รีวิวนิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง

รีวิวนิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากใครที่เป็นแฟนคลับนิยายของนักเขียน “เจ้าปลาน้อย” ก็คงคุ้นชินกับแนวรักสามเส้าและลุ้นระทึกแบบมาเฟียที่บุคคลสำคัญที่ขาดไม่ได้หากเป็นแนวอย่างหลังก็คือ “เบงเค” รายนี้โผล่ออกมาหลายเรื่องมาก ได้รับรางวัลขวัญใจนักอ่านหลายบทบาทแล้วทั้งเรื่องที่เป็นพระรองและเรื่องที่เป็นคนกลางช่วยเหลือให้คู่พระนางได้กลับมาคู่กันด้วย มาวันนี้ในที่สุดความหวังอันแรงสูงของเหล่านักอ่านก็ได้เป็นจริงสักที อ่านให้ชัด ๆ นะ “เบงเคได้เป็นพระเอกแล้วจ้า!” โดยในเรื่อง “Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง” เขาก็ยังคงมาในมาดมาเฟียนิ่งแต่เสน่ห์แรงเหมือนเดิม แถมยังต้องกลับมาเผชิญกับคู่แข่งความรักหน้าใหม่อย่าง “เจสส์”ด้วย ต้องมาลุ้นกันว่ารอบนี้เขาจะชนะหรือไม่! พายเรือแรงมากพ่อ หากอยากรู้ว่าเรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหนมาอ่านรีวิวของเรากันก่อนได้เลย

เรื่องย่อนิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง

            นิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “แม็กกี้” สาวน้อยที่ไปเจอลูกแมวสามตัวถูกทิ้งไว้ข้างทางจึงหอบกล่องกลับบ้านเพื่อนำไปเลี้ยง ทว่าระหว่างทางเธอก็ได้เจอกับมาเฟียคู่ปรับสองแก๊งที่กำลังมีเรื่องกันแถมยังพยายามจะลากเธอไปเป็นตัวตัดสินด้วยว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ โชคดีที่เธอหนีออกมาได้ แต่โชคร้ายก็ยังไม่แคล้วตามมาเมื่อแม็กกี้พบว่าเธอเผลอทิ้งเหล่าลูกแมวที่น่าสงสารไว้ตรงสมรภูมิรบนั้น และพบว่า “เจสส์” เจ้าพ่อหน้าละอ่อนกับ “เบงเค” เจ้าพ่อหน้าเข้มได้เอาลูกแมวตัวผู้ของเธอไปเลี้ยงเป็นของตัวเองซะแล้ว และพวกเขาก็ได้กลับมาหาเธอด้วยข้อเสนอที่ว่าต่างฝ่ายจะเลี้ยงลูกแมวของตัวเองจนโต เมื่อถึงเวลานั้นหากแมวใครเข้าหาแมวเธอที่เป็นตัวเมียได้สำเร็จ คนนั้นก็จะเป็นฝ่ายชนะทันที นี่มันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเด็กมัธยมปลายวัยใสแสนธรรมดาอย่างเธอกันเนี่ย!

ความน่าสนใจของนิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง

            นิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง เป็นเรื่องราวที่มีพล็อตหลักค่อนข้างแปลกไปจากนิยายรักสามเส้าเรื่องอื่นตรงที่มีแมวมาเป็นตัวกลางในการทำภารกิจเลี้ยงจนโตระหว่างพระเอกกับพระรองซึ่งเป็นหัวห้ามาเฟียแก๊งคู่ปรับกัน เพื่อแข่งกันให้แมวตัวผู้ของตนเองไปเข้าหาแมวตัวเมียของนางเอกก่อน ซึ่งนี่ล่ะคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชายทั้งสองมีโอกาสเข้าหานางเอกบ่อย ๆ เพื่อพูดคุยปรึกษาเรื่องแมวไปจนถึงเรื่องส่วนตัวที่ทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นมาซึ่ง “เบงเค” พระเอกของเราก็เป็นคนที่ค่อนข้างนิ่ง การแสดงออกของเขาจึงเป็นแบบการป่วนนางเอกคล้ายโมเม้นต์คู่กัดนิดหน่อยจนแอบน่าหมั่นไส้นิดหนึ่ง ส่วนเจสส์ก็เป็นคนที่เปิดเผยดีแต่ก็มีความเข้าหานางเอกสูงมาก ทำให้เราต้องลุ้นว่านางเอกจะเลือกใคร เพราะเวลาอยู่กับเจสส์ก็เหมือนเธอจะไม่เหงา ได้คุยกันแล้วเพลินดี แต่เวลาอยู่กับเบงเคนั้นแม้จะวุ่นวายไปหน่อย แต่ก็ได้พูดคุยกันถึงความหลังเกี่ยวกับปมแม่ผู้ให้กำเนิดทำให้เธอเริ่มเข้าใจในตัวอีกฝ่ายมากขึ้นจนรู้สึกดี เป็นตัวของตัวเอง เรื่องราวจะเน้นรักปนดราม่าที่ไม่ได้ออกแนวกุ๊กกิ๊กระหว่างคู่พระนางมาก แต่ก็มีความน่ารักของเหล่าแมวตัวน้อยที่นางเอกตั้งเป็นชื่อสัตว์ตลก ๆ มาสร้างสีสันให้ผู้อ่านได้

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง

            นิยาย Bad Guy อันตราย! บริเวณนี้ความรักแรงสูง ได้สอนให้เรารู้ว่า ผู้ชายที่ดีที่สุดสำหรับเราอาจไม่ใช่คนที่แสดงออกว่ารักมากจนดูเลี่ยนหรือใจดีแบบสุภาพบุรุษ แต่เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วเราได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเปิดเผย ได้เรียนรู้ตัวตนของกันและกันในมุมที่คนอื่นไม่เคยเห็นมาก่อน และแบ่งปันทุกข์สุขได้ในเวลาที่ต้องการ

#นิยายรักวัยรุ่น #รีวิวนิยาย #นิยายโรแมนติก