร้งเป็นคนดี น่าสงสารกล่าวหาว่านางเอกจะมาแย่งตนไปจากเพื่อนสนิททำให้มีแต่คนเกลียดนางเอกจากโรงเรียนเก่า แต่ตัวละครนี้ก็ยังมีปมอดีตที่น่าเห็นใจเช่นเดียวกัน สรุปคือต้องติดตามค่ะ เรื่องราวสนุกมาก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี

            นิยาย Doubtful สืบรักเสี่ยงใจ วุ่นรักร้ายนายตัวดี ได้สอนให้เรารู้เกี่ยวกับการมองคนที่ต้องรู้จักเขาให้ดีเสียก่อน อย่าหลงเพียงแค่คำพูดที่ส่อแววดีและท่าทางอย่างเดียว เพราะในสายตาคนอื่นบางทีผู้ถูกมองว่าร้ายก็อาจเป็นคนดี แต่คนดีในสายตาคนอื่นก็อาจเป็นคนร้ายที่สุดได้เช่นเดียวกัน

#นิยาย Doubtful #นิยายรักวัยรุ่น #รีวิวนิยาย