รีวิวนิยาย Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู

รีวิวนิยาย Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู

หากว่าคุณเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายแจ่มใสในสไตล์รักแบบซึน ๆ และมีความบู๊แอคชั่นแล้วล่ะก็แน่นอนว่านิยายรักที่ไม่เน้นความคอมเมดี้ แต่เน้นที่ความจริงจัง ดราม่า และมีปมซ้อนปมก็น่าจะเป็นแนวที่คุณชื่นชอบมาก ๆ เราเองก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน จนกระทั่งรู้สึกว่าการที่จะอ่านแต่นิยายที่มีทั้งความเรียล ความจริงจังที่มันดูเหมือนชีวิตคนปกติ มันกลับพาให้เรามองแต่มุมมองในแบบที่คนทั่วไปมองมากเกินไปจนทำให้รู้สึกด้านชากับต่อมความฟินมาก ด้วยความที่อยากฟินมากกว่านี้และอยากทดลองดูว่าจะอ่านนิยายไหนให้เป็นแนวของเราแบบที่มีความเข้มข้นของปมและความสมเหตุสมผล แต่ก็มีความรักโรแมนติกเข้ามาร่วมด้วยแบบซึ้ง ๆ จิ้นนิด หวานหน่อย วันนี้เราจึงได้อ่านนิยายเรื่อง “Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู” ซึ่งมันก็พาให้โลกของเราเปลี่ยนไปมากและชอบนิยายรักโรแมนติกมาตั้งแต่นั้น ใครที่ไม่ชอบรสหวานที่มากเกินไป และอยากเข้าใจมุมมองความรู้สึกของคนที่มีสองด้านแล้วล่ะก็ต้องอ่านเรื่องนี้ให้ได้เลย

เรื่องย่อนิยาย Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู”

นิยาย “Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู” ของนามปากกา “TheLittleFinger” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ลูน่า” คุณหนูไฮโซสุดเอาแต่ใจที่ถูกพ่อสั่งไม่ให้ไปทัวร์ยุโรปกะทันหัน ซ้ำยังส่งเธอให้ไปอยู่ในความดูแลของ “ออกัส” หนุ่มแว่นคิ้วขมวดจอมวางฟอร์ม โดยที่ไม่ได้บอกเหตุผลอะไรกับเธอ ซึ่งลูน่าได้มารู้ในภายหลังว่า ที่คุณพ่อทำอย่างนี้ก็เพื่อให้เขาดูแลความปลอดภัยของเธอที่มีคนจ้องจะลอบทำร้าย! มาลุ้นกันในเรื่องเต็มว่าระหว่างคุณชายเจ้าระเบียบผู้เงียบขรึมกับคุณหนูสาวจอมขี้เหวี่ยงจะอยู่ร่วมกันได้อย่างไร แล้วออกัสจะปกป้องเธอได้หรือไม่

ความน่าสนใจของนิยาย “Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู”

นิยาย “Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู” เป็นนิยายเรื่องแรกในเซ็ต Mister ซึ่งเป็นเซ็ตนิยายที่ตัวเอกชายเป็นเพื่อนสายลับตำรวจอยู่ในทีมเดียวกันซึ่งแต่ละคนจะมีนิสัยตามตามกรุ๊ปเลือด อันเป็นชื่อย่อที่ใช้เรียกกันลับ ๆ ในองค์กรด้วย ตัวเอกชายแต่ละคนจะมาเป็นพระเอกในเล่มของตัวเองต่างหากตามเรื่องราวภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งในเรื่อง Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู พระเอกก็แน่นอนว่ากรุ๊ปเลือด A เป็นคนเจ้าระเบียบขั้นสุด เป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว รักความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ดซึ่งเมื่อต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกับนางเอกที่มีความวีนขั้นสุด บอกเลยว่าเหมือนมวยที่ถูกคู่ซึ่งต่างกันสุดขั้วได้ ไม่ต้องบอกว่าต่างฝ่ายต่างเฉือดเฉือนจิกกัดกันด้วยวิธีของตัวเองในการใช้ชีวิตแค่ไหน พระเอกก็ใช้จิตวิทยากำราบนางเอก นางเอกก็ใช้อารมณ์จนสุดท้ายพอเจอพระเอกที่ให้บทเรียนหลายอย่างเธอก็เริ่มรู้ข้อเสียตัวเอง และทั้งคู่ก็เริ่มรักกัน พระเอกลึก ๆ เป็นคนที่มองคนเก่งมากและไม่ได้ตัดสินคนจากภายนอกอย่างที่คิด แอบน้ำตาไหลที่พระเอกเป็นเพียงไม่กี่คนที่เข้าใจว่านางเอกแค่ต้องการความรักและคนเข้าใจเท่านั้น แถมบทเสี่ยงตาย หนีจากคนร้ายนี่ก็ค่อนข้างน่าตื่นเต้นในหลายฉากมากจนวางแทบไม่ลงเลย ต้องอ่านให้ได้สำหรับสายบู๊! ยิ่งคนรักของคุณเป็นกรุ๊ป A ยิ่งต้องอ่าน!

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู”

นิยาย “Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู” ได้ทำให้เราเข้าใจมุมมองของคนกรุ๊ป A ในอีกด้านที่เราไม่เคยเห็นเลยว่าปัจจัยใดที่แฝงอยู่ในนิสัยต่าง ๆ ของเขาและที่สำคัญยังได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่ขี้หึงแฟนมาก เห็นเงียบ ๆ แบบนี้แต่หากรักใครก็พร้อมปกป้องเขาด้วยชีวิตแบบที่คนอื่นคาดไม่ถึงเลย ฉะนั้นคนกรุ๊ปนี้ดูภายนอกไม่ได้ อย่าน้อยใจเพียงเพราะว่าเขาไม่ค่อยแสดงออกความโรแมนติกออกมา เพราะเขารักคุณมากกว่าสิ่งใด ๆ 

เครดิตภาพ : Kaidee

#Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู #นิยายน่าอ่าน #รีวิวนิยาย