3 นิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย

3 นิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย

หากเป็นนิยายวัยรุ่นของสำนักพิมพ์อื่นอาจจะวางคาแร็กเตอร์ที่หากเราอ่านแล้วนักเขียนกำหนดมาให้ตัวละครผู้ชายนี้เป็น “พระเอก” แน่นอนว่าเขาก็ต้องเป็น “พระเอก”อยู่วันยันค่ำ พระเอกที่เป็นตัวละครที่มีสีขาวบ้าง สีดำบ้าง หรือสีเทาบ้าง แต่สุดท้ายสิ่งที่เขาปฏิเสธหัวใจตัวเองไม่ได้เลยก็คือ ความรักที่มีให้ต่อนางเอกและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้นางเอกและความรักของพวกเขาสองคนมีความสุขไม่ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไงก็ต้องมีการทำเพื่อนางเอก แต่สำหรับนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสนั้นต้องบอกเลยว่ามีหลายเรื่องที่พีคมาก ไม่มีเรื่องใดที่ไว้วางใจได้ว่าจะได้แค่อ่านเพลิน ๆ ไม่มีความพีค เพราะขนาดนิยายบางเรื่องที่วางคาแร็กเตอร์พระเอกไว้แล้ว ในตอนท้ายก็ยังกลายเป็น “ตัวร้าย”ที่ไม่ต่างจากไฟซึ่งผอมจะเผาผลาญทุกคนแม้แต่ตัวนางเอกที่เขาเคยบอกว่ารักบอกว่าชอบหรือมีใจให้ก็เช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีนิยายแจ่มใสดัง ๆ เรื่องไหนบ้างที่คุณต้องได้อ่านสำหรับฟีลลิ่งของ “พระเอก” ที่กลายเป็น “ตัวร้าย”ในตอนท้าย

“Forbidden Aquarius” นิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย

“Forbidden Aquarius สะกดหัวใจไม่ให้รักเธอ” เป็นนิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย อยู่ในเซ็ต Prince of Zodiac ที่อ่านแยกเล่มได้ โดยพระเอกเป็นหนุ่มราศีกุมภ์ที่ดูภายนอกมีความน่ารักเข้ามาทำให้นางเอกไว้ใจ ดูอ่อนโยน แต่ก็มีความจริงจังเวลาที่เห็นใคร ๆ เจ็บปวดโดยเฉพาะนางเอก จนเขากับเธอเลือกที่จะปล่อยใจให้เกินกว่าพี่น้องจนมารู้ทีหลังว่าแท้จริงพระเอกสวมรอยเป็นน้องชายที่เธอตามหามานานเพื่อตามมาแก้แค้นเธอกับกลุ่มเพื่อนเรื่องที่ในอดีตเคยไปทำร้ายพี่สาวเขาจนเกือบตาย โหดถึงขนาดที่ว่าเอาเพื่อนในกลุ่มนางเอกไปไว้ในโลงศพรอเผามาแล้วและแสร้งเป็นคนดีให้ความช่วยเหลือ แต่พอสุดท้ายที่ทำลายทุกคนได้และอยู่คนเดียวก็กลับคิดถึงนางเอกเสียอย่างนั้น แถมมารู้ทีหลังว่านางเอกมีลูกกับตัวเองอีก แต่ก็ต้องทำเป็นปล่อยนางเอกให้ไปเจอคนที่ดี มารู้สึกผิดทีหลัง

“Risky Letters” นิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย

“Risky Letters เสี่ยงลับจับตายแพร่งพรายความรัก” เป็นนิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย พยายามทำตัวเป็นบุคคลลึกลับส่งจดหมายปริศนา สร้างเรื่องราวที่ทำให้ชีวิตนางเอกไม่อาจเป็นสุขตลอดไปและได้แต่ฝันร้ายเสมอจนต้องสืบหาความจริงโดยที่เจ้าตัวเองก็คอยมาเป็นพระเอกให้การปกป้องช่วยเหลือนางเอกจากอันตรายต่าง ๆ จนสุดท้ายก็จงใจเอานางเอกไปขังในห้องพร้อมจุดไฟด้วยความแค้นจากเรื่องราวในอดีต แต่พอหันหลังให้ก็เกิดความรู้สึกกลัวและมารู้ตัวว่าเผลอรักนางเอกไปในเวลาที่ไฟลามทั่วห้องแล้ว ความแค้นของเขาจึงจบลงพร้อมความเสียใจของตัวเอง แต่ ๆ เรื่องนี้ก็ยังมีภาค 2 และนางเอกยังไม่ตาย ต้องมาลุ้นว่านางเอกจะแก้เผ็ดพระเอกยังไง

“You’re My Doll!” นิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย

“You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้าย ไขหัวใจแก้ปริศนารัก” เป็นนิยายแจ่มใสเรื่องดังที่พระเอกกลายเป็นตัวร้าย โดยเข้ามาทำตัวเป็นพระเอกแสนดีน่ารัก คอยเป็นเซฟโซนให้นางเอกอบอุ่นใจ สุภาพบุรุษ ปกป้องนางเอกจากพวกผีตุ๊กตาในคฤหาสน์บนเกาะที่จ้องจะเอาดวงตานางเอกจนเราซาบซึ้งกับการเสียสละของพระเอกหลายครั้งมาก แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเขาคือตุ๊กตาที่มีชีวิตได้ตลอดเวลาเหมือนมนุษย์และเป็นตัวแทนที่ทำให้พวกตุ๊กตาเหล่านั้นสามารถเข้าหานางเอกได้ง่ายขึ้นเพื่อฆ่าเร็ว ๆ ไม่มีความรักใด ๆ ให้นางเอกเลยสำหรับเรื่องนี้ โหดคือโหด ฟีลลิ่งพี่เขาเหมือนฆาตกรหนังฝรั่งที่ไล่ล่านางเอกให้ตายกันไปข้างมากในตอนท้าย อย่างลุ้นเลย

เครดิตภาพ : shopee

#หนังสือนิยาย #แจ่มใส #นิยายน่าอ่าน