3 เซ็ตนิยายแจ่มใสเก่า ๆ แต่ดังระดับตำนาน

3 เซ็ตนิยายแจ่มใสเก่า ๆ แต่ดังระดับตำนาน

หากจะกล่าวถึงสำนักพิมพ์ที่มีนักเขียนมากที่สุด ออกนิยายต่อปีในหมวดหมู่วัยรุ่นเยอะที่สุด และมีนิยายเซ็ตที่ตัวละครเชื่อมต่อกันเยอะที่สุดล่ะก็ต้องยกให้เป็นรางวัลของ “สำนักพิมพ์แจ่มใส”เลย เพราะไม่ว่าจะเป็นเซ็ตนิยายแนวรักโรแมนติก เซ็ตนิยายตามเทศกาล เซ็ตนิยายแนวมาเฟีย เซ็ตนิยายแนวพี่น้อง เซ็ตนิยายแนวแฟนตาซี  หรือเซ็ตนิยายราศีอื่น ๆ มีหมดจนเลือกไม่ถูกหากจะกลับไปไล่อ่านกัน หลายครั้งที่แจ่มใสออกนิยายเซ็ตของนักเขียนแต่ละคนออกมาวางขายแบบหลายเซ็ตภายในเวลาเดียวกันจนเลือกเปย์ไม่ได้เลย เซ็ตนิยายนี้ก็รอมานาน เซ็ตนิยายนู้นในเล่มก่อนปมตัวละครก็ค้างคา เซ็ตนิยายนั่นก็ตรงกับแนวที่อยากให้มีมานานมาก เรียกได้ว่าหลายคนรักนิยายเซ็ตของสำนักพิมพ์แจ่มใสมาก แต่ไม่ว่าจะเป็นนิยายเซ็ตใดของสำนักพิมพ์แจ่มใสที่ออกใหม่มากมายก็ไม่อาจสู้ 3 เซ็ตนิยายแจ่มใสเก่า ๆ แต่ดังระดับตำนานเหล่านี้ได้หรอก! ใครยังไม่เคยอ่านบอกเลยว่าพลาดมาก!

นิยายเซ็ตรักป่วน ๆ ฉบับฉบับก๊วนเด็กหอ

“นิยายเซ็ตรักป่วน ๆ ก๊วนเด็กหอ” เป็นเซ็ตนิยายเก่าของสำนักพิมพ์แจ่มใสที่ต้องบอกเลยว่า เป็นความคลาสสิกแอนด์ท็อปอันดับ 1 ของนักอ่านรุ่นเก่ามาก ๆ เพราะนักเขียนนามปากกา “May112” ได้มีการพาเราเข้าสู่โลกของวัยรุ่นวัยเรียนที่ต้องปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงในชีวิตทั้งเส้นทางการเรียน การค้นหาตัวเอง ความรักแบบปั๊ปปี้เลิฟ การใช้ชีวิตแบบอิสระไกลพ่อแม่ในโรงเรียนประจำ (สมัยก่อนฮิตมาก ใครได้เรียนคือดูมีระดับ อย่างพวกคอนแวนต์งี้) และชีวิตของเหล่าตัวเอกหลายคู่ที่มาอยู่โรงเรียนเดียวกันและอยู่หอเดียวกันจนเกิดเรื่องราวความรักสุดป่วนมากมายที่ทำให้หออันเงียบสงบอลวนอย่างที่ไม่มีหอใดในไทยจะเหมือนอีกแล้ว

นิยายเซ็ตวงไซโค

“นิยายเซ็ตวงไซโค” เป็นเซ็ตนิยายรักโรแมนติกปนคอมเมดี้ของสำนักพิมพ์แจ่มใสที่แม้จะนานแล้วแต่ก็ยังคงตราตรึงใจผู้คนไม่รู้ลืมกับนิยายเก่าที่นักเขียนนามปากกา “แสตมป์เบอรี่”ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของวงดนตรีชื่อว่า “วงไซโค” ซึ่งเป็นวงร็อคดังที่สุดในประเทศจนเรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก นอกจากหน้าตาของแต่ละคนที่หล่อราวกับเทพบุตรมาจุติแล้ว ทุกคนต่างก็มีความสามารถในการเล่นดนตรีขั้นเทพมาก โดยสมาชิกก็ได้แก่ ไอค์ (นักร้องนำ), จีซัส (มือเบส), โซล (มือกลอง) และคิดส์ (มือกีต้าร์) ที่โชคชะตาเล่นตลกให้พวกเขาพบกับผู้หญิงที่นิสัยต่างกันสุดขั้วจนไม่น่าโคจรมาเจอกันได้และกลายเป็นความรักในที่สุด เซ็ตนิยายเก่าของแจ่มใสนี้ดังขนาดที่ว่าตีพิมพ์ออกมาหลายครั้ง ทำปกใหม่ขาย และมีเพลงจริง ๆ ของวงไซโคออกมาลงแผ่นซีดีให้นักอ่านฟังกันด้วยในยุคนั้น

นิยายเซ็ต SG

“นิยายเซ็ต SG” เป็นเซ็ตนิยายเก่าของสำนักพิมพ์แจ่มใสที่นักเขียนนามปากกา “หัวสมองตีบตัน” ได้บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าหนุ่มฮอตที่มีคลับของตัวเองซึ่งพวกเขาให้ชื่อกลุ่มว่า “Super Ju-Gang” ซึ่งแม้จะไม่ได้เป็นเซเลบหรือดาราแต่ก็มีความหล่อระดับล้านและความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในนิสัยของแต่ละคนที่ต่างกันทำให้เป็นที่คลั่งไคล้ของสาว ๆ มากซึ่งพวกเขาจะได้พบกับใครบ้างที่เขามาเป็นรักแท้จริงในชีวิตท่ามกลางเหล่าผู้หญิงที่รายล้อม ต้องติดตามพร้อมการไขปมของหนุ่มแต่ละคนในเล่มความรักของพวกเขาด้วย เป็นอีกเซ็ตนิยายแจ่มใสที่ดังมาก

เครดิตภาพ : zindae.lnwshop.com, dek-d.com

#นิยายแจ่มใส #หนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย