3 เล่ม ที่ต้องหามาอ่าน สำหรับ หนังสือพัฒนาตนเอง

3 เล่ม ที่ต้องหามาอ่าน สำหรับ หนังสือพัฒนาตนเอง นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

3 เล่ม ที่ต้องหามาอ่าน สำหรับ หนังสือพัฒนาตนเอง 1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mebmarket.com/ )

            หนังสือพัฒนาตนเอง อัจฉริยะใช้เงินเป็น 

หนังสือ อัจฉริยะใช้เงินเป็น  ที่นำมาแนะนำในวันนี้เป็นหนังสือพัฒนาตนเอง ที่มาจากประสบการณ์ของผู้เขียนอย่าง คุณฟลุ๊คเกริกพล มัสยวานิช แน่นอนว่าเราจะได้มุมมองในการใช้เงินเป็นในสไตล์คุณฟลุ๊ค นั่นเอง เนื้อหาจะเป็นรูปแบบการหาเงิน เก็บเงิน และใช้เงินในสไตล์ของคุณฟลุ๊ค ซึ่งหากอ่านตามอย่างเดียวเชื่อว่าหลายคนคงอาจไม่ถูกใจ เพราะบางอย่างที่เป็นสไตล์คุณฟลุ๊ค นั่นคือสไตล์การหาเงิน เก็บเงินและใช้เงินแบบคนรวย อาจเกิดข้อสงสัยว่าแล้วอย่างเราที่ไม่ได้มีรายได้มากล่ะจะสามารถอ่านได้ไหม อ่านได้แน่นอนค่ะเพียงเราเริ่มปรับ Mindset ทางการเงินของเราเอง แค่สไตล์ที่คุณฟลุ๊คถ่ายทอดออกมาคือวิธีที่คุณฟลุ๊คใช้ในชีวิตจริง เราเองสามารถปรับใช้ได้แน่นอน การสร้าง Mindset ในด้านการบริหารเงินในหนังสือเล่มนี้จะเริ่มแบ่งตามช่วงวัยของเรา ฉะนั้นหากผู้อ่านที่อายุยังน้อยมาเริ่มอ่านถือว่าโชคดีมาก ราคาแค่ 215 บาทเท่านั้นเอง

3 เล่ม ที่ต้องหามาอ่าน สำหรับ หนังสือพัฒนาตนเอง  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mebmarket.com/ )

หนังสือพัฒนาตนเอง ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต

ปัญการเรื่องการจัดการกับอารมณ์ของตัวเอง เป็นเรื่องที่เราทุกคนไม่ว่าใคร ก็ต้องประสบพบเจอกันแน่นอน คุณเอยเคยเป็นไหม ที่รู้สึกโมโหหรือหงุดหงิดในขณะที่กำลังทำงาน สุดท้ายแล้วคือพัง ไม่ว่าจะงานพัง หรือความรู้สึกที่พัง ถึงแม้ว่าตัวผู้เขียนเองอาจสามารถหยุดยั้งความรู้สึกโกรธหรือโมโหได้บ้างแต่ก็อยากหาวิธีที่จะเป็นแนวทางให้เราสามารถควบคุมอารมณ์ได้ นั้นคือหนังสือ พัฒนาตนเอง ที่จะนำมาแนะนำและอยากชวนให้ทุกคนได้อ่านค่ะนั่นคือเรื่อง ควบคุมอารมณ์ได้เป็นนายชีวิต เขียนโดย Song Xiaodong ซังเสี่ยวตง แปลโดย คุณกัญญารัตน์ จิราสวัสดิ์ จากสำนักพิมพ์ เชนจ์พลัส ที่สำคัญราคาเล่มละ 220 บาท ถือว่าคุ้มมาก ๆ กับเนื้อหาภายในเล่ม

3 เล่ม ที่ต้องหามาอ่าน สำหรับ หนังสือพัฒนาตนเอง  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.mebmarket.com/ )

หนังสือพัฒนาตนเอง เปลี่ยนแผลเป็นพลัง

บทเรียนล้ำค่าจากประสบการณ์ของ ดร.พงษ์รพี บูรณสมภพ แนวทางการ พัฒนาตนเอง ที่ถ่ายทอดมาในหนังสือที่มีชื่อว่า เปลี่ยนแผลเป็นพลัง นักแกะปมชีวิต ผู้เชื่อมั่นว่า ทุกบาดแผลที่เข้ามาในชีวิตสามารถรักษาเยียวยาได้ ผ่านการเล่าเรื่องราวของหลากหลายชีวิตที่จะทำให้เราคนอ่านได้เห็น เรียนรู้และนำไปปรับใช้เป็นแนวทางในการแก้ปัญหาต่างๆ ของตัวเองต่อไป และพร้อมที่จะเปลี่ยนปัญหาที่ต้องเจอให้เป็นพลังเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เป็นหนังสือที่พูดถึงการทำจิตบำบัดแก่คนที่มีบาดแผลในจิตใจ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่เป็นโรคทางจิตเวชก็สามารถบำบัดได้ ในเล่มนี้ส่วนใหญ่ผู้รับการบำบัดจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงในสังคม พร้อมล้วงลึกปมปัญหาของผู้ที่มารับการบำบัด

#หนังสือพัฒนาตนเอง #หนังสือแนะนำ #หนังสือดีน่าอ่าน