ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ จากแพรวสำนักพิมพ์

ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ จากแพรวสำนักพิมพ์ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            ทุกคนเคยได้ยินทฤษฎีสมคบคิด ไหมคะ แล้วสงสัยไหม ว่าคืออะไรกัน ทฤษฎีสมคบคิดนี้ เป็นเรื่องเล่า หรือมาในรูปแบบบทความ เกี่ยวกับเรื่องของบุคคล หรือกลุ่มคน โดยการนำเอาเหตุการณ์ต่าง ๆ มาเล่าโดยมีข้อมูลเท็จจริงประกอบอยู่เล็กน้อย หรือมีบางเพียงบางส่วนมาเสริมให้เกิดความน่าเชื่อถือขึ้น เราอาจเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับ ทฤษฎีสมคบคิด มากมายหลายเรื่องใช่ไหมคะ วันนี้มีหนังสือที่เป็นการนำเรื่องเกี่ยวกับ ทฤษฎีสมคบคิด มาเขียนในรูปแบบนิยายค่ะ นั่นคือหนังสือเรื่อง ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ เขียนโดย จางยงมิน แปลโดย พัชรวดี ประเสริฐไพบูลย์”จากสำนักพิมพ์ แพรวสำนักพิมพ์ ด้วยราคาเล่มละ 295 บาท

(ขอบคุณภาพปกจาก : https://www.thaibookfair.com  )

ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ จากแพรวสำนักพิมพ์  2

 (ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.thaibookfair.com  )

เนื้อเรื่อง ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ จะเริ่มจากช้า ๆ และไต่ระดับความเข้มข้นมากขึ้น การดำเนินเรื่องจะเป็นการเล่าเรื่องของตัวละครหลักที่สลับเรื่องไปมาระหว่างเวลาปัจจุบันที่นครนิวยอร์ก สลับกับการเล่าเรื่องที่เยอรมันซึ่งเป็นเรื่องในอดีตของตัวละครหลัก ซึ่งตัวละครหลักนี้ได้ตามล่าตัวฮิตเลอร์ที่ยังไม่ตาย เนื้อเรื่องบางตอนในระหว่างที่อ่านทำให้เห็นความรู้สึกของตัวละคร และอีกมุมของการเล่าเรื่องราวชีวิตของฮิตเลอร์ ซึ่งแตกต่างจากที่เราเคยได้ยินข่าว หรือแตกต่างจากที่เราเคยอ่านมาค่ะ ซึ่งเป็นการนำเสนออีกมุมของฮิตเลอร์ ส่วนตัวไม่แน่ใจว่า จางยงมิน  ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ต้องการให้ผู้อ่านอย่างเรารู้สึกอย่างไร แต่คิดเอาเองว่าอาจอยากให้ผู้อ่านได้เห็นอีกมุมถึงความเป็นมนุษย์คนหนึ่งของ ฮิตเลอร์ มนุษย์ที่อีกมุมก็มีความรู้สึกเหมือนคนทั่วไปที่เจ็บได้ร้องไห้เป็น

ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ จากแพรวสำนักพิมพ์  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.thaibookfair.com  )

เอาเป็นว่าเรื่อง ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ นี้น่าสนใจและรู้สึกเป็นนิยายที่สามารถผสมผสานหลาย ๆ อย่างได้ดีน่าอ่านอีกเล่ม ทฤษฎีสมคบคิดว่าฮิตเลอร์ยังไม่ตาย เริ่มจากการไล่เรียงไทม์ไลน์ตั้งแต่ที่นาซีเยอรมันประกาศว่า ฮิตเลอร์ยิงตัวตายในรังอินทรี ซึ่งในไทมไลน์นั้นเป็นข้อมูลที่ทำให้เกิดทฤษฎีสมคบคิดที่ว่า ฮิตเลอร์ไม่ได้ตายในปี 1945 แต่กลับหนีไปกลบดาน รอดพ้นจากโทษทัณฑ์ต่าง ๆ ค่ะ ซึ่งแนวคิดหลักจะเป็นของผู้เขียนนิยายเล่มนี้ โดยผสมผสานกับแนวคิดทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย และแต่งเติมความเป็นแฟนตาซีเข้าไปในเรื่องด้วย ดูน่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าผู้เขียนหนังสือเล่มนี้สามารถผนวกแต่ละรูปแบบมาเป็นเรื่องเดียวกันได้อย่างไร

#ถึงเปลี่ยนไปร้อยหน้าก็จะตามฆ่าแกให้ได้ #แนะนำนิยายแปล #นิยายแนวทฤษฏีสมคบคิด