Mission Complete ซ้อนแผนลับ แล้วจับมาเป็นแฟน นิยายวัยรุ่นน่าอ่าน

Mission Complete ซ้อนแผนลับ แล้วจับมาเป็นแฟน นิยายวัยรุ่นน่าอ่าน

เอาใจสายรักนิยายของวัยรุ่นยุคนี้ ด้วยนิยายรักจากสำนักพิมพ์ชื่อดังแจ่มใส เป็นสำนักพิมพ์มีชื่อเสียงมา ในเรื่องของแหล่งรวมนิยายวัยรุ่นที่น่ารักที่สุด ใครกำลังมองหานิยายเล่มใหม่วันนี้เรามีมาแนะนำ นั่นก็คือ Mission Complete ซ้อนแผนลับ แล้วจับมาเป็นแฟน เรื่องราวของความรักวัยรุ่นที่แสดงถึงความสดใสน่ารัก เรื่องนี้ก็สนุกดีนะคะ​ ฉากพระ-นาง​ ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่​ ส่วนมากเหมือนจะเน้นไปที่ปัญหาครอบครัวของนางมากกว่า​ อ่านแล้วก็เพลินดี ตามสไตล์แจ่มใสวัยรุ่นเลย อ่านแล้วคือเพลินมาก Mission Complete ซ้อนแผนลับ แล้วจับมาเป็นแฟน’ ผลงานของ ‘ปุยฝ้าย’ เป็นนิยายรักวัยรุ่นจากแบรนด์ Jamsai Love Series ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘คอมพลีท’ ที่ใช้ชีวิตประจำวันได้ระทึกขวัญมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งโดนจี้เป็นตัวประกันกลางห้างมาหมาด ๆ อาทิตย์ต่อมาก็โดนลักพาตัวจนเกิดอุบัติเหตุกลางถนน หนำซ้ำต้องมารับมือกับเมียน้อยของพ่อตัวเองอีก แต่ท่ามกลางเหตุการณ์วุ่นวายรอบตัวกลับทำให้คอมพลีทได้เจอกับ ‘ริสลิ่ง’ ผู้ชายที่เป็นมือปืนช่วยเธอจากคนร้าย เป็นกู้ภัยช่วยเธอให้รอดจากอุบัติเหตุ และยังเป็นโฮสต์หนุ่มสุดหล่อมาช่วยต่อกรกับพ่อของเธออีก

เรื่องย่อ  Mission Complete ซ้อนแผนลับ แล้วจับมาเป็นแฟน

เรื่องราวของ ‘คอมพลีท’ หรือ นางสาวพินลดา แสนยานุภาพลูกสาวคนเดียวของ ส.ส. อิทธิพล แสนยานุภาพ ที่ในชีวิตจริงสุดแสนจะลำบากใจ เพราะจดหมายข่มขู่ถูกส่งมาที่บ้านของเธอแทบทุกวัน แต่ถึงแบบนั้นนางเอกของเราก็ไม่มีหวั่น เพราะเธอมีเจ้าหน้าที่พิเศษสุดหล่อที่คอยบุกมาช่วยชีวิตเธอได้ทุกครั้ง จนเธอเผลอตะโกนในใจว่า ‘แต่งค่ะ!!’ เป็นล้านรอบ แต่ใครจะไปคิดเมื่อเธอได้รู้ว่า เจ้าหน้าที่สุดหล่อนาม ‘ริสลิ่ง’ ผู้เป็นมือแม่นปืนอันดับหนึ่งจากสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์ที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้หลายต่อหลายครั้งจนเธอแอบปิ๊งคนนั้น จะเป็นคนเดียวกันกับ ‘หมอรัฐถ์’ หนุ่มหล่อแสนดีที่อยู่ข้าง ๆ ห้องของเธอนี่เอง!! ซึ่งประจวบเหมาะกับช่วงที่มีเหตุให้คอมพลีทต้องหาบอดี้การ์ดซักคนที่ปลอดภัย และไว้ใจได้มาอยู่ข้างกายพอดี ไม่รู้ว่าสวรรค์เป็นใจ หรือชะตาฟ้าลิขิต แต่ในที่สุดแผนล่อลวงบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อมาเป็นแฟนของสาวน้อยสุดแสบจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ความฟินบางตอนจากนิยาย Mission Complete ซ้อนแผนลับ แล้วจับมาเป็นแฟน

ขโมยจูบซะดีไหม!

“ทำไมอยู่ๆ ฉันก็รู้สึกว่าที่นายบอกว่าตัวเองไม่ใช่คนที่ปลอดภัยและไว้ใจได้ มันไม่ใช่มุกแต่อาจจะเป็นเรื่องจริง”

“นี่คุณยังกล้าคิดว่าผมอำอยู่อีกเหรอ หรือว่า…ต้องให้ผมพิสูจน์ด้วยการกระทำ คุณถึงจะยอมเชื่อ” เขาพูดพลางยิ้มอย่างมีเลศนัย ก่อนจะดึงฉันให้นั่งลงบนโซฟาและดันตัวฉันให้เอนไปกับพนักพิง ทีแรกฉันคิดว่าเขาจะจูบ เลยหลับตารอ แต่สุดท้ายริสลิ่งกลับผละออกและทำเพียงเอนตัวลงนอนดูดาวเงียบๆ จนได้ยินเสียงลมเบาๆ ที่ดังออกมาจากเครื่องปรับอากาศ

ฉันเหลือบมองเขาที่หันมายิ้มให้ฉันโดยไม่พูดอะไร มันเป็นรอยยิ้มที่น่ารักที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้รับ แหงล่ะ ตั้งแต่เกิดมามีแค่เขาคนเดียวที่กล้ายิ้มแบบนี้ให้ฉัน

ริสลิ่งดึงมือฉันไปกุมเอาไว้หลวมๆ ก่อนจะปิดเปลือกตาลงและเอ่ยเสียงเรียบ

“ระหว่างที่ผมงีบ ห้ามคุณขโมยจูบผมอีก ไม่อย่างงั้นคราวนี้ผมจะไม่ออมมือให้คุณแล้ว”

“งั้นขโมยตอนนี้เลยดีมั้ยนะ อยากรู้ว่าเวลาที่นายเอาจริงจะเป็นยังไง”

“อย่าท้า ฉายา ‘แบ๊วลวงโลก’ ของผมไม่ได้มาเล่นๆ”

เครดิตภาพ : jamsai.com

#นิยายแจ่มใส #นิยายวัยรุ่น #รีวิวนิยาย