24 – 7/1 : นวนิยายเล่มใหม่ของ ภู กระดาษ ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

24 – 7:1 - นวนิยายเล่มใหม่ของ ภู กระดาษ ที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด! นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            24 – 7/11 หรือ  ยี่สิบสี่ชั่วโมง เจ็ดวัน ในหนึ่งสัปดาห์ นวนิยายขนาดยาวเล่มใหม่ล่าสุดของนักเขียนเลือดอีสาน ภู กระดาษ นวนิยายที่ความยาวไม่ได้ทำให้น่าเบื่อและหมดแรงเลย แต่อ่านแล้วกลับวางไม่ลง อ่านสนุกด้วยสารที่นวนิยายสื่อออกมา มีหลายเรื่อง หลากรส มากความรู้สึกแบบสุดโต่ง ทั้งหงุดหงิด ตื่นเต้น ลุ่นระทึก ดิบเถื่อน เข้มข้น หนักหน่วง โมโห สับสน บ้าคลั่ง

ความน่าสนใจในนวนิยายขนาดยาวเรื่อง 24 – 7/1

            ถ้าบอกว่าหนังสือออกใหม่ใครก็ต้องเพ่งเล็งอยู่แล้ว แต่บางทีเล็งไว้แล้วพอได้อ่านก็ผิดหวังซะอย่างนั้น แต่อยากบอกเหลือเกินว่านวนิยายเรื่อง 24 – 7/1 จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

            จากคำนำสำนักพิมพ์เล่าไว้อย่างน่าสนใจว่า “24 – 7/1 หรือยี่สิบสี่ชั่วโมง เจ็ดวัน หนึ่งสัปดาห์ ผลงานนวนิยายเล่มล่าสุดของภู กระดาษเล่มนี้ จะพาเราก้าวเข้าสู่แห่งหนที่ทั้งแปลกตาจนเหมือนไม่รู้จักและคุ้นเคยจนคาดไม่ถึง เข้าไปลอบสอดส่อง จับจ้องไปยังระหว่างสายพานนั้น และสัมผัสแรงบดขยี้อันหนาหนักของอำนาจนั้นผ่านฟันเฟืองหลากชีวิต หลากรูปแบบ ด้วยสุ้มเสียง มุมมอง ลีลาการเล่าที่หลากหลาย เข้าไปในความซับซ้อนยอกย้อนและห้วงสำนึกของตัวตนที่ปั่นป่วน กระวนกระวาย ว้าวุ่น กลับไม่ได้ไปไม่ถึง เข้าไปในสายธารของชีวิตที่สืบเชื้อสายบนซากศพและเลือดเนื้อ เข้าไปในระหว่างเศษเสี้ยวที่แหลกสลายของชีวิตสามัญเล็ก ๆ อีกมากมายซึ่งไม่ได้รับการจดจำ เข้าไปในปรัมปราและตำนาน เข้าไปในนิทาน เข้าไปในประวัติศาสตร์ เข้าไปในร่องร้าวปริแตกที่มองไม่เห็นของฟันเฟืองอำนาจอันสมบูรณ์แบบ เข้าไปในเรื่องแต่งที่เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องจริง และเรื่องจริงที่เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องแต่ง”

            ได้อ่านแค่คำนำก็อยากอ่านเรื่องเต็มแล้ว ปรัมปราที่แทรกเข้ามาทำให้น่าติดตามเข้าไปอีก ซึ่งทั้งหมดที่ผสมกันในเล่มนั่นแหละคือความดีงามและไม่อยากให้ได้พลาดกันเลย อ่านจบจะพบว่าความยาวไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความสนุกในการอ่านเลย

            เป็นหนังสือที่อยากบอกต่อ อยากชี้ชวน อยากซื้อฝากใครสักคนเป็นของขวัญ และเชื่อเหลือเกินว่าถ้าได้อ่านจบหนังสือเล่นนี้จะเข้าไปเป็นหนังสือติดดาวในใจใครหลายคนแน่นอน

24 – 7/11

ผู้เขียน ภู กระดาษ

พิมพ์ครั้งแรก ธันวาคม 2563 สำนักพิมพ์มติชน

จำนวน 751 หน้า ราคา 660 บาท

#24 – 7/1 #ภู กระดาษ #รีวิวหนังสือนิยาย