วันที่แม่ไม่อยู่ หนังสือวรรกรรมน่าอ่าน

วันที่แม่ไม่อยู่ หนังสือวรรกรรมน่าอ่าน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

หนังสือ วันที่แม่ไม่อยู่ เล่มนี้ได้บอกเล่าเกี่ยวกับผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า “แม่” ในมุมมองที่ผู้อ่านทุกคนอาจมองข้ามไป ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าแม่นี้ ก็คือผู้หญิงคนหนึ่งค่ะ ที่มีเรื่องราวในชีวิต ความฝัน ความหวังของตนเองเหมือนกับผู้หญิงหนึ่งคนนั่นเอง แต่ด้วยบทบาทของแม่ในมุมมองของลูก ๆ ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งค่ะ เมื่อเริ่มต้นเรื่องมาพูดถึงการหายไปของแม่ เราผู้อ่านจะได้เห็นมุมมองของลูก ๆ แต่ละคนเรื่องราวเริ่มต้นบรรยายจากมุมมองของลูกคนเล็ก ลูกสาวคนเดียวในบรรดาลูก ๆ ทั้งสามคน เธอได้บรรยายถึงช่วงเวลาที่แม่เธอหายไปในขณะที่ตัวเธอนั้นเดินทางไปดูงานที่ประเทศจีนเธอได้แต่นึกถึงว่าในขณะที่ตัวเธอนั้นกำลังทำบางสิ่งบางอย่างอยู่แม่ของเธอกำลังพลัดหลงอยู่ตรงไหนหรือแม่ของเธอกำลังทำอะไร

วันที่แม่ไม่อยู่ หนังสือวรรกรรมน่าอ่าน  2

นวนิยายแปล วันที่แม่ไม่อยู่ เขียนโดยผู้เขียนชาวเกาหลี “ชินกยองซุก”  หาซท้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั้วไป ผู้เขียนเองเห็นหนังสือเล่มนี้ในเพจของสำนักพิมพ์ครั้งแรกที่อ่านคำโปรยเรื่องก็รู้สึกว่าต้องไปซื้อมาอ่านให้ได้ เมื่อซื้อมาอ่านถือว่าไม่ผิดหวังจริง ๆ เลย เรื่องราวของนวนิยายเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวเกาหลีครอบครัวหนึ่ง ที่ดูเหมือนว่าเป็นครอบครัวที่ดูแล้วอบอุ่นไม่น่าจะมีเรื่องราวอะไรให้เราผู้อ่านต้องติดตาม แต่แล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่พ่อและแม่ที่อยู่อีกเมืองหนึ่งเข้ามาเยี่ยมลูกของเขาในเมือง แล้วแม่เกิดพลัดหลงกับพ่อ ในขณะที่แม่หายไปลูก ๆ ที่พยายามหาวิธีตามหาแม่ไม่ว่าจะเป็นการเขียนประกาศตามหาที่พยายามรวบรวมลักษณะข้อมูลของผู้เป็นแม่ กลับทำให้พวกเขาได้รู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขารู้จักแม่ของตัวเองมากแค่ไหน ผู้อ่านอย่างเราจะได้เห็นความทรงจำเกี่ยวกับแม่ในมุมมองของลูกที่ถ่ายทอดออกมาว่าเธอหรือเขามีความทรงจำเกี่ยวกับแม่มากน้อยแค่ไหนกัน เมื่อเกิดเรื่องที่แม่หายไปเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทุกคนไม่อยากให้อภัยตัวเอง

วันที่แม่ไม่อยู่ หนังสือวรรกรรมน่าอ่าน  3

สิ่งหนึ่งที่หนังสือ วันที่แม่ไม่อยู่ เล่มนี้ถ่ายทอดออกมาให้เราได้เห็นคือความทรงจำของลูกที่มีต่อแม่ บางอย่างที่พวกเขาและเธอรู้เกี่ยวกับแม่ในวันที่แม่ไม่อยู่มันแตกต่างไปจากสิ่งที่พวกเขารู้จริง ๆ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วไม่มีใครรู้จักแม่อย่างแท้จริง ทำให้เราผู้อ่านย้อนกลับมาถามตัวเองว่าเราเองรู้จักเรื่องราวของแม่มากพอหรือยัง และสิ่งที่เรารู้เรารู้จริงหรือเปล่า เราเองอาจมองข้ามคนในครอบครัวของเราไปค่ะ เมื่ออ่านแล้วก็ได้แต่ครุ่นคิด

#หนังสือ วันที่แม่ไม่อยู่ #หนังสือแปล #วรรณกรรมเกาหลี