หนังสือคู่มือ พาไปผอม วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม

หนังสือคู่มือ พาไปผอม วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม

เล่มนี้ไม่ใช่ตำราสอนวิ่ง แต่เป็นหนังสือที่ชวนทุกคนออกมา “วิ่ง” เพื่อสร้างสุขภาพที่ดีและหุ่นเป๊ะไปด้วยกัน เราจะบอกทุกเรื่องจริงเกี่ยวกับการวิ่งให้กับคุณได้รู้ สิ่งใดถูก สิ่งใดผิด วิธีวิ่งสำหรับคนไม่เคยวิ่งและคนน้ำหนักมาก พร้อมเคล็ดลับวิ่งยังไงให้ได้ผลและผอมจริง การวิ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีออกกำลังกายที่ง่ายที่สุด และเหมาะกับคนทุกเพศวัย แม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นกีฬา หรือมีน้ำหนักตัวมากจนไม่คิดว่าจะออกกำลังกายให้ผอมได้สำเร็จ แต่อย่าลืมว่า ทุกคน วิ่ง ได้มาตั้งแต่เด็กทั้งที่ไม่เคยฝึกด้วยซ้ำ เพียงแค่เราต้องปรับใช้ในแต่ละช่วงเวลาเท่านั้นเอง 

ถ้าอยากผอมเร็วขึ้นต้องทำอย่างไร ต้องอ่านหนังสือ วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม

วิธีง่าย ๆ คือ การเร่งความเร็วขึ้นและยังอยู่ในระดับที่ไม่เหนื่อยเกินไป หรือวิ่งด้วยความเร็วเท่าเดิม แต่ยืดเวลาให้นานขึ้นอีกหน่อย จากหนังสือ วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม กล่าวไว้ว่า ระหว่างนี้ต้องคอยสำรวจความรู้สึกตัวเองด้วยว่ายังรู้สึกสนุกและมีความอยากจะวิ่งต่อไปหรือไม่ สำหรับการวิ่งภายในเวลา 30 นาที คนที่เคยวิ่ง 1 กิโลเมตรโดยใช้เวลาเพียง 7.5 นาที สามารถวิ่งให้เร็วขึ้นเป็น 6 นาทีได้อย่างสบายๆ ด้วยการเพิ่มระยะวิ่งจาก 4 กิโลเมตรเป็น 5 กิโลเมตร โดยไม่ต้องเร่งความเร็วเพิ่ม ส่วนคนที่วิ่งสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เป็นระยะทางยาว 5 กิโลเมตร เมื่อเพิ่มเป็น 7 กิโลเมตรได้แล้ว จะเทียบเท่ากับระยะทางที่ควรวิ่งทั้งหมดใน 3 สัปดาห์ทีเดียว แถมยังเผาผลาญไขมันได้มากขึ้นด้วยเมื่อเป็นเช่นนี้ก็จะยิ่งมีกำลังใจในการลดน้ำหนักมากขึ้นด้วย

ฉะนั้นคนที่อยากลดความอ้วนในเวลาอันรวดเร็ว ควรเวทเทรนนิ่งร่วมกับการวิ่งถ่วงน้ำหนัก หรือจะทำท่าบริหารที่แนะนำไว้จากหนังสือ วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม ซึ่งเป็นท่าที่กล้ามเนื้อช่วงล่างกลุ่มใหญ่ได้ออกแรงมากกว่าการวิ่ง ส่งผลให้การหลั่งโกร๊ธฮอร์โมนเพิ่มขึ้นด้วย ที่สำคัญหนังสือ วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม ก็สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ด้วย ทางเว็บของร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เรียกได้ว่าถ้าอยากผอมจริง จัง อย่างถูกวิธี รีบไปหาซื้อมาอ่านกันแบบด่วน ๆ เลย เรื่องสุขภาพ รูปร่าง เป็นเรื่องสำคัญ และเรื่องใหญ่สำหรับผู้หญิงอย่างเรา ดังนั้น อย่ามัวเสียเวลาลองวิธีลดน้ำหนักแบบผิดอยู่เลย วิ่งถูกวิธี เบิร์นดี มีแต่เฟิร์ม เล่มเดียวตอบโจทย์ทุกข้อสงสัย ราคาแค่ 165 บาทเท่านั้นเอง

เครดิตภาพ : goodreads.com

#หนังสือแนะนำ #หนังสือเพื่อสุขภาพ #หนังสือคู่มือพาไปผอม