ดูห้องก็รู้อนาคต หนังสือจิตวิทยา แห่งปี

ดูห้องก็รู้อนาคต หนังสือจิตวิทยา แห่งปี นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

ดูห้องก็รู้อนาคต หนังสือจิตวิทยา แห่งปี  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.bloggang.com/ )

ในปี 2020 นี้ มีหนังสือออกมาใหม่มากมาย ล้วนแต่เป็นหนังสือดีดีทั้งนั้น รวมถึงมีหนังสือจิตวิทยาและพัฒนาตนเอง หรือหนังสือการเงิน รวมถึงหนังสือที่ว่าด้วยการจัดระเบียบออกวางจำหน่ายกันเยอะมาก ๆ เช่น ดูห้องก็รู้อนาคต  โดยเฉพาะหนังสือที่แปลมาจากต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น เคยไหมที่เวลาเรามีความสุขในสถานที่ที่หนึ่ง เช่น ที่ทำงาน แต่พอกลับมาบ้าน ความสุขหรือความกระปรี้กระเปร่ากลับหายไปซะดื้อ ๆ บางครั้งตั้งใจว่ากลับมาบ้านจะปัดกวาดสะหน่อย ก็ล้มเลิกไปสะอย่างงั้น ด้วยสาเหตุที่เข้าข้างตัวเองสุด ๆ เลยคือ ไม่มีกำลังใจจะทำ

ดูห้องก็รู้อนาคต หนังสือจิตวิทยา แห่งปี  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.bloggang.com/ )

ดูห้องก็รู้อนาคต  หนังสือขึ้นชื่อของ ญี่ปุ่น

ในประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่ออย่างยิ่งในเรื่องของระเบียบ จึงไม่น่าแปลกใจที่เรามักจะได้อ่านหนังสือแปลญี่ปุ่นที่เกี่ยวกับการจัดระเบียบชีวิต การทำงาน หรือแม้กระทั่งการจัดระเบียบห้องอยู่บ่อย ๆ และในครั้งนี้เราจะไปเรียนรู้การจัดระเบียบห้องแบบเหนือชั้นจากปกติ นี่ไม่ใช่การจัด ทำความสะอาดห้องธรรมดา แต่เป็นการจัดระเบียบห้องที่จะสามารถทำนายและเปลี่ยนอนาคตได้เลยทีเดียว ด้วยประสบการณ์การดูห้องมามากว่า 21 ปีของคุณมะสึดะ มิทสึอิโระ ผู้ที่เชี่ยวชาญเรื่องการดูห้องและทำความสะอาด จะมาอธิบายและทำนายอนาคตของคุณผ่านห้องของคุณ ซึ่งตอนนี้ความมหัศจรรย์ได้มาอยู่ในรูปแบบหนังสือชื่อ ดูห้องก็รู้อนาคต


มนุษย์เรา แม้ว่าจะเสแร้งหรือพยายามปิดบังความรู้สึกและความเป็นตัวเองอย่างไร แต่กลับห้องของตัวเอง กลับแสดงความเป็นตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ หรือกล่าวคือ สภาพของห้องก็คือที่เปิดเผยสภาพของจิตใจของเรานั้นเอง การทำนายห้องจากสภาพห้อง คือการประเมินสภาพจิตใจเจ้าของห้องผ่านห้องของเขาเอง ถ้าห้องที่รกเลอะเทอะ ข้าวของกระจัดกระจาย ก็สามารถทำนายได้เลยทันทีว่า เจ้าของห้องกำลังสับสนและทุกข์ใจ และตำแหน่งการวางข้าวของก็บ่งบอกได้เช่นเดียวกัน

ดูห้องก็รู้อนาคต หนังสือจิตวิทยา แห่งปี  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://pantip.com/topic/35477049  )

ดูห้องก็รู้อนาคต สอนให้เริ่มเปลี่ยนแปลงจากเรื่องใกล้ตัว

เป็นเรื่องยากที่เราจะทิ้งสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขและภูมิใจ เมื่อเรารู้สึกว่าเราประสบความสำเร็จเราก็อยากจะประกาศให้โลกรู้ และโอบกอดความสำเร็จมันอยู่อย่างนั้นไปนานเท่านาน ยกตัวอย่างเช่น เหรียญรางวัลที่ได้มาจากงานวิ่ง , สินค้าพรีเมียมที่มีลายเซ็น ซูปเปอร์ สตาร์ , อัลบั้มรูปของลูกตอนเด็ก ๆ

แต่เชื่อไหมว่า หากคุณกล้าทิ้งสิ่งเหล่านี้ไป คุณจะกลายเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะการยึดติดกับความสำเร็จ ยึดติดกับอดีตและสิ่งของ จะทำให้เราไม่เกิดการพัฒนา หรือจะพูดความพอใจความสำเร็จเป็นสิ่งฉุดรั้งไม่ให้เกิดการพัฒนาก็ไม่ผิดนัก และที่สำคัญคือห้องหรือบ้านของคุณจะได้ไม่รก เพื่อที่จะมีพื้นที่ว่างเพื่อต้อนรับสิ่งของอื่น ๆ ต่อไป

#หนังสือจิตวิทยา #ดูห้องก็รู้อนาคต #หนังสือดีน่าอ่าน