รีวิวนิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้

รีวิวนิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากจะถามถึงนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสที่นักเขียนแต่งร่วมกันเป็นโปรเจ็คต์ใหญ่ในยุคแรก ๆ ที่เป็นขวัญใจของนักอ่านหลายคนมาจนถึงทุกวันนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นเซ็ต Land ซึ่งเป็นชุดนิยายเกี่ยวกับ 4 ดินแดนมหัศจรรย์ที่มีอาณาเขตติดต่อกันในอีกโลก อันได้แก่ ดินแดนแห่งความรัก ,ดินแดนไร้รัก ,ดินแดนยอดมนุษย์ และดินแดนนักสู้ ซึ่งบางดินแดนก็เป็นคู่ปรับกัน แต่ตัวละครทุกตัวจากทั้ง 4 เรื่อง 4 ดินแดนก็มักจะมามีบทบาทเข้าหาเชื่อมโยงกันด้วย เช่นเดียวกันสำหรับนิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของลูกคนเล็กของนางเอกกับพระเอกแห่งดินแดนไร้รักที่ได้ข้ามมิติมาสู่ดินแดน Fighting Land ซึ่งจะสนุกสนานแค่ไหนต้องไปติดตามดูกัน

เรื่องย่อนิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้

            นิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไลรา” ลูกสาวของนักโบราณคดีที่ได้ค้นพบหนังสือโบราณในบ้านและเผลออ่านภาษาโบราณนั้นออกมาว่า “อะบราดากาบราลี วาฟีไฟท์ติ้งแลนด์!!!” ทำให้เธอถูกฤทธิ์จากคาถานั้นดึงให้ข้ามมาสู่อีกมิติในดินแดนนักสู้ ซึ่งเมื่อเธอมาโผล่อยู่กลางแท่นพิธีบูชาก็ได้มีฝูงชนมากมายรายล้อมรอบตัวเธอและทำการคำนับเธอผู้ถูกเรียกว่า “เทพีไดอานา!” เช่นนี้แล้วเธอจะหาทางกลับโลกของเธอได้อย่างไร!

ความน่าสนใจของนิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้

            นิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้ มีความน่าสนใจตรงที่เรื่องได้ดำเนินต่อจากเล่มความรักของคู่พระนางดินแดนไร้รักในตอนจบที่จู่ ๆ ลูกสาวคนเล็กก็ได้ไปเล่นซนบริเวณบ่อเวทมนตร์และตกลงไปซึ่งก็ทำให้เด็กคนนั้นได้มาโผล่ที่โลกมนุษย์ จดจำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้และมีพ่อแม่บุญธรรมซึ่งเป็นนักโบราณคดีได้รับเธอมาเลี้ยงจนโตขึ้นซึ่งก็คือ นางเอกในเรื่องนี้นี่เอง แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตาต้องการให้เธอกลับไปสู่มิติที่จากมาอีกครั้งทำให้ตัวนางเอกท่องคาถาและข้ามมาสู่ดินแดนนักสู้ซึ่งไม่ว่าใครก็ย่อมกลัวกับการที่เห็นคนมากมายแต่งตัวประหลาดคล้ายนักรบโบราณแถมยังมีความแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยพลังภายในของเหล่านักสู้และมังกรซึ่งทำให้เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจเหมือนเราได้ดูหนังฝรั่งเรื่อง “Inkheart” เลย มีทั้งการแข่งขันต่อสู้ มนตราและพระเอกก็ต้องคอยปกป้องนางเอก แม้ว่าตัวพระเอกจะปากเก่งไปหน่อย ส่วนนางเอกก็เป็นคนดื้อเงียบจนทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย แต่บทพระเอกจะหึงก็คือหึงเขาหนักมาก แถมยังต้องฝ่าฟันกับด่านของพี่ชายจอมหวงน้องสาวและด่านพ่อของนางเอกในดินแดนไร้รักทำให้เราลุ้นตามไปร้องไห้ไปด้วย

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้

            นิยาย Fighting Land เทรักมัดหัวใจนายนักสู้ ได้สอนให้เรารู้ว่า การมีความรักอาจเป็นเรื่องยากสำหรับคนคนหนึ่ง แต่การที่จะทำให้ได้รับความรักนั้นมาและอยู่ร่วมกับคนที่รักอย่างมีความสุขนั้นยิ่งยากกว่า คุณจึงต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าคุณคือรักแท้ของเขาจริง ๆ และพร้อมจะแลกทุกอย่างเพื่อเขาได้

#นิยาย Fighting Land #รีวิวนิยายน่าสนใจ #นิยายรักวัยรุ่น