รีวิวนิยาย [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก

รีวิวนิยาย [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ ไหนใครเป็นแฟนคลับนักเขียนแสตมป์เบอรี่แห่งสำนักพิมพ์แจ่มใสบ้างยกมือขึ้น! ด้วยความที่เราเป็นหนึ่งในแฟนคลับนิยายเซ็ต [7’s] กับ [7’x] มาก วันนี้จึงอยากจะมาแนะนำนิยายเรื่อง “[7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก” ซึ่งเป็นนิยายในเซ็ต [7’x] อีกเรื่องหนึ่งที่อ่านแล้วรู้สึกชอบและประทับใจมากจนเรียกได้ว่า ก ไก่ล้านตัวเลยล่ะ จะน่าติดตามแค่ไหนไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก

            [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไอวีส์” หนึ่งในสมาชิกของ [7’x] ที่ได้ฉายาว่า “นางฟ้าหน้าตาย” ด้วยสกิลการโกหกของเธอที่อยู่ในระดับเทพจนไม่มีใครเทียบเท่าได้ ด้วยเหตุนี้เองภารกิจที่เธอได้รับมอบหมายจึงมักเป็นภารกิจที่เกี่ยวกับการใช้ทักษะที่เธอมีอยู่ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอกลับทำภารกิจผิดพลาดจนทางสภาตัดสินใจจะให้ไอวีส์ออกจากการเป็นสมาชิก [7’x] ทุกคนจึงช่วยกันต่อรองทำให้ทางสภาเห็นใจและให้โอกาสเธอได้แก้ตัวใหม่โดยการไปปฏิบัติภารกิจทำลายกฎห้าข้อเกี่ยวกับผู้หญิงของ “ธีโอ” ดาราหนุ่มชื่อดังซึ่งดูจะยากเย็นมากสำหรับไอวีส์เมื่อเขาคนนี้มีอดีตที่เจ็บปวดอันมาจากตัวเธอนั่นเอง!

ความน่าสนใจของนิยาย [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก

            [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก มีความน่าสนใจตรงที่นางเอกของเรามีความสามารถเฉพาะตัวในด้านการโกหกขั้นเทพนี่แหละค่ะ มันทำให้เราอยากรู้ว่าพระเอกจะรับมือกับนางเอกอย่างไร เพราะส่วนใหญ่พระเอกของแสตมป์เบอรี่มักจะออกแนวเจ้าเล่ห์และฉลาดทันนางเอกทุกที แต่นักเขียนกลับทำให้นักอ่านอย่างเราเซอร์ไพรส์ขั้นสุดเมื่อพระเอกไม่ใช่แค่คนที่เพิ่งจะได้รู้จักกับนางเอกเหมือนนิยายเล่มที่ผ่าน ๆ มา แต่กลับเคยมีอดีตที่นางเอกเองนั่นแหละไปทำให้เขาเจ็บปวด คือเมื่อหลายปีก่อนนางเอกเคยเรียนอยู่ที่ต่างประเทศ มีแฟนด้วย แล้วแฟนของนางเอกก็จำเป็นต้องหาเงินมาเป็นค่าผ่าตัดคนในครอบครัว นางเอกที่เห็นพระเอกในร้านอาหารดูจะมีใจให้นางจึงได้แกล้งไปเข้าหาพระเอกและมอมเหล้าจนพระเอกเมาก่อนจะแอบเอาเงินในกระเป๋าไปจนหมด(อย่างร้าย) แต่พระเอกก็ฉลาดพอที่จะตามไปจับตัวนางเอกกับแฟนที่สนามบิน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้นางเอกต้องมาอยู่ในคุกนั่นเอง และด้วยความรักที่ยังคงมีอยู่ทำให้พระเอกเจ็บปวดและไม่อยากจะให้มีผู้หญิงคนไหนเข้ามาในชีวิตของตัวเองอีกจึงได้สร้างกฎห้าข้อนี้ขึ้นมา พอได้กลับมาเจอกันอีก นางเอกก็ต้องพยายามหาทางใกล้ชิดเพื่อทำลายกฎห้าข้อของพระเอกอ้อม ๆ ทั้งขอให้บัดดี้อย่างวาเลนเซียช่วยให้เธอได้ร่วมงานกับพระเอกตามอีเวนต์ต่าง ๆ และไหนจะยังมีไปถ่ายแบบด้วยกันอีก ยิ่งพระเอกใจแข็งอยากจะหนีก็ยิ่งเหมือนรั้งให้นางเอกอยู่ใกล้ตัวมาขึ้นจนสุดท้ายก็เปิดใจให้กัน แต่ก็มีจุดพีคในเรื่องของภารกิจและเหตุผลที่ว่าทำไมในอดีตพระเอกถึงดูรักนางเอกมากอยู่นะคะ บอกเลยว่าทำเอาเราน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งจริง ๆ เมื่อรู้ คืออยากได้ธีโอมาเป็นแฟนบ้างอ่ะ

ข้อคิดที่ได้จากนิยาย [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก

            [7’x] Lady Lair ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ได้สอนให้เรารู้ว่า การโกหกไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดีเสมอไป บางคนก็โกหกเพื่อตัวเองด้วยความไม่มีทางเลือกซึ่งหากไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็ดีไป แต่หากมันทำให้ตัวคุณเองและคนอื่นเกิดปัญหาก็ไม่ควรทำมันอีก ปรับปรุงตัวเสีย ยังมีคนที่คอยอยู่เคียงข้างคุณอยู่นะ แต่อีกมุมหนึ่ง การโกหกที่ทำเพื่อคนอื่นก็นับเป็นสิ่งที่ดีงาม เพราะเราโกหกเพื่อประโยชน์แก่คนหมู่มาก

#นิยาย [7’x] Lady Lair #รีวิวนิยายรัก #นิยายรักแสนหวาน