รีวิวนิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต

รีวิวนิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            ในที่สุดวันหยุดอันแสนน่าเบื่อได้มาถึงอีกครั้ง หากไม่รู้จะทำอะไรดี คุณก็ลองไปหานิยายเรื่อง “Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต” ของแสตมป์เบอรี่มาอ่านกันดูสิคะ รับรองว่านิยายเล่มนี้จะทำให้วันที่น่าเบื่อของคุณกลายเป็นวันที่สดใส มีแต่ความฟินและเฮฮาได้เช่นเดิมตามสไตล์เจ๊แตมเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่ได้ชื่อว่า “แต่งนิยายได้แบบฮาน่ารักหลุดโลกไปเลย” แต่หากใครยังไม่รู้ว่าจะหามาอ่านได้จากที่ไหนก็สามารถมาอ่านรีวิวนิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอตของเราก่อนได้เลย

เรื่องย่อนิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต

            นิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เอริส” หญิงสาวผู้นำกิจการพรรคสาวโสดที่สวยและรวยมากที่ต้องประสบปัญหาครั้งใหญ่จากการที่สาว ๆ ในพรรคต่างพากันมาขอลาออกเพื่อไปเป็นแฟนคลับควบกับหมายปองจะได้เป็นเจ้าของหัวใจสี่หนุ่มซูเปอร์สตาร์กลุ่ม Falcon ที่เดินทางมาโปรโมตโชว์ตัวในเมืองไทยพอดี ด้วยเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจที่จะเข้าหา “เจไนท์” นักร้องสมาชิกของ Falcon ที่มีแฟนคลับกรี๊ดมากที่สุดเพื่อทำให้เขาหลงรักจนยอมเป็นแฟนเธอให้ได้ หากสาว ๆ ในพรรคที่ลาออกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วจะได้เลิกหวังและกลับมาเข้าพรรคสาวโสดของเธออีกครั้ง แต่ทุกอย่างก็ดูจะไม่ง่ายเลยเพราะเจไนท์นี่ล่ะคือตัวร้ายของแท้!

ความน่าสนใจของนิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต

            นิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต ปูเรื่องมาได้น่าสนใจโดยให้นางเอกที่เคยอกหักจากแฟนเก่าจนฝังใจเปิดกิจการพรรคสาวโสดเพื่อผู้หญิงทุกคน โดยเฉพาะคนที่เพิ่งอกหักเพื่อต้องการช่วยเหลือพวกเธอจะผู้ชายที่ไม่ว่าใครก็ไว้ใจไม่ได้! จนกระทั่งสี่หนุ่มซูเปอร์สตาร์กลุ่ม Falcon ที่สมาชิกในกลุ่มเป็นคนจาก 4 ประเทศ (พระเอกเป็นคนไทย) เดินทางมาที่เมืองไทยนี่ล่ะจึงกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนให้เธอต้องแสดงความกล้าและใช้เสน่ห์ตัวเองเข้าหาเจไนท์แบบมั่น ๆ มากแม่ แต่ทุกอย่างดูจะยากตั้งแต่เริ่มต้นเพราะผู้หญิงแฟนคลับหลายคนจะรู้จักนางเอกอยู่แล้ว เธอจึงต้องปลอมตัว เข้าหาเขาแบบเนียน ๆ จนเกิดเหตุการณ์ขายหน้าหลายรอบ ฉากที่จำได้เลยก็คือ ฉากแรกที่คู่พระนางได้เจอกันตอนสี่หนุ่มเดินลงจากรถและนางเอกที่อยู่ท่ามกลางแฟนคลับก็ให้พี่กระเทยอุ้มเพื่อชูป้ายแฟนคลับพระเอกแบบเด่น ๆ อีกฝ่ายจะได้สนใจแต่สุดท้ายนางเอกก็ร่วงลงมาทับพระเอกจนได้แถมป้ายที่เอามาชูยังเป็นป้ายที่เธอหยิบจากร้านมาผิดกลายเป็นป้ายแฟนคลับของ “เคไลต์” นักร้องสมาชิกกลุ่มคู่อริของ Falcon เสียด้วย ทำให้พวกพระเอกเกิดความเข้าใจผิดและพระเอกที่เป็นเจ้าเล่ห์ก็มักจะแกล้งนางเอกและยั่วโมโหบ่อย แถมนางเอกต้องหัวหมุนกับการจับผิดของสมาชิกคนอื่นใน Falcon ด้วย ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนแรกไม่ค่อยดีนักแต่ก็ทำให้พระเอกสนใจในตัวนางเอกที่ไม่เหมือนแฟนคลับคนอื่นจนได้ใกล้ชิดและทั้งคู่ก็รักกัน แต่ช่วงหลังกลางเรื่องก็จะเริ่มเข้าสู่กลิ่นความดราม่าทั้งปมความขัดแย้งของพระเอกกับเคไลต์ในอดีตที่เกี่ยวข้องกับคนใกล้ตัวนางเอก และความลับที่แท้จริงเรื่องที่นางเอกเป็นแอนตี้แฟนซึ่งต้องลุ้นว่าพระเอกและคนอื่นจะยอมรับได้ไหม แต่ฉากประทับใจสุดก็คือตอนที่เหล่าแฟนคลับขว้างไข่ใส่นางเอกแล้วพระเอกเอาตัวมาบังนี่น้ำตาไหลเลย เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สนุกทั้งเรื่อง ควรค่าแก่การหามาอ่านมาก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต

            นิยาย Superstar’s Girlfriend เลิกโสดทั้งทีขอมีแฟนเป็นหนุ่มฮอต ได้สอนให้เรารู้ว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะแย่เหมือนกันหมด ในอดีตคุณอาจจะเคยเจอคนที่คุณมอบความรักให้แล้วแต่สุดท้ายเขากลับละทิ้งมันไปอย่างไม่ไยดีจนฝังใจคิดว่าผู้ชายหลายคนย่อมเป็นเหมือนกับเขาหมด ทั้งที่ความจริงแล้วความรักครั้งนั้นเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของบทเรียนที่คุณควรจะนำมาปรับใช้กับคนที่ใช่จะดีกว่าไม่เปิดรับใครเข้ามาเลยนะ หากเอาแต่อยู่กับอดีตของตัวเองเช่นนี้แล้วจะเจอเขาคนนั้นที่พร้อมจะปกป้องดูแลคุณไปตลอดชีวิตได้ยังไงจริงไหม

#นิยาย Superstar’s Girlfriend #รีวิวนิยาย #นิยายวัยรุ่นน่าสนใจ