รีวิวนิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!!

รีวิวนิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย...ห้ามรักนายสุดหล่อ!!! นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากใครเป็นแฟนคลับนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสแนว Jamsai Love Series ก็คงจะรู้ว่าครั้งหนึ่งสำนักพิมพ์แจ่มใสได้เคยมีโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของการเปิดสำนักพิมพ์โดยการจัดตีพิมพ์นิยายเซ็ตเลข 10 ขึ้นมาโดยให้นักเขียนหลักเป็นผู้รังสรรค์เรื่องราวสนุก ๆ ซึ่งก็มีด้วยกันหลายเรื่องที่ทำเอานักอ่านติดกันงอมแงม และวันนี้เราจะยกเอานิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!! ของแสตมป์เบอรี่ มารีวิวให้หลายคนที่ยังไม่เคยอ่านเซ็ตเลข 10 ได้รู้จักกัน

เรื่องย่อนิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!!

            นิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!! ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไอโฟน” ผู้รักแฟนยิ่งชีพ และเธอก็อยากจะหาซื้อของขวัญให้แก่เขา แต่รองเท้าเจ้ากรรมกลับแพงแสนแพงจนเธอเกือบท้อ ทว่าก็ได้มีผู้ชายนิรนามคนหนึ่งได้เข้ามายื่นข้อเสนอว่าเขาจะจ่ายค่ารองเท้าเป็นของขวัญให้แฟนเธอแทนหากเธอสามารถทำภารกิจในการอยู่ร่วมกับหนุ่มหล่ออย่าง “ยูเค”ได้ให้ครบ 10 วันตามกำหนดโดยไม่หลงรักเขา โดยมีการให้รองเท้าข้างหนึ่งเพื่อเป็นหลักประกัน ซึ่งด้วยความมั่นใจในรักที่มีต่อแฟนทำให้เธอตกลงทันที!

ความน่าสนใจของนิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!!

            นิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!! เป็นนิยายที่ตรงตามแนวของแสตมป์เบอรี่ซึ่งมักจะมีให้ข้อเสนอกับตัวละครเพื่อให้ไปทำภารกิจบางอย่างซึ่งแม้จะเป็นพล็อตเดิม ๆ แต่ก็ทำให้นักอ่านอย่างเราเกิดความอยากรู้ได้ว่าบุคคลนิรนามที่ยื่นมือเข้ามาช่วยออกเงินซื้อของขวัญแทนนางเอกเป็นใครและมีจุดประสงค์อะไร แต่ที่ทำให้เรื่องราวมีความรักคอมเมดี้และสนุกจนวางไม่ลงก็คือ การที่ “นิดคุณ” หรือบุคคลนิรนามนั้นให้ภารกิจมากมายแก่นางเอกและพระเอกในการอยู่ร่วมกันซึ่งก็ไม่ได้ง่ายเลย แถมยังแปลกแสนแปลกแหวกแนวตั้งแต่การทำอะไรที่เหมือนกับคนนั้น การใช้สัญลักษณ์แทนการบอกกล่าวความรู้สึกต่าง ๆ เช่น คำว่าขอโทษ จะใช้สัญลักษณ์พูดแทนว่า “ฉันอยากกินแตงโม” แถมยังมีการไปล่าท้าผีโดยแต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีก แล้วพระเอกก็ต้องคอยดูแลนางเอกบ่อย ๆ ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหวกัน แต่นางเอกก็พยายามห้ามใจเพราะรู้ตัวว่ามีแฟนอยู่แล้วและเธอก็ได้โกหกแฟนมาหลายต่อหลายครั้งเรื่องการมาอยู่กับเขา จนสุดท้ายเมื่อรู้ความจริงก็ทำเราอึ้งเหมือนเดิม เพราะมันมีปมในเรื่องของแฟนนางเอกและตัวของพระเอกด้วย เป็นนิยายอีกเรื่องที่มีความน่ารักสดใสและลุ้นได้ตลอด แถมยังฮากับมุขของตัวละครต่าง ๆ ด้วย

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!!

            นิยาย 10 Days With Handsome Guy จะบ้าตาย…ห้ามรักนายสุดหล่อ!!! ได้สอนให้เรารู้ว่า การรักใครซักคนด้วยหัวใจจริงคือการที่เราอยากให้เขามีความสุขและพร้อมจะเสียสละทุกอย่างเพื่อตัวของคนที่เรารัก แม้ว่าคนที่เจ็บป่วยจะเป็นเรา

#นิยาย 10 Days With Handsome Guy #รีวิวนิยาย #รีวิวนิยายรักวัยรุ่น

การรักใครซักคนด้วยหัวใจจริงคือการที่เราอยากให้เขามีความสุขและพร้อมจะเสียสละทุกอย่างเพื่อตัวของคนที่เรารัก แม้ว่าคนที่เจ็บป่วยจะเป็นเรา