คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น หนังสือที่จะสอนให้เรารู้จักเงินดีพอ

คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น หนังสือที่จะสอนให้เรารู้จักเงินดีพอ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

หลาย ๆ คนคงเคยมองหาวิธีที่จะช่วยสร้างแนวคิด หรือวิธีที่จะแรงบันดาลใจให้กับตัวเองโดยการหาหนังสือมาอ่านแต่หนังสือที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองนั้นก็มีมากมายเลยทีเดียว ส่วนวันนี้ มีหนึ่งเล่มที่รู้สึกได้ว่า เป็นอีกเล่มที่คนต้องการพลังบวกในชีวิตต้องไม่พลาดที่จะได้อ่าน หนังสือที่มีชื่อว่า  คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น ถูกเขียนขึ้นโดย ฮอนดะ เคน จากสำนักพิมพ์ วีเลิร์น ราคาเล่มละ 230 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อหนังสือดีดีแบบนี้ทางออนไลน์ได้ที่ https://m.se-ed.com

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://onizugolf.wordpress.com )

คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น หนังสือที่จะสอนให้เรารู้จักเงินดีพอ  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://onizugolf.wordpress.com )

คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น เขียนจากคนรวย

จากการถ่ายทอดความรู้ของ ฮอนดะ เคน  ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ที่เกิดจากการที่เขาได้รับแนวคิดมาจากเศรษฐี ชาวยิว และได้นำมาปรับใช้ที่ญี่ปุ่นจนกลายเป็นเจ้าของธุรกิจที่ร่ำรวย ถือว่าเป็นหนังสือขายดีมากในญี่ปุ่นและไทย เรื่องราวของหนังสือเรื่องนี้เป็นเรื่องของ นักศึกษาญี่ปุ่นกับนายธนาคารชาวยิวที่สวิตเซอร์แลนด์ ที่จะมากระตุ้นความคิด ด้วยเนื้อหาที่สอดแทรกบทเรียนที่จะเปลี่ยนแนวคิดของเราค่ะ ในฐานะที่เป็นคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องของการออมเงินในรูปแบบต่าง ๆ แต่ไม่มีความรู้ความเข้าใจมากพอ ก็ยิ่งต้องได้อ่านหนังสือ คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น เล่มนี้เลย เป็นการทำความรู้จักกับอาจารย์คนใหม่ จากเล่มที่แล้วเราเรียนรู้แนวคิดในรูปแบบนักธุรกิจแต่เล่มนี้จะเรียนรู้แนวคิดในรูปแบบ นายธนาคาร ฉะนั้นเราได้แนวคิดใหม่ จากอาจารย์คนใหม่แน่นอนค่ะ การเรียนรู้เรื่องเงินเราต้องมองให้ออกว่าความสัมพันธ์เกี่ยวกับเงินนั้นสัมพันธ์กันอย่างไร เราอาจเคยมองเงินในมุมเราค่ะแต่แล้วเราจะมองเงินในมุมที่เปลี่ยนไป ด้วยความที่หนังสือมาในรูปแบบถ่ายทอดจากประสบการณ์ จึงทำให้เนื้อหาอ่านง่าย หากจะถามว่าเหมาะกับคนที่ต้องการลงทุน หรือบอกแนวการลงทุนหรือเปล่าหนังสือไม่ได้เล่าในรูปแบบนั้น

คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น หนังสือที่จะสอนให้เรารู้จักเงินดีพอ  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://onizugolf.wordpress.com )

หนังสือ คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น จะเน้นวิธีคิด ทัศนคติที่ดีในด้านการเงินมากกว่าและค่อนข้างให้พลัง ให้เราย้อนถามตัวเองว่าเราเองมีทัศนคติต่อเรื่องเงินอย่างไร เราจะบริหารเงินของเราอย่างไร ยกตัวอย่าง เรื่องเกี่ยวกับเงินที่ว่าเงินมีลักษณะเฉพาะตัวของเงินเอง ได้แก่ เก็บรักษาได้ แลกเปลี่ยนได้ และเพิ่มจำนวนได้ ในใจแอบเพิ่มให้อีกข้อคือลดจำนวนได้แต่การลดจำนวนแสดงว่าเรานั้นไม่รู้จักเงินดีพอ อ่านจบแล้ว ไม่ได้เก่งหรือรวยขึ้นในทันทีแต่เราจะมีมุมมองและทัศนคติที่ดีขึ้น สิ่งสำคัญต้องลงมือทำแล้วผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นตัวบ่งบอกเราว่าเราทำได้แค่ไหน

#คิดแบบยิว ทำแบบญี่ปุ่น #หนังสือดีน่าอ่าน #แนะนำหนังสือดีๆ