รีวีวนิยายยอดนิยม ที่สาววาบต้องมี เพราะเรา…คู่กัน

รีวีวนิยายยอดนิยม ที่สาววาบต้องมี เพราะเรา...คู่กัน

เพราะเรา…คู่กัน เป็นกระแสโด่งดังมากในตอนนี้ ที่นิยายกลายมาเป็นซีรีlN ทำเอาสาว ๆ ฟินจิกหมอนกันไปเลย นิยายวายที่เอามาทำเป็นซีรีย์หลาย ๆ เรื่องจนโด่งดัง จนเกิดกระแสซีรีส์วายฟีเว่อร์ หลาย ๆ ค่ายก็ต่างหยิบนิยายที่มีสตอรีและคาแรกเตอร์นักแสดงที่น่าสนใจไปทำเป็นซีรีส์ แต่ละเรื่องก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน อย่างเรื่องที่เป็นกระแสมาก ๆ ล่าสุดเลยคือ นิยายวายจากเรื่อง เพราะเรา…คู่กัน พูดแล้วก็อยากจะกรี๊fกับสารวัตรเลยเป็นนิยายแนวFeel Good พระเอก-นายเอกออกจะติดต๊องๆตลกๆ แม้แต่ฉากNCยังนั่งขำ เรื่องราวเริ่มต้นจาก นายเอกของเรา ชื่อ “ไทน์” ได้โดนหนุ่มหล่อคนนึงตามจีบ ชื่อ”กรีน” ด้วยความที่ว่าไทน์ไม่ได้ชอบผู้ชาย แต่ก็หาวิธีสลัดกรีนออกจากชีวิตไม่ได้ เลยต้องไปขอความช่วยเหลือจากพระเอกของเรา ชื่อว่า “สารวัตร” โดยไทน์ไปขอร้องให้สารวัตรมาแกล้งจีบไทน์ต่อหน้ากรีน เพื่อให้กรีนเลิกวุ่นวายกับไทน์

เรื่องย่อของนิยายดัง เพราะเรา…คู่กัน ที่กลายมาเป็นคู่จิ้นดังระดับประเทศ

เรื่องย่อของนิยาย เพราะเรา…คู่กัน เรื่องราววุ่นวายเลยเกิดขึ้น ผู้ชายคนนึงก็ซึนเดเระ ไม่สนโลก ไม่สนโซเชียล ไม่มีFacebook Line IG Twitter ติดต่องานFeel Goodได้เพียงทางเดียวคือ “เมล์” เท่านั้น (มันมีผู้ชายแบบนี้อยู่บนโลกใบนี้จริง ๆ นะคุณผู้อ่านไทน์เลยต้องเข้าไปอยู่ใกล้ชิด ไปวุ่นวายกับสารวัตรตลอดเวลา จนได้ฉายาว่า “ตัววุ่นวาย” จริงๆแล้ว ไทน์ไม่จำเป็นต้องมาขอร้องให้สารวัตรจีบก็ได้นะ เพราะสารวัตรตั้งใจว่าจะจีบไทน์อยู่แล้ว ใครจะไปรู้ว่าสารวัตรแอบชอบไทน์มาตั้งแต่สมัยม.6 ในงานคอนเสิร์ตวง “Sclubb” จากนั้นสารวัตรก็ตามหาไทน์มาตลอด จนมาเจอกันด้วยความบังเอิญที่มหา’ลัยเดียวกัน หลังจากที่ไทน์พยายามจะเข้ามามีบทบาทในสายตายสารวัตรแล้วนั้น สารวัตรก็ถือโอกาสจีบไทน์แบบเนียนๆ

10 เต็ม 10 คะแนน โดนใจสาววาย 100% กับนิยาย  เพราะเรา…คู่กัน

เรื่องนี้นายเอกเป็นติ่งวง scrubb เลยได้เห็นเพลงเกือบหมดทุกอัลบั้มเลยมั้งสอดแทรกอยู่ในนิยายตั้งแต่ต้นจบจน ที่ตลกคือแก๊งเพื่อนของพระนาย โคตรฮา น้ำตาเล็ด จังไรมากด้วย ได้คบกันก็เพราะแรงยุผีผลักของพวกนี้นี่แหละ แล้วฉากเสียตัวนี่เป็นอะไรที่โคตรขำ ไม่ไหวแล้ว ถ้าเรื่องอื่นคงรู้สึกวาบหวิวแต่เรื่องนี้ฉีกทุกกฎอ้อ ตอนหลัง ๆ มีเฉลยด้วยน้าว่าพระเอกแอบชอบนายเอกมาตั้งนานแล้ว จบแฮปปี้ไม่ค่อยมีดราม่าอะไรหนักหนา ใหญ่สุดก็เรื่องหึงหวง อ่านแล้วน่ารัก ทำให้ผู้อ่านอินไปกับการดำเนินเรื่องรับรองว่าต้องมียิ้มตามกันบ้างแน่นอน

เครดิตภาพ : /teen.mthai.com,

#นิยายวาย #นิยายฮิต #รีวิวนิยาย