3 นิยายวายแนะนำ ไม่อ่านถือว่าพลาดมาก

3 นิยายวายแนะนำ ไม่อ่านถือว่าพลาดมาก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            ช่วงนี้สายวายมาแรงแซทางโค้งเลยก็ว่าได้ แต่บางคนก็คงสงสัยใช่มั้ยล่ะคำว่า วาย นี่มันคืออะไร คำว่าวายในที่นี้ก็คือ คำที่ใช้เรียกคนกลุ่มหนึ่งก็คือ สาววาย หนุ่มวาย คู่วาย เอาง่าย ๆ ก็คือการกล่าวถึงชายรักชายนั่นแหละ แต่สาววาย หนุ่มวาย ก็คือกลุ่มผู้หญิงหรือผู้ชายที่ชื่นชอบเห็นผู้ชายชอบพอกัน ในเมื่อกระแสวายกำลังมาแรงขนาดนี้ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำหนังสือนิยายวายให้เพื่อน ๆ ได้ตามไปอ่านกัน จะมีเรื่องอะไรบ้างนะ จะถูกใจเพื่อน ๆ กันรึเปล่า ไปดูกันได้เลย

3 นิยายวายแนะนำ ไม่อ่านถือว่าพลาดมาก

1. นับสิบจะจูบ

            แนวฟีลกู๊ด ฟินจิกหมอน นายเอก ‘จีน’ (ที่มาจาก Gene ไม่ใช่ประเทศ) นักเขียนนิยายหนุ่มลุคคิวท์ พักเบรกงานเขียนแนวฆาตกรรม/แฟนตาซี มาแต่งนิยายวายตามคำขอของบก. ปรากฏว่าดันเปรี้ยงจนถูกซื้อไปทำซีรีส์ จากที่ทำตัวเป็นมนุษย์ห้อง วัน ๆ เอาแต่ซุกตัวอยู่ในคอนโด เลยมีเหตุให้ต้องออกมาเปิดหูเปิดตาบ้างก็คราวนี้ แล้วก็ได้เจอกับพระเอก ‘นับสิบ’ หนุ่มนศ.สูงใหญ่รูปหล่อที่มาแคสบทพระเอก  ตอนแรกนายเอกก็ไม่ได้สนใจ แต่พอเค้าโชว์ฝีมือการแสดงเท่านั้นแหละ ไม่ต้องแคสต่อก็ได้ ความโลกกลมคือนายเอกเป็นเพื่อนกับผู้จัดการส่วนตัวพระเอก และจู่ ๆ ก็ต้องจำใจต้องรับพระเอกมาเป็นรูมเมตแบบไม่ทันตั้งตัว แม้ตอนแรกจะปฏิเสธเสียงแข็งเพราะเป็นคนโลกส่วนตัวสูง กลัวคนอื่นจะมารบกวนความสงบเวลาแต่งนิยาย แต่ด้วยนิสัยขี้ใจอ่อน ก็ยอมให้พระเอกมาอยู่ด้วย 1 เดือน พระเอกคีพลุคเด็กเรียบร้อย ทั้งสุขุมสุภาพ ทำตัวน่าไว้วางใจเป็นอย่างยิ่ง พอได้มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริง ๆ นอกจากจะไม่รู้สึกเกร็งแล้ว นายเอกยังไม่เหงาอีกต่างหาก ถ้าอยากจะรู้เรื่องราวของนับสิบและจีน ก็ต้องติตามกันในเล่มนะคะ ขอกระชิบว่า เรื่องนี้ได้๔กซื้อลิขสิทธิ์ไปทำซีรีส์แล้ว ส่วนจะออกอากาศตอนไหนนั้นต้องติดตามกันค่า แต่หนังสือซื้อได้แล้วที่  https://www.naiin.com/product/detail/484048

2. ปลื้มคนโปรด

            เวลาที่คุณชอบใครสักคน บอกเขาไปเถอะว่าคุณชอบ ถึงโอกาสจะมีน้อย แต่คุณอาจได้เป็นคนโปรดของเขา…ในสักวัน

‘คนโปรด’ เฮดว้ากปีสามคณะวิศวะ แอบชอบเฮดว้ากปีสี่จอมโหดอย่าง ‘พี่ปลื้ม’ เมื่อฝ่ายหลังโดนแฟนสาวดาวคณะตบหน้าสั่นพร้อมบอกเลิกแบบสายฟ้าแลบกลางลานเกียร์น้องโปรดที่แอบปลื้มรุ่นพี่มาเนิ่นนานจึงตัดสินใจเสียบแทนแบบเนียน ๆ

ส่วนคนพี่สายซึนก็ดูมึน ๆ เหมือนจะ…รักนะแต่ไม่แสดงออกปล่อยให้คนโปรดตัวเท่าหัวไหล่เดาใจว่าจะใช่หรือไม่ใช่ทำเป็นปากร้ายหาเรื่องดุน้อง(ไม่)นุ่ง แต่ก็แอ๊บดูแลเทคแคร์เป็นห่วงเป็นใยแถมบางทียังหึงหวงเบา ๆ ให้ได้อมยิ้มซะอีกด้วยแน่ะคนพี่ปากแข็งก็ที่หนึ่ง คนน้องก็ดื้อดึงไม่เป็นรองใคร

ความรักของรุ่นน้องจะส่งไปถึงรุ่นพี่หรือไม่ ถ้าไม่บอก-ไม่พูด-ไม่กล่าว แล้วเขาจะรู้ไหมว่า…

“น้องอยากเป็นคนโปรดของพี่ปลื้มนะฮับ :-)”

            แหม เขาก็โปรยมาซะน่าติดตามเลยนะคะ นอกจากเรื่องงราวของน้องคนโปรดกับพี่ปลื้มแล้ว นิยายเรื่องนี้เขายังมีเพลงประจำด้วยนะคะ ซึ่งเราเองเนี่ยกก็รู้จักนิยายเรื่องนี้จากเพลงนี้เลยนะ เพราะมีแต่คนบอกว่ามาจาก ‘ปลื้มคนโปรด’ เลยได้ได้ตามมาอ่าน อยากให้ทุกคได้ลองอ่านกันดูนะคะ ไปดูความน่ารักของคู่นี้กัน

เพลง ดาวเหนือ – laika

สั่งซื้อนิยายได้ที่ e-book https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&book_id=89798&page_no=1

รูปเล่ม https://m.se-ed.com/Product/Detail/9786160035861

3. ร้านบาร์สุราลัย

            นิยามสั้น ๆ ของเรื่องนี้ “ว่ากันว่ากินเด็กแล้วเป็นอมตะ แต่แท้จริงแล้วถูกเด็กกินเป็นอมตะยิ่งกว่า”

ขอจบการรีวิวเรื่องนี้ไว้เพียงเท่านนี้ เพราะด้วยผลงานการเขียนของ chiffon_cake แล้วนั้น การันตีความสนุกแน่นอน แต่ว่าจะเป็นอมตะยังไงนั้น ตามกันต่อในเล่มนะค้า https://www.naiin.com/product/detail/201083

            หวังว่าสามเรื่องที่เรายกมาเนี่จะถูกใจสายวายทุก ๆ คนนะคะ เพราะทั้งสามที่ยกมาเนี่ยคือเรื่องในดวงใจของเราเลยนะ อ่านซ้ำอีกรอบก็ไม่มีเบื่อ แต่ถ้าใครมีเรื่องดี ๆก็สามารถแนะนำกันมาได้น้า

เครดิตภาพ

1. https://www.readawrite.com/c/50f690ee6edfd380d13b7e6405c87486

2. https://www.naiin.com/product/detail/250821

3. https://www.naiin.com/product/detail/201083

#นิยายวาย #นิยายรักแนะนำ #นิยายรักสายวาย