MISTBORN THE FINAL EMPIRE หนังสือวรรณกรรม แนวแฟนตาซี

MISTBORN THE FINAL EMPIRE หนังสือวรรณกรรม แนวแฟนตาซี นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            ใครที่อยู่บ้านทั้งคนที่ต้องทำงานที่บ้านหรือใครที่ได้หยุดหากเบื่อจากการดูหนังแล้วไม่รู้จะทำอะไรวันนี้มีหนังสือมาแนะนำ หนังสือเรื่อง MISTBORN THE FINAL EMPIRE หนังสือเล่มนี้เขียนโดย แบรนดอน แซนเดอร์สัน จากสำนักพิมพ์ เวิร์ด วอนเดอร์ เล่มนี้แปลโดย กานต์สิริ โรจนสุวรรณ เล่มนี้ราคาเต็ม 650 บาท เป็นเล่มหนึ่งที่หนามาก ๆ แต่บอกเลยว่าหนังสือเล่มนี้อ่านเพลินมาก ไม่น่าเบื่อ อ่านจนลืมความหนาไปเลย

MISTBORN THE FINAL EMPIRE หนังสือวรรณกรรม แนวแฟนตาซี  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.pinterest.cl/ )

MISTBORN THE FINAL EMPIRE อ่านเพลินเนื้อเรื่องสนุก

MISTBORN THE FINAL EMPIRE หนังสือวรรณกรรม แนวแฟนตาซี  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.pinterest.cl/ )

            MISTBORN THE FINAL EMPIRE เป็นหนังสือแนวแฟนตาซี บอกเล่า เรื่องราวเกี่ยวกับจักรวรรดิหนึ่งที่ชื่อว่า “ลูธาเดล” อารมณ์ประมาณอ่านเรื่อง “เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์” ค่ะ ที่เล่าถึงกลุ่มกบฎซึ่งกลุ่มเป็นผู้มีพลังพิเศษได้วางแผนเพื่อโค่นล้มลอร์ดดรูเลอร์ ซึ่งลอร์ดดรูเลอร์ เป็นผู้ปกครองลูธาเดล ลอร์ดดรูเลอร์ เป็นผู้ที่เป็นอมตะ เป็นเหมือนพระเจ้าของจักรวรรดิแห่งนี้ค่ะ แต่ในการปกครองของ ลอร์ดดรูเลอร์  นั่นทำให้ผู้คนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่แตกต่างกัน มีเพียงชนชั้นสูงผู้ใกล้ชิดหรือทำงานให้ลอร์ดรูเลอร์เท่านั้น ที่มีชีวิตที่ดี ส่วนคนทั่วไปในจักรวรรดิต้องตกเป็นทาส ากเหตุการณ์ของการปกครองนี้เองที่ทำให้ เกิดการลุกขึ้นมาต่อต้านของผู้คนแต่ทุกครั้งที่ผ่านมาล้มเหลวจนทำให้ไม่เหลือความหวัง ทุกคนในจักรววรดิอยู่ด้วยความสิ้นหวัง แต่ในขณะที่ทุกคนกำลังตกอยู่ในความสิ้นหวังก็มีบางอย่างเกิดขึ้นค่ะ ซึ่งได้มีผู้ที่เกิดมาพร้อมพลังอำนาจที่สามารถสั่นคลอนทั้งจักรวรรดิคนเหล่านั้นได้รับการเรียกขานว่า มิสต์บอร์น อารมณ์ประมาณ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มีคำทำนายในการทำลายล้างอำนาจของ ลอร์ดโวลเดอมอร์ เลยก็ว่าได้

MISTBORN THE FINAL EMPIRE หนังสือวรรณกรรม แนวแฟนตาซี  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.pinterest.cl/ )

เนื้อหา MISTBORN THE FINAL EMPIRE อ่านสนุก ตื่นเต้นไปกับพลังพิเศษต่าง ๆ หากใครชื่นชอบแนว “แฮร์รี่ พอตเตอร์” หรือ “เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์” ต้องถูกใจเล่มนี้แน่นอนค่ะ  แต่สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างคือการที่มีผู้ถูกเลือก ที่จะเป็นบุคคลมาทำภารกิจในครั้งนี้ จะสำเร็จเหมือนเรื่องอื่น ๆ หรือไม่นั่นเองเขาจะจัดการกับ ลอร์ดดรูเลอร์ ได้อย่างไรในเมื่อเขาเป็นผู้ที่เป็นอมตะและไม่มีวันตาย รับรองได้เลยว่าหนังสือวรรณกรรมแนวแฟนตาซีเรื่อง MISTBORN THE FINAL EMPIRE นี้ถ้าได้อ่านแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สนุก ลุ้น ตื่นเต้น ตลอดเวลา อ่านแล้วต้องอ่านต่อเนื่องไปเลย สามารถไปหาซื้อได้ที่ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

#MISTBORN THE FINAL EMPIRE #นิยายแฟนตาซี #นิยายวัยรุ่นผจญภัย