รีวิวนิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin

รีวิวนิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            เราเชื่อว่านักอ่านนิยายหลายคนต้องเป็นคอนิยายรักสไตล์มาเฟียแน่นอน แต่นิยายสมัยนี้กลับไม่ค่อยมีแนวนี้ออกมาเป็นแบบชายหญิงเท่าไหร่ ถ้ามีก็เป็นแนวนิยายผู้ใหญ่ แล้วในเมื่อไม่มีนิยายตรงสเป็กของเราทำไมเราจึงไม่ย้อนกลับไปอ่านนิยายเก่า ๆ ที่น่าสนุกดูอย่างเรื่อง “รหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย” ของ Merlin ล่ะคะ เราเข้าใจนะว่านิยายเล่มนี้อาจหายาก แต่ถ้าใครได้อ่านก็จะรู้สึกว่ามันสนุกจริง ๆ แม้จะไม่ได้เป็นแนวแบบมาเฟียจ๋าทั้งเรื่องแต่ก็มีกลิ่นอายของการบู๊ต่อสู้และการปกป้องคนที่รักแบบซึ้งกินใจมาก เรียกได้ว่าหากหามาอ่านได้นั่นคือคุณโชคดีสุด ๆ วันนี้เราก็จะมาเรียกน้ำย่อยกันด้วยการรีวิวก่อนเลยสำหรับคนที่สนใจนิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย

เรื่องย่อนิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin

            นิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไข่ตุ๋น” สาวนักต้มตุ๋นที่ชีวิตจนตรอกเพราะพี่ชายผู้เป็นดั่งดวงใจไปติดหนี้มาเฟียเป็นจำนวนเงินมหาศาล ทำให้เธอต้องเปลี่ยนไปเป็นขโมยแทน แต่พอวันแรกที่เริ่มภารกิจขโมยแหวนซึ่งมีค่าสามล้านบาทก็โดนจับได้ซะแล้ว โชคดีที่ “ชีตาร์” เจ้าของแหวนวงนั้นไม่แจ้งความเอาผิดเธอ แต่ให้เธอไปเป็นสาวใช้คู่กายของเขาและคอยกีดกันไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นเข้าหาเขาด้วย เพราะเจ้าตัวเป็นถึงเสือไอดอลเพลย์บอย!

ความน่าสนใจในนิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin

            นิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin มีความน่าสนใจตรงที่ “ชีตาร์”พระเอกของนิยายเรื่องนี้เคยเป็นพระรองจากเรื่อง “ขอพักยกแสบ แอบมารักกัน” แต่หากใครยังไม่เคยอ่านก็สามารถอ่านแยกเล่มได้ ไม่ต้องห่วง เพราะในนิยายเรื่องนี้จะเป็นรอยต่อของตัวพระเอกที่เพิ่งอกหักจากนางเอกเรื่องก่อนซึ่งเป็นคู่หมั้นมาทำให้เฮิร์ตนักมาก จนนางเอกของเขาในเรื่องนี้ได้เข้ามาปั่นป่วนชีวิตตนโดยการขโมย(อดีต)แหวนหมั้นไป ด้วยความที่อยากแก้แค้นแม่นักต้มตุ๋นแบบแสบ ๆ บวกกับสนใจในความสามารถของเธอทำให้พระเอกตั้งเงื่อนไขว่าจะไม่เอาผิดแต่ให้นางเอกมาเป็นคนใช้แบบเบ๊คู่กายนั่นเอง แต่นิสัยของพระเอกจะไม่ค่อยเจ้าชู้เท่าไหร่นะเท่าที่อ่านมา แต่แค่ชอบใช้ชีวิตอย่างสนุกไปวัน ๆ ด้วยตัวเองเป็นลูกนักการเมืองที่มีอิทธิพล นางเอกจึงต้องคอยมาช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและดูแลพระเอกหลายต่อหลายครั้งจนทำให้ทั้งคู่รักกัน ฝ่ายพระเอกนั้นพยายามปิดบังใจตัวเองเพราะคิดว่ามันเป็นแค่ความประทับใจ ด้วยตัวเองยังรู้สึกดีกับนางเอกเรื่องก่อนอยู่ โดยที่ไม่รู้ว่าระหว่างเขากับคนเก่าเป็นเพียงแค่ความผูกพันเท่านั้นนับตั้งแต่มีใจให้นางเอก ส่วนนางเอกก็รู้ตัวพยายามเก็บความเจ็บปวดไว้และอยู่เคียงข้างพาพระเอกไปเปิดโลกที่คนเพอร์เฟ็คอย่างเขาไม่เคยได้เห็น บางครั้งพระเอกก็เผลอหึงนางเอกเวลาที่อยู่กับ “จินหลง”พระรองของเราที่ความจริงแล้วเขาเป็นผู้มีอิทธิพลในแก๊งมาเฟียฮ่องกงที่มีเป้าหมายบางอย่างทำให้มาอยู่ที่เมืองไทยและแฝงตัวเป็นนักเรียน ส่วนในความสัมพันธ์ของคู่พระนางก็ยังมีแผนการเบื้องหลังของใครบ้างคนที่คิดจะแก้แค้นอยู่ด้วย ทำให้เราต้องลุ้นไปกับปมต่าง ๆ ของเรื่องที่ผสานสไตล์ความรักซึ้งกินใจปนบู๊ด้วย บอกใบ้ไว้ก็ได้ว่ามีความพีคมากเกี่ยวกับอดีตของผู้ให้กำเนิดพ่อแม่นางเอก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin

            นิยายรหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย ของ Merlin ได้สอนให้เรารู้ว่า การไม่ปิดบังใจตัวเองเพียงเพราะลังเลหรืออยากหลอกตัวเองว่าไม่ได้รักเขาเป็นสิ่งที่ผิดที่สุด เพราะเมื่อถึงเวลาที่สายเกินไป มารู้ตัวอีกทีคุณก็อาจจะต้องเสียใจไปตลอดชีวิตและอยู่อย่างโดดเดี่ยวปราศจาก “เขา” ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

#รหัสไขหัวใจนายไอดอลเพลย์บอย #นิยายรักวัยรุ่น #Merlin