รีวิวนิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ

รีวิวนิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากใครเคยได้อ่านนิยายเล่มแรกในเซ็ต Surprise ของนักเขียนปุยฝ้ายแห่งสำนักพิมพ์แจ่มใสก็คงจะยังจำ “เจ้าหญิงไอริส”เพื่อนสนิทของซอลตี้ที่เป็นถึงเจ้าหญิงแห่งประเทศไคมีร่าที่ตอนสุดท้ายในเรื่อง “Surprise Reality” เธอกับไมเนอร์ที่เป็นคนรักกันจำใจต้องแยกจากเพราะพวกเขามีฐานะที่แตกต่างกัน คนหนึ่งเป็นถึงเจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ ส่วนอีกคนก็เป็นเพียงสามัญชนธรรมดาที่มีหน้าที่อารักขาเธอชั่วคราวเท่านั้น แต่ในนิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอที่เราจะนำมารีวิวกันวันนี้ เขากับเธอจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วนะทุกคน แต่คราวนี้จะมีอุปสรรคใดรออยู่บ้าง แล้วเรื่องราวจะน่าลุ้นไปกับความรักของพวกเขามากแค่ไหนต้องไปติดตามในเล่มเต็ม

เรื่องย่อนิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ

            นิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เจ้าหญิงไอริสแห่งไคมีร่า”ที่จะต้องเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับเจ้าชายมิวนิกที่เธอไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ซึ่งเธอก็ไม่อยากจะอภิเษกกับใครอยู่แล้วด้วยในใจของเธอยังคงมีแต่ “ไมเนอร์” แม้เวลาจะผ่านมานานหลายปี หญิงสาวก็ไม่เคยลืมชายหนุ่มที่เคยอารักขาเธอตอนอยู่ประเทศไทยได้ ทว่าพอมาถึงวันที่ได้พบกับเจ้าหญิงมิวนิกกลับทำให้เธอถึงกับตะลึงไปเพราะอีกฝ่ายมีใบหน้าทุกอย่างเหมือนกับไมเนอร์ไม่มีผิด เธอจึงมั่นใจได้ในทันทีว่าเรื่องนี้ต้องมีอะไรที่ผิดปกติ แถมชายหนุ่มก็ยังมีท่าทีเย็นชากับเธอด้วย!

ความน่าสนใจของนิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ

            นิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ เป็นหนึ่งในนิยายเซ็ตของสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์ซึ่งพระเอกจากในสมาพันธ์จะทำงานนอกเครื่องแบบลับ ๆ ให้กับกรมตำรวจ ซึ่ง “ไมเนอร์”ที่ทำงานอยู่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยก็เป็นหนึ่งในพระเอกของสมาพันธ์ที่ในอดีตเขาเคยได้รับหน้าที่อารักขาเจ้าหญิงไอริสตอนมาเมืองไทยทำให้ใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรักกันแต่ก็ต้องจำใจพรากจาก และมาในเล่มนี้ที่เป็นเรื่องของเขาซึ่งถึงคิวเป็นพระเอกก็ต้องได้รับหน้าที่ให้ปลอมตัวเป็นเจ้าชายมิวนิกซึ่งแท้จริงแล้วเป็นพี่ชายต่างมารดาของเขา เนื่องจากเจ้าตัวเป็นรัชทายาททำให้ต้องหลีกหนีจากการคุกคามของคนที่ต้องการจะแย่งชิงบัลลังก์จึงไม่สามารถเข้าพิธีอภิเษกกับเธอได้และหายตัวไป ทำให้เขาต้องโคจรมาพบเจอกับคนรักอีกครั้ง แม้ใจจะยังรักเธอไม่เปลี่ยนแปลง แต่ก็รู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์จึงต้องทำเป็นเย็นชาหมางเมินใส่ไอริส ส่วนไอริสก็ไม่ท้อ นอกจากต้องการจะสืบหาความจริงเรื่องที่ว่าทำไมเขามาต้องปลอมตัวมาเป็นเจ้าชายแล้ว ยังพยายามจะตื๊อให้เขากลับมาสนใจจนมีทะเลาะกันหลายครั้งด้วยความน้อยใจอีกฝ่ายที่เปลี่ยนไป แต่ก็ไม่แคล้วจะมีเหตุการณ์บู๊ที่ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีตายจนหัวใจสองดวงค่อย ๆ เปิดรับกันอีกครั้ง ซึ่งเรื่องนี้จะต่างจากเรื่องอื่นของเซ็ตสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์ตรงที่เน้นแนวดราม่าความรักมากกว่ากุ๊กกิ๊กกัน แต่ก็ฟินไม่แพ้เขานะ เพราะพระเอกเป็นสายเทคแคร์คนรักเก่งมากจนอยากได้เป็นพ่อของลูก แถมยังมีจุดพีคเกี่ยวกับการหายตัวไปของเจ้าชายมิวนิกที่จะทำให้ทุกคนรักเขามากขึ้นด้วยแม้ว่าจะออกมาเพียงไม่กี่ฉาก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ

            นิยาย Surprise Dynasty ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ ได้สอนให้เรารู้ว่า ความรักไม่มีเส้นกีดขวางไม่ว่าบุคคลนั้นจะต่างเชื้อชาติ ต่างฐานันดรศักดิ์ แค่เพียงเขาเป็นคนคนหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและอยากใช้ชีวิตร่วมกันแค่นั้นก็พอแล้ว แม้สุดท้ายจะต้องผิดหวังแต่คุณกับเขาก็จะยังมีความทรงจำดี ๆ เก็บไว้ให้คิดถึงตลอดไป

#รีวิวนิยาย #นิยาย ห้ามหัวใจทำไมยิ่งรักเธอ #นิยายรักตื่นเต้น