หนังสือดี มีประโยชน์ ที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน

หนังสือดี มีประโยชน์ ที่อยากให้ทุกคนได้อ่าน จะเกิดประโยชน์มาก

วันนี้เราจะมารีวิวหนังสือให้เพื่อนๆได้ลองอ่านกันค่ะ อ่านแล้วมันดีมากๆ เป็นหนังสือที่ทำให้เราได้คิด และมีทัศนคติใหม่ๆที่แตกต่างจากเดิม รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น การมองโลกและการใช้ชีวิตของเราก็ดีขึ้นมาก ซึ่งหนังสือที่เราจะมาแนะนำวันนี้อ่านง่าย อ่านแล้วได้ข้อคิดใหม่ๆเยอะแน่นอนค่ะ เราไปดูกันเลยว่าจะมีหนังสืออะไรกันบ้าง

1.WORD POWER MADE EASY ราคา 274 บาท

มาเริ่มกันที่เล่มแรกเลยค่ะ สำหรับใครที่อยากฝึกภาษาอังกฤษบอกเลยว่าเล่มนี้ดีมากๆ เพราะว่าสามารถใช้เพิ่มความรู้ด้านภาษาอังกฤษ ด้านคำศัพท์ต่างๆมากมาย และสามารถใช้ได้จริงๆในชีวิตประจำวัน และยังเหมือนหนังสือเรียนที่สามารถเขียนลงไปได้เลย ใครที่ต้องการฝึกภาษาอังกฤษขอแนะนำเล่มนี้เลย มีประโยชน์มาก รับรองว่าตอบโจทย์

2.THE POWER OF A POSITIVE NO ราคา 532 บาท

เล่มนี้จะช่วยทำให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เพราะปกติแล้วส่วนใหญ่เราจะเป็นคนที่ไม่ชอบปฏิเสธคน ซึ่งเล่มนี้ถ้าใครได้อ่านก็จะช่วยทำให้เรากล้าที่จะปฏิเสธคนมากขึ้น ช่วยให้เราค้นหาตัวเองได้มากขึ้น เช่น เราชอบทำอะไร เราอยากทำอะไร 

อ่านแล้วทำให้รู้จักตัวเองมากขึ้น เป็นการปฏิเสธเพื่อให้ผลลัพธ์มันออกมาดีที่สุด ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันมาอ่านดูได้นะคะ

3. THE DEFINITIVE BOOK OF BODY LANGUAGE ราคา 345 บาท

ขอบอกเลยว่าเล่มนี้ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ใช้ได้ทุกวันตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่จะไปสมัครงาน ฝึกงาน สัมภาษณ์งาน สัมภาษณ์เข้าเรียน เล่มนี้เป็นเล่มที่ดีมากๆ เป็นหนังสือที่เกี่ยวกับการสังเกตคน การอ่านกริยาท่าทางของคนที่คุยด้วย สนุกมากๆสำหรับเล่มนี้อยากให้ทุกคนได้ลองอ่าน พอได้อ่านแล้วทำให้เราสังเกตคนมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น เข้าถึงคนที่เราคุยด้วยได้มากขึ้น ซึ่งใช้ได้ดีมากกับการทำงาน ยังไงใครที่อยู่ในช่วงวัยทำงานก็ลองไปหาซื้อดูได้นะคะ อยากให้ทุกคนได้อ่านจริงๆค่ะ

4.TUESDEYS WITH MORRIE ราคา 300 บาท

เล่มนี้เป็นหนังสือที่อยากแนะนำมากๆอีกเล่มนึงเลย สำหรับบางคนได้อ่านแล้วรู้สึกชีวิตเปลี่ยนไป มองโลกและสิ่งต่างๆรอบตัวเปลี่ยนไป เล่มนี้เป็นหนังสือ NOVEL อ่านแล้วอย่างที่บอกเลยว่าทำให้เรามองชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมากจริงๆ เป็นหนึ่งในหนังสือที่ดีเลย ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ที่ KINOKUNIYA นะคะ แนะนำมากๆเลยสำหรับเล่มนี้ อยากให้ทุกคนได้อ่าน

ป็นยังไงกันบ้างคะกับหนังสือ 4 เล่มที่เราได้คัดสรรนำมาแนะนำให้ทุกคนได้อ่าน แต่ละเล่มมีความน่าสนใจมาก มีเนื้อหาและข้อคิดแตกต่างกันออกไป  อยากให้ทุกคนได้ลองไปอ่านกันดูนะคะ 

เครดิตภาพ : amazon / asiabooks / shopee 

#หนังสือดีมีประโยชน์ #หนังสือแนะนำ #หนังสือน่าอ่าน