2 เล่มที่ไม่ควรพลาด ผลงานจาก รูปี กอร์ นักประพันธ์ ศิลปิน

2 เล่มที่ไม่ควรพลาด ผลงานจาก รูปี กอร์ นักประพันธ์ ศิลปิน นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

2 เล่มที่ไม่ควรพลาด ผลงานจาก รูปี กอร์ นักประพันธ์ ศิลปิน  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://themomentum.co/ )

รูปี กอร์ คือศิลปิน-นักกวีสาวชาวอินเดียสัญชาติแคนาดาวัยเพียง 26 ปี ที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดคนหนึ่งในระดับสากล และได้รับการยกย่องเป็น เสียงของหญิงสาวแห่งยุคสมัยไม่เว้นแม้แต่ดาราฮอลลีวูดนักอ่านอย่าง เอ็มม่า วัตสัน ที่ปลื้มในผลงานของเธอเป็นอย่างมากตัวอักษรของเธอไม่ได้ทำหน้าที่เป็นเฟมินิสต์แบบฉาบฉวย หากยังสามารถสะท้อนถึงตัวตนอันซับซ้อนของผู้หญิงที่ถูกกดทับด้วยวัฒนธรรรม และความต้องการของผู้ชาย ซึ่งประเด็นเหล่านี้มีอยู่ในทุกสังคมและเชื้อชาติ หากแต่ว่า รูปี กอร์ ถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างรวดร้าว คมคาย รวมถึงเรื่องราวของความรักหลากหลายแง่มุมที่จับใจคนอ่านได้อย่างลึกซึ้ง

2 เล่มที่ไม่ควรพลาด ผลงานจาก รูปี กอร์ นักประพันธ์ ศิลปิน  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://themomentum.co/ )

milk and honey นุ่มนวลดั่งน้ำนม และหนักแน่นราวน้ำผึ้ง จากรูปี กอร์

งานเขียนและภาพลายเส้นของรูปี milk and honey ของ รูปี กอร์ เข้าถึงง่าย เพราะขาดความลุ่มลึก และชั้นเชิงทางวรรณศิลป์ รูปีเคยโต้แย้งในประเด็นนี้ว่า เธอไม่เชื่อว่าภาษาเข้าใจยากเท่านั้นจะนำมาซึ่งความหมายที่ทรงพลัง การเขียนที่เรียบเรียงจาก “ประสบการณ์ตรง” ของเธอ ของแม่ ของยาย หรือของผู้หญิงอีกมากมายในครอบครัว ในหมู่บ้านสังคมอินเดีย ในทวีปเอเชียใต้ และในส่วนต่าง ๆ ของโลกนี้ต่างหาก ที่เชื่อมร้อยตัวเธอเข้ากับนักอ่านทั่วโลก ในอีกมุมหนึ่ง หนังสือ milk and honey คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากภาษาและท่าทีเรียบง่าย จะกลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ ทางสุนทรียะของชาวเน็ต โดยเฉพาะเมื่อตัวบทกวีถ่ายทอดประเด็นที่มีความซับซ้อน เปิดเปลือยความอ่อนไหวของผู้หญิงผ่านประสบการณ์ตรง ความเจ็บปวดทางกาย ความบอบช้ำทางใจ การจัดการตัวตนกับความต้องการของผู้ชายและแม้แต่ของตนเอง

2 เล่มที่ไม่ควรพลาด ผลงานจาก รูปี กอร์ นักประพันธ์ ศิลปิน  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://themomentum.co/ )

ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  จาก รูปี กอร์

หนังสือ ในมือเธอมีดอกทานตะวัน  เล่มที่ 2 รูปี กอร์ ประพันธ์ ศิลปิน และผู้ลี้ภัยชาวแคนาดาเชื้อสายอินเดีย ผู้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อให้ทุกคนเห็นคุณค่าของการเป็นผู้หญิง และสร้างกำลังใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกผ่านงานเขียนของเธอ โดยเล่มนี้จะมีความโตขึ้น ลึกซึ้ง และเต็มไปด้วยอารมณ์มากกว่าหนังสือเล่มแรกของเธออย่าง Milk and Honey สะท้อนให้เห็นการเติบโตของผู้หญิงคนหนึ่งในฐานะมนุษย์ที่พยายามทำความเข้าใจโลกมากขึ้น แต่ยังคงยืนหยัดในความคิดของตนเองว่า ผู้หญิงมีความสามารถที่จะเป็นเจ้าของความรักหรือปล่อยมันไปได้อย่างเสรี ของผู้เขียน รูปี กอร์ และ พลากร เจียมธีระนาถ นำมาแปล จากสำนักพิมพ์ Her Publishing ผู้หญิงมีความสามารถที่จะเป็นเจ้าของความรักหรือปล่อยมันไปได้อย่างเสรี และหวังว่าความคิดและความหวังที่ รูปี กอร์ ได้ปลูกผ่านหนังสือเล่มนี้ จะผลิดอกงดงามราวกับเสียงเต้นของหัวใจในโมงยามแห่งความรัก

#ผลงาน รูปี กอร์ #milk and honey #หนังสือดีน่าอ่าน