นิยายดัง สร้างตำนานคู่จิ้น TharnType 

นิยายดัง สร้างตำนานคู่จิ้น TharnType

ช่วงเวลานี้ ไม่ว่าใคร ก็ต้องตกหลุมรัก นักแสดงนำจาก TharnType เพราะความน่ารัก ความฟินจากตัวละครของทั้งคู่ เอาใจแฟนคลับนับล้านคน ซึ่งเป็นสาววายซะส่วนใหญ่  ต้องบอกก่อนว่าฟิน ยิ้มกันทุกวินาทีที่ได้ดู TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ 

ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง ที่รักและชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้ ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องรอนาน พร้อมเขย่าวงการซีรีส์วายตั้งแต่ต้นปีเมื่อ คุณกอล์ฟ อัครนันท์ Hira Blue ออกมาคอนเฟิร์มสร้างภาคต่อเอาใจแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบ TharnType The Series Fan Meeting in Bangkok โดย TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ซีซั่น 2 ยังคงรับประกันความสนุก จากปลายปากกาของนักเขียนนิยายสายวายอันดับ 1 MAME หรือ เมย์ อรวรรณ วิชญวรรณกุล เช่นเคย

TharnType The Series จากนิยาย สู่ละครซีรีย์สุดปัง 

TharnType Story : เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ เป็นนิยายแนวเมะชนเมะ นายเอก ‘ไทป์’ เฟรชชี่หน้าคมผิวแทนจากแดนใต้ เกลียดเกย์เข้ากระดูกดำเพราะมีปมเคยโดนคนงานล่วงละเมิดตอนเด็ก เลยเหมารวมความเกลียดชัง แต่ดันได้รูมเมทเป็นเกย์ก็คือพระเอก ‘ธาร’ หนุ่มนักดนตรีหน้าหล่อตัวขาว นายเอกเลยกลั่นแกล้งพระเอกแบบเด็ก ๆ สารพัดหวังจะกดดันให้เค้าออกไป แต่พระเอกไม่ไปเพราะไม่ใช่ความผิดตัวเอง จุดพลิกผันคือนายเอกป่วยแล้วได้คนที่ตัวเองเกลียดคอยดูแล ความรู้สึกเลยตีกัน ส่วนพระเอกก็ใจเย็นมาก  ไม่ถือสาที่ถูกแกล้งเพราะจริง ๆ ก็แอบชอบนายเอกอยู่แล้ว จนนายเอกสับสนหนักเข้าก็ตัดสินใจนอนกับพระเอก เผื่อจะปลดล็อกปมในอดีต เลยได้รู้ความแตกต่างว่าเซ็กซ์ของพระเอกไม่เหมือนกับไอ้โจรคนนั้น แต่ก็ไม่อยากกลืนน้ำลายตัวเองที่พูดปาวๆ ว่าเกลียดเกย์เลยไปคุยกับผู้หญิงแล้วให้พระเอกเป็นกิ๊ก จนเกือบจะได้กันแต่ก็ล่มกลางคัน เพราะเอาแต่คิดถึงพระเอก สุดท้ายเลยยอมคบเป็นแฟน พระเอกก็เซอร์ไพรส์ ตอนแรกก็ทำใจแล้วว่ารักคงไม่สมหวัง กะจะตัดใจจากนายเอกแล้ว แต่ก็นายเอกกลับรู้ตัวเองสียก่อนว่ารักพระเอก ทั้งคู่จึงตกลงคบกัน

นิยายเรื่องนี้ มีความ 18+ อยู่บ้าง อ่านแล้วก็จะฟิน ๆ หน่อย สำหรับสาววาย เรียกได้ว่าต้องจิกหมอนไม่ต่างจากที่ได้ดูแบบซีรีย์เลย นิยาย TharnType Story ถูกตีพิมพ์ออกมาแล้ว และต้องขอบอกเลยว่า แค่ภาพปกก็หลงรักแล้ว นิยายเรื่องนี้ ให้คะแนน 9/10 คะแนนไปเลย

เครดิตภาพ : shopee

#นิยายมาเป็นซีรีย์ #Tharntype #หนังสือดีแนะนำ