4 หนังสือช่วยสร้างกำลังใจดีๆที่ควรมีไว้อ่าน

4 หนังสือช่วยสร้างกำลังใจดีๆที่ควรมีไว้อ่าน สำหรับวันนี้ใครที่กำลังเครียด

สำหรับวันนี้ใครที่กำลังเครียด หรือท้อแท้กับชีวิต เราอยากให้ทุกคนลองเปิดใจทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง ซึ่งกิจกรรมที่จะช่วยให้หายเครียดก็มีหลายวิธีเลย แต่วิธีที่เราอยากแนะนำคือ การอ่านหนังสือสร้างกำลังใจดีๆ ที่จะช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดี และมุมมองใหม่ๆในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไปดูกันเลยว่าจะมีเล่มไหนบ้าง

1.ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมันเสมอ

สำหรับเล่มนี้เป็นเรื่องราวของความสัมพันธ์และแรงบันดาลใจ ที่อ่านแล้วจะทำให้เรารู้ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นล้วนมีเหตุผล ซึ่งบางสิ่งบางอย่างเราไม่จำเป็นต้องรู้เหตุผลเสมอไป เพราะทุกอย่างบนโลกไม่มีอะไรเหมือนเดิมตลอดไป มันสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แน่นอนว่าหากใครอ่านแล้วได้ข้อคิดดีๆและช่วยทำให้เรามีเหตุผลมากขึ้นแน่นอนค่ะ 

ผู้เขียน : วินนี่

2.In Praise of Slowness เร็วไม่ว่า ช้าให้เป็น 

เล่มนี้เป็นหนังสือสร้างกำลังใจที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน เป็นเสมือนสิ่งที่คอยเตือนสติให้เราฉุกคิดอยู่เสมอ หากคุณเป็นคนเร่งรีบ จนไม่มีเวลาให้ครอบครัว เพื่อน คนรัก หรือไม่มีเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อน หากอ่านเล่มนี้จะทำให้เราเห็นว่าการหยุดพักบ้างก็เป็นเรื่องที่สำคัญ ใครที่ไม่ค่อยมีเวลา อยากให้ลองเอาเวลามาอ่านหนังสือเล่มนี้ดูนะคะ เผื่อจะได้กำลังใจดีๆในการใช้ชีวิตมากขึ้น 

ผู้เขียน : Car Honore (คาร์ล ออนอเร)

3.เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนทุกวันที่ผ่านมา 

หนังสือสร้างแรงบันดาลใจและกำลังใจดีๆที่อยากให้ทุกคนลองเปิดใจอ่าน เป็นหนังสือที่ให้แง่คิดดีๆและให้กำลังใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้ดีมาก ช่วยให้เรากล้าที่จะเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆมากขึ้น และจะเป็นเหมือนกำลังใจที่คอยช่วยให้เราก้าวต่อไป ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักแค่ไหนแต่ให้เชื่อว่า “เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เหมือนทักวันที่ผ่านมา” เล่มนี้คือแนะนำมากจริงๆ 
ใครกำลังท้อหรือเจอปัญหาอยู่ อยากให้ลองมาอ่านกันนะคะ 

4.ถ้ามันใช่…สักวันเราจะวนกลับมาเจอกันอีก

ทุกความสัมพันธ์ที่จบลงมักมีคำถามมากมายที่เราไม่สามารถหาคำตอบได้ ทำได้แค่ท่องไว้ในใจว่า “ถ้ามันใช่ สักวันเราจะวนกลับมาเจอกันอีก” เป็นประโยคที่ช่วยสร้างกำลังใจได้ดีมาก อยากให้ลองอ่านกันนะคะ เล่มนี้อาจกลายเป็นหนังสือสร้างกำลังใจเล่มโปรดไปเลยก็ได้

ผู้เขียน : ตุ๊ดเถื่อน 

เครดิตภาพ : ShopAt24.com , Kaidee, Shopee

#หนังสือสร้างกำลังใจ #หนังสือน่าอ่าน #รีวิวหนังสือ