รีวิวหนังสือนิยาย นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

รีวิวหนังสือนิยาย นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

ขอบอกเลยว่าสายYYYทั้งหลาย ไม่ควรจะพลาดนิยายเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ นิยายที่กำลังมาแรงในตอนนี้ เนื้อเรื่องข้างในคือดีมาก อยากแนะนำให้อ่านสุด ๆ เพราะสำหรับใครที่อยู่ในวงการวาย ไม่ควรพลาด เพราะมันครบรสสุด ๆ ทั้งรัก เศร้า ตลก เฮฮา อ่านไปก็อินไปเลยแหละ แถมในนิยายเรื่องนี้ยังอธิบายความสัมพันธ์ ความรัก ความไม่เข้าใจกับระหว่างคนสองคนได้ดีมาก ๆ และใครที่ไม่ใช่สายวายมาก่อนก็อยากให้อ่านนะ บางทีคุณอาจจะติดใจ จนไม่อยากวางมันเลยก็ได้นะ

เนื้อเรื่องย่อนิยาย นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ รู้คร่าว ๆ ก่อนไปฟินเต็มเรื่อง

เกื้อ กรีติ ถูกจับหมั้นกับ เหลียน กิเลน หวัง ตั้งแต่เด็ก ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์พี่น้องที่ดี และเป็นคนที่เหมาะสมกันมาก งานแต่งแสนยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่ปีและมีแต่ความหวาน ความรักที่ดี…ซะที่ไหนล่ะ การที่ เกื้อ กีรติ พยายามเก็บความลับของตัวเองที่ปิดเฮียไว้เพราะกลัวว่าถ้าเฮียรู้ความจริงแล้วจะผิดหวัง และเป็นคนที่พยายามทำให้ตัวเองเหมาะสมกับเฮีย ให้ความรักเฮียคนเดียวมาตลอด แต่เฮียกลับไม่เคยรัก เกื้อเลยสักนิด… ตอนที่เกื้อถามว่า เฮียจะอยู่กับเกื้อตลอดไปใช่ไหม เฮียก็อยู่ได้ อยู่แน่นอน ตอนที่ถามว่า จะแต่งงานกับเกื้อไหม เฮียก็แต่งได้ ไม่มีปัญหา แต่พอเกื้อถามว่า เฮียรักเกื้อไหม…เฮียดันตอบออกมาว่า เฮียว่ามันยังไม่ใช่ หลังจากนั้นเกื้อ กีรติ จึงจะขอถอนหมั้น แต่เฮียกลับไม่ยอม แถมยังจะมุ่งมั่นว่าถ้าแต่งงานแล้วก็ให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันอีก เกื้อ กีรติ ก็เริ่มที่จะหมดความอดทนและถึงขีดจำกัดกับ เหลียน กิเลน หวังแล้ว จึงหาทางที่จะถอนหมั้นให้ได้แต่เฮียก็ดันรั้งไว้ตลอด  แล้วจากนี้ความสัมพันธ์จะเป็นยังไงต่อ…ก็ต้องอ่านเอาเองแล้วแหละ

คะแนนความสนุก นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

สำหรับนิยาย เรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ เราให้ความสนุกแบบเต็มสิบให้สิบเต็มร้อยให้พันไปเลย เพราะนิยายเรื่องนี้คือสนุกมาก ครบรสสุด ฟินจิกหมอนกันไปยาวๆเลย อ่านแล้วคือแบบว่ามูฟไม่ได้อ่ะ ให้เลยว่า นิยายดีๆ ไม่อ่านไม่ได้แล้ว  และก็ต้องชื่นชมคนเขียนนิยาย นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ด้วยนะเพราะเขาเขียนดีมาก ซึ่งคนที่เขียนก็คือแบมแบม เราที่อ่านมาก็ชื่นชมมากๆ เพราะเขาเขียนออกมาดีสุดๆ และในตอนนี้นิยายเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ก็ได้ถูกซื้อลิขสิทธ์ ไปทำเป็นภาคซีรีย์ด้วย เราจึงภูมิใจในตัวนักเขียนและอยากแนะนำให้ไปอ่านมากๆ

#นิยายน่าอ่าน #หนังสือดีแนะนำ #หนังสือนิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ