รีวิวนิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร ของ Just Nightmare

รีวิวนิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร ของ Just Nightmare นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากคุณเป็นแฟนคลับนักเขียนสำนักพิมพ์แจ่มใสอย่าง “Just Nightmare” ก็คงจะรู้ว่านักเขียนคนนี้มีฝีมือไม่ธรรมดาในการวางนิยายแนวสืบสวนสอบสวนปนรักละมุนที่บางเรื่องก็มีความแฟนตาซีและจุดพีคในหลายตัวละครที่คาดไม่ถึง แม้แต่กับพระเอกนางเอกที่เราได้ใกล้ชิดกับความรู้สึกเขามากที่สุดก็ยังโดนหลอกได้ คือสมชื่อนามปากกาเพียงแค่ฝันร้ายของเขาจริง ๆ! มาวันนี้หากใครยังไม่เคยอ่านนิยายของนักเขียนคนนี้ เราจะมาขอแนะนำหนึ่งในนิยายสุดประทับใจเรื่อง “The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร” ที่จะทำให้คุณได้รู้จักกับนิยายแนว Just Nightmare มากขึ้น

เรื่องย่อนิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร

            นิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ซิสซาร์” เด็กสาวที่ได้รับของขวัญวันเกิดปริศนาซึ่งพบว่ามันเป็นหนังสือรุ่นของ Avanore High School ที่พ่อแม่เธอเคยเรียนที่นั่น แถมยังเป็นนักเรียนดีเด่นกันทั้งคู่ด้วยแต่เหตุใดพวกท่านจึงไม่เคยบอกเธอ ด้วยคิดว่าเรื่องนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพ่อแม่เมื่อไม่กี่ปีก่อน เธอจึงตัดสินใจที่จะย้ายมาเรียนที่นั่นเพื่อสืบหาความจริงจนได้พบกับ “แบล็กเบิร์น” หลานชายสุดหล่อของ ผอ.ที่ควบตำแหน่งประธานนักเรียน ซึ่งเจ้าตัวชอบเข้าหาเธอบ่อย ๆ และไม่วายจะจับผิดเธอทุกครั้งจนทำให้เธอรู้สึกเหมือนเขาจะมาจีบตัวเองอย่างไรก็ไม่รู้

ความน่าสนใจของนิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร

            นิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร เป็นนิยายแนวไขปริศนาลึกลับผสมกับแนวความรักแบบดราม่าที่นางเอกต้องเข้าไปสืบในโรงเรียนเก่าของพ่อแม่ จนได้พบกับเรื่องราวแปลกหลายอย่างตั้งแต่ผอ.โรงเรียนที่เคยเป็นเพื่อนสนิทของพ่อแม่เธอและตกใจใบหน้าของซิสซาร์ที่เหมือนมากตั้งแต่แรกเห็น และไหนจะยังมีเพื่อนในโรงเรียนที่เข้าหาเธอแบบปกติและแบบมาร้ายโดยที่ไม่รู้ว่าทุกคนคือกุญแจสำคัญที่จะช่วยคลายเรื่องราวความบาดหมาง มิตรภาพ และความรักในอดีตของพ่อกับแม่เธอที่น่าตกใจให้กระจ่างออกมาได้ แถมพระเอกก็เข้ามาหานางเอกด้วยจุดประสงค์บางอย่างจริงค่ะ แต่พออยู่ด้วยกันมาก็เริ่มรักนางเอกและคอยช่วยเหลือซิสซาร์ในทุก ๆ เรื่อง อยู่เคียงข้างเธอเสมอจนตัวนางเอกเปิดใจให้คนอื่นรวมถึงเขามากขึ้น และสุดท้ายก็ยอมรับความจริงได้กับเรื่องราวในอดีตที่พัวพันกันจนทำให้บุคคลที่เป็นเพื่อนสนิทกันกลายเป็นศัตรูได้ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ลุ้นทุกตอนจนนั่งแทบไม่ติด

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร

            นิยาย The Puzzle One คดี (ไม่) ลับ ฉบับนางมาร ได้สอนให้เรารู้ว่า เมื่อเกิดเรื่องขึ้นมาไม่ว่ากรณีใด ๆ ก็ตาม จงอย่าเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่อยู่เหนือเหตุผลที่ทำให้คุณมองข้ามนิสัยของคนที่รู้จักจริง ๆ และหลงผิดจนเกิดเรื่องราวตามมาได้ เพราะสุดท้ายคนที่จะเจ็บปวดก็คือคุณเอง

#The Puzzle One #นิยายรักแนะนำ #นิยายรักสืบสวน