นิยายแปล แนววัยรุ่น ให้มันเป็นความลับต่อไป

นิยายแปล แนววัยรุ่น ให้มันเป็นความลับต่อไป นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

นิยายแปล ให้มันเป็นความลับต่อไปเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยรุ่น ขอลองเปลี่ยนแนวการอ่านค่ะ เขียนโดย โยะรุ ซุมิโนะ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กมัธยมปลาย 5 คน ที่มีความสามารถในการมองเห็นความรู้สึกของคนอื่นในรูปแบบสัญลักษณ์ที่แสดงออกมาบนหัวของคนอื่น ๆ โดยทั้งห้าคนต่างเห็นเครื่องหมายแทนความรู้สึกของผู้อื่น

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.kaidee.com/product-344754266 )

นิยายแปล แนววัยรุ่น ให้มันเป็นความลับต่อไป  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.kaidee.com/product-344754266 )

เนื้อเรื่อง ให้มันเป็นความลับต่อไปเริ่มเล่าเรื่องราวของเด็กชายที่ชื่อว่า เคียว เด็กชายคนนี้จะเห็น เครื่องหมาย ! . , และ ? เกิดขึ้นบนหัวของเพื่อนคนอื่นแทนความรู้สึก เรื่องที่สอง เป็นเรื่องของมิกกี้(มิกิ) เด็กสาวที่มองเห็นเครื่องหมาย / , \ , = และเครื่องหมาย *  เรื่องที่สาม เป็นเรื่องของคุโรดะ เป็นคนที่เห็นจังหวะการเต้นของหัวใจ 1 2 3 4 เรื่องที่สี่ เป็นเรื่องของซึกะ เป็นคนที่เห็นเป็นเครื่องหมายของไพ่ และเรื่องที่ห้า เป็นเรื่องของมิยาซาโตะ ผู้ที่เห็นเครื่องหมายลูกศรของคนอื่นที่ทิ่มแทงคนที่รู้สึกดีด้วย ผู้แต่งเรื่องนี้สามารถนำเรื่องราวของเด็กทั้งห้ามาผูกเรื่องได้สนุกและน่าสนใจ ตัวละครทั้งหมดล้วนมีความ “พิเศษ” ซึ่งต่างก็ปิดบังไว้และพวกเขาก็ไม่มั่นใจว่าความพิเศษนั้นมีความหมายอะไร แต่ทำให้มาเกี่ยวข้องกัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งห้าคนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป การมีพลังในการมองเห็นนี้ตอนแรกนั้นก็คิดว่าก็ดีนะถ้าเรามองเห็นความรู้สึกของผู้อื่นถึงแม้จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบสัญลักษณ์ แต่ในความเป็นจริงเราเองไม่ควรที่จะรู้ว่าใครคิดอย่างไรมากกว่าค่ะ อย่างตอนนึงที่เคียวมองเห็นสัญลักษณ์ที่เกิดขึ้นบนหัวของมิกิ จนทำให้เขาไม่มีสมาธิในการสอบซึ่งค่อนข้างมีผลต่อการใช้ชีวิต และอาจทำให้เรารู้สึกไม่เหมือนเดิมกับเพื่อนด้วย

นิยายแปล แนววัยรุ่น ให้มันเป็นความลับต่อไป  3

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://www.kaidee.com/product-344754266)

สิ่งที่น่าสนใจในนิยาย ให้มันเป็นความลับต่อไป เล่มนี้คือ ตัวละครต่างรู้ความรู้สึกของผู้อื่นผ่านทางสัญลักษณ์ที่เกิดขึ้นบนหัว แต่ยังคงเก็บเป็นความลับแม้ว่าจะรู้ว่าคนนี้มีความรู้สึกอย่างไร อย่างตอนนึงที่เคียวเอง มันมีเหตุผลที่คนเราอ่านใจคนอื่นไม่ได้ แต่เรื่อง ให้มันเป็นความลับต่อไป นี้ทำให้แต่ละคนเห็นสัญลักษณ์แทนความรู้สึกของคนอื่นได้ ท้ายที่สุดเราคิดว่าไม่ควรมีใครคิดแทนใคร และการจะรักษาความสัมพันธ์ไม่ว่ารูปแบบไหนให้ยืนยาวและงดงามที่สุดคือเราต้องสื่อสารกันค่ะ ดังนั้นเราก็ควรให้มันเป็น “ให้มันเป็นความลับต่อไป” จริง ๆ

#นิยาย ให้มันเป็นความลับต่อไป #นิยายรักน่าอ่าน #นิยายแปลโรแมนติก