รีวิวนิยายญาณสื่อรัก

รีวิวนิยายญาณสื่อรัก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

     นิยายที่ทำให้ใจเต้นระทึกที่ไม่ได้มาจากการบู๊หรือระเบิดภูเขาเผากระท่อมก็คือ ‘นิยายผี’ ค่ะ  แต่ไม่ต้องกลัวไปค่ะ นิยายผีที่สนุก น่ารัก ฟินพร้อมหลอนนิดๆยังมีนะคะ

     ญาณสื่อรัก เป็นนิยายเล่มแรกในซีรี่ส์นืยายชุด tgesixthsence. สื่อรักสัมผัสหัวใจค่ะ เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวที่แต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษเกี่ยวกับผีต่างกัน โดยคนแรก ก็คือ “ญาญิน “ ผู้มีความสามารถสื่อกับวิญญาณได้ทางญาณเมื่อนั่งสมาธิ!”

     นิยายญาณสื่อรักเขียนโดย ณารา จัดพิมพ์โดยพิมพ์คำสำนักพิมพ์ในเครือสถาพระบุ๊คส์   มีทั้งหมด 436 หน้า ราคาปก 270 บาท มีทั้งแบบเล่มและแบบ e-book. ให้เลือกซื้ออ่านได้เลยค่ะ

     ญาณสื่อรัก เป็นเรื่องราวของ “ญาณิน”  สาวผู้มีซิกซ์เซ้นส์และ” ติณห์”  หนุ่มนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ผู้ไม่เชื่อเรื่องผี ทั้งๆที่ที่ดินของเขาเต็มไปด้วยผีขนาดนั้น ญาณินจึงต้องช่วยติณห์จากการปองร้ายของทั้ง’ ผี’ และ’คน’

     ความประทับใจในนิยายเรื่องนี้บอกเลยว่า เพราะเป็นนิยายเปิดเรื่อง ทำให้มีข้อมูลตัวละครเยอะ แต่ทำให้นิยายยิ่งสนุก เพราะเก็บคาแรคเตอร์ตัวละครเด่นๆได้ดี 

     ชื่อเรียกหรือฉายาเป็นอีกหนึ่งความสนุกของนิยายจริงๆค่ะ ใครจะรู้ว่าฉายาพระเอกแบบมาทีเดียวขำปอดโยกทุกที บอกเลยว่าฮามากๆค่า. และการขยี้ความเป็นนักเรียนนอกของพระเอกของเรานี่มันช่าง ทำให้เรื่องยิางตลกเข้าไปใหญ่ค่า

      เหล่าบรรดาผีแต่ละตนที่มาอวดโฉมของเรื่องนี้ก็เป็นสีสันเลยค่ะ  ทั้งผีที่ดี และผีที่ไม่ดี อันนี้ต้องบอกเลยว่าคุณจะหลงรักตัวละครผีทั้งแก่และเด็กเลยล่ะค่ะ. เพราะคาแรคเตอร์” น้องผี”  น่ารักน่าหยิกสุดๆเลยค่า

     ส่วนเลิฟซีนเรื่องนี้ก็น่ารักกุ๊กกิ๊กหาตัวจับยากเลยค่ะ อาจจะไม่ดุเดือดเบือดพล่าน แต่ตรงคอนเซปความโรแมนติดคอมเมดี้แน่นอนค่า

     ส่วนสาวๆจากเรื่องอื่นๆที่มาโผล่ในเรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็ทำให้เราประทับใจในมิตรภาพของสาวๆที่ทั้งแปลก แหวกแนว และมีเอกลักษณ์ของตัวเองค่ะ

     พ่อนักเรียนนอกของเราก็มีความมาดเยอะไม่แพ้ใคร แต่ว่าพอได้รักแล้ว พ่อก็รักปานจะกลืนกินเลยจริงไค่ะ

     ปริศนาในเรื่องก็ทำหน้าที่ได้ดีค่ะ เพราะการตามหาตัว’ คนร้าย’ ว่ายากแล้ว ตามหา’คนร้ายที่มีผีช่วย’ ยิ่งยากเข้าไปใหญ่

     สรุปว่านิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเปิดเรื่องของซีรีส์ได้ดี จะอ่านเล่มเดียวก็ได้ไม่ติด หรือจะอ่านต่อกันทั้งห้าเล่มก็ดี( แอบบอกเลยว่า ถ้าอ่านเล่มแรกแล้วจะอยากอ่านเล่มต่อๆไปเลยล่ะค่ะ)  อ่านแล้วสนุก เบาสมองและฮาเป็นระยะๆ ในความพระเอก ความนางเอกจริงๆค่า

#นิยายญาณสื่อรัก #รีวิวนิยาย #นิยายรักระทึกขวัญ