รีวิวนิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina

รีวิวนิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

         เมื่ออนาคตที่คุณเห็นได้ผ่านดวงตาของมนุษย์ทุกคนกลับไม่สามารถเห็นในดวงตาของผู้ชายคนหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวเพียงหนึ่งเดียวได้ จึงกลายเป็นเรื่องราวความรักที่น่าค้นหาผสานกับความรักโรแมนติกที่คุณจะไม่มีวันลืมของชายบนดาดฟ้ากับหญิงสาวที่มีสัมผัสพิเศษซึ่งต้องพยายามเก็บซ่อนความสัมพันธ์และความรักของพวกเขาเอาไว้โดยไม่ให้ใครรู้ นิยายเรื่อง “Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ” ของนักเขียนคุณภาพจากสำนักพิมพ์แจ่มใสอย่าง Mina ซึ่งเคยฝากผลงานความรักกุ๊กกิ๊กไว้ให้นักอ่านฟินจิกหมอนจากเรื่อง “It’s you! เจ้าของหัวใจ ยังไงต้องใช่เธอ” ที่นางเอกเป็นโรคประหลาดไม่สามารถแตะต้องผู้ชายได้ มาต่อด้วยเรื่องราวของ “ดีเดย์” อาตี๋น้อยหนึ่งในพระรองซึ่งในนิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ในที่สุดเขาก็ได้ก้าวขึ้นมายืนหนึ่งเป็นพระเอกเต็มตัวเสียที ต้องมาลุ้นกันว่าความรักเขากับคะนิ้งจะเป็นเช่นไร

เรื่องย่อนิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina

            นิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “คะนิ้ง” หญิงสาวผู้มีสัมผัสพิเศษล่วงรู้เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เพียงแค่จ้องเข้าไปในตาของคนอื่น จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เธอได้พาเจ้าหมูกลม สุนัขของเพื่อนที่ฝากไว้ออกมาเดินเล่นบนดาดฟ้าของหอพักก็บังเอิญได้พบกับมนุษย์ที่มาแอบนอนข้างแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าอย่าง “ดีเดย์” ที่นอกจากจะกวนและขี้เล่นแล้วยังชอบมาทำให้เจ้าหมูกลมรักซะอีก หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เจอกันอีกในที่เก่าเวลาเดิมแทบทุกวัน เธอจึงตั้งใจว่าจะใช้โอกาสนี้แอบดูอนาคตผ่านดวงตาของเขา ทว่าน่าแปลกที่เธอไม่สามารถเห็นอะไรจากดวงตาเขาได้เลย และอีกฝ่ายก็ดูจะไม่อยากให้เธอรู้ตัวตนเขาอยู่เนือง ๆ ความสัมพันธ์แบบคนแปลกหน้าที่เริ่มรู้ใจจึงได้เกิดขึ้นกับคนสองคนบนดาดฟ้าในยามกลางคืนนับแต่นั้นที่ทำให้คะนิ้งไม่รู้สึกเหงาใจอีกต่อไป

ความน่าสนใจของนิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina

            นิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina เป็นเรื่องราวที่ถ่ายทอดความสัมพันธ์แบบคนแปลกหน้าอย่างคู่พระนางที่ได้มาพบเจอกัน ได้แลกเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่ไม่สามารถพูดให้คนอื่นฟังได้ ทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมาโดยที่คนทั้งคู่ไม่รู้ตัวแม้พระเอกจะไม่ยอมบอกความลับว่าตัวเองเป็นใครก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็ให้เงื่อนไขกันว่าจะผลัดกันทายความลับของตัวเองเมื่อมีโอกาส จนกระทั่งตัวตนของทั้งคู่ได้เปิดเผยขึ้นด้วยความสัมพันธ์ต่อหน้าคนอื่นที่ไม่สามารถเป็นได้มากกว่าแค่ “คนรู้จักแบบผิวเผิน” เพราะเพื่อนสนิทของพระเอกกลับชอบนางเอกและทั้งคู่ก็ดูจะค่อนข้างสนิทสนมกันด้วย เขาจึงไม่กล้าเข้าไปแทรกกลางความสัมพันธ์โดยพยายามรักษาระยะห่าง พูดกับนางเอกแทบจะนับคำได้ และนางเอกที่เห็นปฏิกิริยาของพระเอก จำได้ถึงสัญญาของทั้งสองที่จะไม่ให้คนอื่นรู้เรื่องราวบนดาดฟ้าของพวกเขาจึงไม่สามารถพูดคุยกับพระเอกต่อหน้าเพื่อน ๆ ได้เช่นกัน แต่พอมาอยู่บนดาดฟ้าก็เหมือนทุกอย่างหยุดลงเพื่อมอบเวลาส่วนตัวให้พวกเขา ทำให้ต่างฝ่ายรู้ใจตัวเองว่ารักเขาเข้าใจซะแล้ว แต่ก็ไม่สามารถเผยความในใจกันได้ จนสุดท้ายนางเอกกับเพื่อนก็ได้คบหากัน ยิ่งทำให้เรื่องราวความรักที่ต้องเก็บซ่อนไว้ว้าวุ่นมากขึ้น ต้องไปติดตามกันในเล่มเต็มเองว่าสุดท้ายพวกเขาจะได้คู่กันหรือไม่ แล้วทำไมนางเอกถึงไม่สามารถล่วงรู้อนาคตของพระเอกได้ ทุกอย่างมันจะเชื่อมโยงในเหตุการณ์สุดลุ้นตอนสุดท้ายหมดเลยค่ะ

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina

            นิยาย Maybe You เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ ของ Mina ได้สอนให้เรารู้ว่า หากคุณรักใครสักคนก็จงบอกเขาออกไป แม้รู้ว่าอาจจะต้องเจ็บปวดเพราะคุณไม่มีสิทธิ์ที่จะรักเขา แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้คุณรู้สึกสบายลงและไม่ต้องคอยเก็บงำความอึดอัดนี้ไว้อีกแล้ว และไม่แน่บางทีอาจจะไม่ใช่แค่คุณฝ่ายเดียวที่รู้สึกกับเขาเช่นนั้นก็ได้

#นิยาย Maybe You #เกมรักลับบอกใจว่าอาจใช่เธอ #นิยายรักแนะนำ