เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air โดย โตมร ศุขปรีชา

เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air โดย โตมร ศุขปรีชา นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air โดย โตมร ศุขปรีชา  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://medium.com  )

หนังสือแปล เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air ที่ถูกแปลโดย โตมร ศุขปรีชาเป็นหนังสืออีกเล่มที่บรรดานักอ่านให้ความสนใจ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชอบอ่านแนวชีวประวัติ  เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air คือถ้อยบันทึกการเผชิญหน้า สำรวจ ต่อสู้ และโอบรับความตาย ที่แสนจับใจและน่าจดจำ วรรณกรรมแห่งชีวิตอันงดงามชิ้นนี้ถ่ายทอดประสบการณ์การค้นหาความหมายของมนุษย์คนหนึ่งในห้วงยามที่ความหวังมลายสิ้น เขาควรจับมีดผ่าตัดต่อไปหรือไม่

เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air โดย โตมร ศุขปรีชา  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://medium.com  )

เตรียมใจอย่างไร เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air

เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air เป็นบันทึกของ Paul Kalanithi (พอล กาลนิธิ) ประสาทศัลยแพทย์ผู้ได้รับการวินิจฉัยว่าตัวเองเป็นมะเร็งปอดระยะที่ 4 ในขณะที่เขาอายุ 36 ปี บันทึกของเขาก็จะพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของชีวิตและความตาย หมอและคนไข้ ครอบครัวและการทำงาน เหตุผลและความศรัทธาใจความในบางช่วงจากหนังือ เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air เมื่ออนาคตอันรุ่งโรจน์ในฐานะแพทย์ได้ดับแสงลงแล้ว เขาควรมีลูกไหม เมื่อไม่รู้ว่าลมหายใจของตนจะหมดลงก่อนที่ลูกจะลืมตาดูโลกหรือเปล่า อีกทั้งยังพาเราดำดิ่งสู่โลกแห่งการคิดคำนึงว่า อะไรคือความหมายที่แท้จริงของชีวิต   เมื่อลมหายใจกำลังจะกลายเป็นเพียงอากาศ ในฐานะของมนุษย์คนนึงที่ความตายกำลังมาเยือน พอลบอกว่าเขาตระหนักได้ว่าการที่เขารู้ว่าเวลาชีวิตของเขาเหลือไม่เยอะแล้วนั้นเป็นการ

เปลี่ยนแปลงทุกๆอย่างและในขณะเดียวกันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลยเพราะก่อนที่เขาจะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งนั้น เขารู้อยู่แล้วว่าวันนึงเขาต้องตายแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ หลังจากวินิจฉัยเขาก็รู้ว่าเขากำลังจะตายแต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน

เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air โดย โตมร ศุขปรีชา  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://medium.com )

ความรู้สึกหลังอ่าน เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air

ในบทสุดท้ายของหนังสือเขียนโดยลูซี่ภรรยาของพอลหลังจากที่พอลเสียชีวิตไปแล้ว เธอก็แชร์ประสบการณ์ของเธอในฐานะของภรรยาผู้ต้องใช้ชีวิตอยู่กับคู่ชีวิตที่กำลังจะจากไป ในฐานะของแม่ของเด็กผู้ชายตัวน้อยๆที่กำลังจะกลายเป็นเด็กกำพร้าพ่อ หากคุณผู้อ่านชอบหนังสือ The Last Lecture และ Tuesdays with Morrie รับรองว่าคุณจะต้องชอบ เมื่อลมหายใจกลายเป็นอากาศ When Breath Becomes Air เล่มนี้เช่นกัน บทสำนวนที่ได้ทำการแปลมา ถือว่าแลงภาษาออกมาได้สวยงาม และกินใจมากสามารถหาซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ ตามร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ

#When Breath Becomes Air #หนังสือแปลน่าสนใจ #โตมร ศุขปรีชา