แนะนำมังงะญี่ปุ่นสนุกและน่าอ่าน 2022

แนะนำมังงะญี่ปุ่นสนุกและน่าอ่าน 2022

นอกจากวงการอนิเมะญี่ปุ่นที่ได้กลายเป็นเรื่องฮิตและเป็นที่นิยมมากๆในตอนนี้แล้วนั้น ยังมีวงการมังงะหรือหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ที่อีกหลายคนที่ชื่นชอบ หรือหลายๆคนชอบทั้งสองอย่างเลยก็มี บางคนอาจจะคิดว่าการอ่านมังงะมันจะน่าเบื่อเกินไปหรือเปล่า แต่ความจริงแล้วนั้นการอ่านมังงะก็ยังสามารถช่วยให้ผ่อนคลาย เพลิดเพลิน เหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของการ์ตูนจริงๆ ซึ่งสำหรับใครที่กำลังสนใจหรือกำลังหามังงะอ่านอยู่ในตอนนี้มีหลากหลายเรื่องเลยที่สนุกมากๆ เราเลยจะมาแนะนำมังงะกัน ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องไหนบ้าง

1.วันพีช ONE PIECE

พูดถึงมังงะหรือพวกหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นจะไม่ให้พูดถึงวันพีชไม่ได้เลย เพราะเรื่องนี้อยากจะบอกว่าเป็นการ์ตูนยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนานมาจนถึงปัจจุบันและยังเป็นมังละยอดนิยมอันดับ 2 ของโลกเลยทีเดียว เชื่อว่าสายมังงะหลายๆคนต้องเคยอ่านเรื่องนี้กันมาบ้างแล้ว ซึ่งมังงะเรื่องนี้นั้นก็มีด้วยกันทั้งหมด 90 กว่าเล่มด้วย เนื่อเรื่องก็จะเป็นแนวผจญภัย แฟนตาซีนั่นเอง

2.ดอกเตอร์ สโตน Dr.Stone

เป็นมังงะที่อาจจะมีบางคนที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยอ่านกันแต่อยากจะบอกว่าเป็นอีกหนังการ์ตูนที่สนุกมากๆ และก็ยังเป็นเรื่องยอดนิยมที่มีคนอ่านมากพอสมควรเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้เป็นหนังสือการ์ตูนที่อิงความรู้ทางวิทยาศาสตร์และมีพล็อตเรื่องที่ดูแปลกใหม่น่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ซึ่งก็จะมีด้วยกันทั้งหมดเกือบ 20 เล่ม ภายในเรื่องก็จะเป็นแนวผจญภัย ไซไฟ แนะนำมากๆเลยสำหรับเรื่องนี้

3.สะดุดรักยัยแฟนเช่า Kanojo Okarishimasu 

มาต่อกันที่เรื่องที่สามและยังเป็นเรื่องที่มีความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และในปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่เหมือนเดิม อาจจะเพราะเนื้อเรื่องภายในสามารถอ่านได้เพลินๆคลายเครียดได้ดีอีกด้วย เพราะมังงะเรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และก็มีด้วยกันทั้งหมด 20 กว่าเล่มนั่นเอง ใครที่อยากลองอ่านแนวหวานๆน่ารักๆแนะนำเรื่องนี้รับรองถูกใจแน่นอน

4.พันธสัญญาเนเวอร์แลนด์ The Promised Neverland

ถ้าใครที่สนใจอยากจะหามังงะแนวดาร์ก แฟนตาซี หรือออกไปทางแนวระทึกขวัญเล็กน้อยอยากจะแนะนำเรื่องนี้อีกหนึ่งเรื่อง ซึ่งก็เป็นเรื่องยอดฮิตในมังงะสายดาร์กแฟนตาเหมือนกัน และก็มีด้วยกันทั้งหมด 20 เล่มด้วยกัน ภายในเรื่องเป็นเรื่องราวในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและก็ได้มีการเปิดหัวเรื่องด้วยความน่ารัก ละสดใจของเด็กๆทุกคน ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้านั่นเอง ใครที่ยังไม่เคยอ่านอยากจะบอกว่าพลาดมากๆ

เครดิตภาพ : siamintershop, mebmarket

##มังงะสุดฮิต #หนังสือน่าอ่าน #มังงะน่าอ่าน