รีวิวนิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก

รีวิวนิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนิยายวัยรุ่นโดนใจหนึ่งในผลงานของแสตมป์เบอรี่เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่พกพาหนุ่มหล่อมาถึง 3 คน ใครที่ชอบแนวฮาเร็มจึงไม่ควรพลาดทุกประการ หากคุณเป็นคนที่ชอบแนวลุ้นว่าพระเอกจะเป็นใครกันแน่ และไม่อยากลุ้นกับใครสักคนเพื่อให้สามารถเล็งทุกตัวละครได้ฟินอย่างเท่าเทียมกันก็ลองมาอ่านรีวิวนิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รักดูกันสิ

เรื่องย่อนิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก

            นิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ยาคูลท์” หญิงสาวที่ถูกเลี้ยงโดยบ้านเด็กกำพร้ามาตลอดตั้งแต่จำความได้ ซึ่งวันหนึ่งชีวิตของเธอก็ต้องมาถึงจุดพลิกผันเมื่อแม่อุปถัมภ์ของเธอเสียชีวิตลงไปกะทันหัน เธอจึงต้องถูกบังคับให้ออกจากบ้านเด็กกำพร้าและไม่มีที่ไป จนได้มาเห็นใบปลิวสมัครงานตามหาคนที่จะมาเป็นแฟนได้ ด้วยความที่เห็นว่าค่าตอบแทนเงินเดือนสูงและน่าจะเป็นที่พึ่งพิงของเธอได้ โดยที่ไม่รู้ว่าการที่ได้มาอยู่ในฐานะแฟนของคนจ้างจะนำพาให้เธอต้องตกไปเป็นจำเลยของสามพี่น้องหนุ่มหล่อแก๊ง Ze – Guys

ความน่าสนใจของนิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก

            นิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก เป็นนิยายที่มีกลิ่นอายคล้าย ๆ จำเลยรักที่นางเอกผู้ไร้เดียงสาถูกคนจ้างหลอกให้มาเป็นแฟนและพาเธอไปส่งให้กับสามพี่น้องหนุ่มหล่อแก๊ง Ze – Guys ซึ่งเป็นเจ้าของคลับใหญ่ชื่อดังเพราะอีกฝ่ายติดหนี้ก้อนโตพวกเขาไว้ ซึ่งด้วยความที่แค้นหนุ่มหล่อแฟนปลอม ๆ ของนางเอกอยู่แล้ว พวกเขาจึงจับนางเอกมาทรมานเธอให้ไม่มีความสุขสารพัดวิธี ตั้งแต่การขังไว้ในห้องน้ำ ให้กินอาหารของสัตว์เลี้ยง และอีกหลายอย่างซึ่งตรงนี้เรามองว่าบางอย่างออกจากรุนแรงไปสักหน่อย คิดว่านางเอกจะตายจริง ๆ ซะแล้ว แต่สุดท้ายความจริงใจของนางเอกก็เริ่มเอาชนะใจของพวกเขาได้จนเริ่มเปลี่ยนจากความแค้นเป็นมิตรภาพ มีบู๊ก็มาก ดราม่ากับคอมเมดี้ก็จัดเต็มซึ่งเราต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นคนที่ครอบครองใจนางเอกไป หากใครที่ชอบนิยายที่โลเกชั่นเป็นคลับก็บอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะเรื่องนี้ส่วนมากจะอยู่ในคลับทั้งนั้นจึงมีเหตุการณ์ระทึกให้เราก้าวเท้าเสี่ยงพร้อมกับนางเอกบ่อย ๆ

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก

            นิยาย Ze-Guys แก๊งหล่อวายร้ายกับยัยจำเลย(น่า)รัก ได้สอนให้เรารู้ว่า ในสังคมยุคปัจจุบันผู้คนเริ่มจะมีเล่ห์เหลี่ยมเยอะซึ่งหากใครที่ไม่ทันต่อโลกก็มักจะตกเป็นเหยื่อให้คนเหล่านั้นได้ง่าย ๆ จนชีวิตตัวเองไร้ซึ่งความสุขจากความเชื่อใจคนอื่นโดยไม่มองถึงเหตุผลใด ๆ ดังนั้นไม่ว่าจะทำอะไรควรจะคิดให้รอบคอบเสียก่อน เพราะผลที่ตามมามันจะไม่ได้สวยงามแบบในนิยายแน่นอน

#นิยาย Ze-Guys #นิยายรักโรแมนติก #รีวิวนิยายรักวัยรุ่น