แนะนำนิยาย Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ

แนะนำนิยาย Cornell's Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ

จะเป็นอย่างไรเมื่อมีใครสักคนที่คุณไม่ได้รู้สึกชอบหรือถูกชะตาเขาได้เข้ามาสารภาพรักกับคุณ คุณจะลองเปิดใจให้เขาได้เข้ามาพิสูจน์ความรักที่มีต่อคุณ? หรือ จะปฏิเสธเขาไป? แล้วคิดไหมว่าหลังจากที่ได้ฟังคำตอบต่าง ๆ ของคุณแล้ว เขาจะรู้สึกแบบไหน ยังจะเก็บคุณไว้ในใจหรือจะตัดใจจากคุณแล้วดี แต่ไม่ว่าจะคำตอบไหนก็ตาม หากคุณเลือกที่ให้ความเป็นมิตรกับเขาในคำตอบ คุณกับเขาก็สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีได้ ซึ่งมันจะแตกต่างจากชีวิตของนางเอกเรื่อง “Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ” ที่ปฏิเสธพระเอกอย่างไร้เยื่อใยตั้งแต่หน้าประตูจนกลายมาเป็นศึกครั้งใหญ่มากทีเดียว แต่ศึกครั้งนี้กลับเป็นศึกรักที่ไม่รู้ว่าใครจะพ่ายแพ้ในท้ายที่สุด ซึ่งหากคุณกำลังตามหานิยายแนวนี้อยู่ล่ะก็ต้องไม่พลาดนิยายที่เราจะรีวิวอย่าง Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจเลย

เรื่องย่อนิยาย Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ”

นิยาย “Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ” ของนักเขียนนามปากกา “PloyPink” ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เดซี่” สาวมหาวิทยาลัยที่ได้เข้ามาอยู่ในห้องพัก แต่จู่ ๆ ในคืนที่เงียบสงบ เธอกลับได้พบกับ “คอร์เนล” ชายหนุ่มผู้บุกรุกเข้ามาในห้องพักของเธอ ซึ่งเธอเคยทำให้เขาเจ็บปวดด้วยการปฏิเสธรักต่อหน้าคนทั้งโรงเรียนมาแล้วเมื่อตอนสมัยมัธยม นั่นจึงทำให้เธอเริ่มระแวงว่าเขาจะกลับมาแก้แค้นหรือเปล่า ทว่าในขณะนั้นเองกลับมีผู้บุกรุกคนใหม่เข้ามาและขู่จะทำร้ายเธอซึ่งคอร์เนลก็ได้ช่วยเธอเอาไว้จนทำให้เธอกับเขาต้องพัวพันกันทั้งปัญหาและหัวใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้!

ความน่าสนใจของนิยาย “Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ”

นิยาย “Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ” มีความน่าลุ้นตรงที่พระเอกเข้าหานางเอกเพื่อคิดจะทำให้ชีวิตนางเอกปั่นป่วนจริง ๆ ตามที่เราและหลายคนคิด เพราะเขายังคงเจ็บปวดจากการที่ถูกนางเอกปฏิเสธตอนสมัยมัธยมอย่างไร้เยื่อใยจริง ๆ ซึ่งบอกตรง ๆ ว่า ครั้งนั้นพระเอกเฮิร์ตมากและพอได้โอกาสที่นางเอกมาอยู่ห้องพักเพื่อน ๆ พระเอกก็เลยร่วมวางแผนทำให้คู่พระนางได้กลับมาเจอกันรักกันแล้วเทอารมณ์นี้ตามพล็อตนิยายทั่วไป แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่อุปสรรคมากมายทำให้พระเอกได้เห็นตัวตนนางเอกหลายด้านจนรู้ว่าแท้จริงแล้วไม่ใช่คนใจร้ายเย่อหยิ่งโดยเนื้อแท้และต้องการความรักมากทำให้จากการแผนร้ายกลายเป็นกลับมารักนางเอกอีกครั้งซะนี่ แถมดันเจออุปสรรคจริงๆ ที่ตัวเองกับเพื่อนไม่ได้ก่อมาเล่นงานซะด้วย เรื่องนี้จึงออกแนวพระเอกที่ขี้เล่นปนเจ้าเล่ห์คอยมาเป็นผู้พิทักษ์ให้นางเอกที่มีมาดคุณหนูมีอีโก้ประมาณนี้ สนุกมากขอบอก เห็นแบบนี้ก็เป็นแนวโรแมนติกใส ๆ และมีดราม่าผสมเล็กน้อยเองไม่ต้องกังวลเลย

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ”

นิยาย “Cornell’s Heart อลเวงรักสุดป่วนก่อกวนยึดพื้นที่หัวใจ” มีข้อคิดดี ๆ ที่อยากบอกทุกคนว่า ไม่ว่าเราคิกจะทำให้คนที่เราเจ็บเพราะรักปวดร้าวแค่ไหน ผลที่ได้มากกว่าเขาเจ็บก็เป็นตัวคุณเองนี่ล่ะที่จะเจ็บยิ่งกว่าเขา เพราะคุณรักเขามากกว่าแค้นไงล่ะ

เครดิตภาพ : shopee

#นิยาย #Cornell’s Heart #หนังสือดี