รีวิวนิยายเรื่อง “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ”

รีวิวนิยายเรื่อง “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้...ก็แฟนผมแล้วล่ะ”

สวัสดีเหล่าแฟนคลับนักเขียนแสตมป์เบอร์รี่ทั้งหลาย! เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาอ่านบทความรีวิวนิยายของเราต้องเป็นคนที่เคยอ่านนิยายเซ็ต K มาแล้วจนเรียกได้ว่าสะสมครบทุกเล่มไม่มีเรื่องไหนที่จะรอดสายตาไปได้ ยกเว้นเงินในกระเป๋าสตางค์เรานี่ล่ะที่ไม่รอด ฮ่า ๆ ก็เดี๋ยวนี้ส่วนใหญ่สแตมป์เบอร์รี่ชอบเขียนนิยายที่คู่พระนางเป็นวัยทำงานหรือวัยมหาวิทยาลัยซะหมดเลย แต่นักอ่านอย่างเรา ๆ กลับชอบแนวรักใส ๆ วัยไฮสกูลกันมากแบบนี้ความหวังของเราจึงอยู่แค่ที่เซ็ต K เท่านั้น หากไม่นับเซ็ตเซเว่นที่จะตามมาในรุ่นต่อไปอีกซึ่งลุ้นกันมากว่าจะเป็นวัยไฮสกูลหรือเปล่า สาธุ ๆ แต่ที่รู้คือตราบใดที่มีเซ็ต k อยู่อย่างไม่รู้จบ หัวใจเราก็จะชุ่มฉ่ำตลอดไป ในวันนี้เองเราก็จะมาแนะนำหนึ่งในนิยายเซ็ต k ที่หลายคนน่าจะชอบเรื่อง “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ”กันมาก เพราะเรื่องนี้จะเป็นคู่รักของคิไรส์ไฮสกูลทั้งพระเอกกับนางเอกเลย พอเห็นเรื่องราวความรักของคนที่อยู่โรงเรียนคิไรส์เหมือนกันแล้วมันชวนให้น่าลุ้นว่าจะมีอะไรที่ว้าวุ่นแบบกุ๊กกิ๊กกว่าโรงเรียนอื่นได้ตลอดเลย ซึ่งเราชอบมาก!

เรื่องย่อนิยาย “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ”

นิยาย “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มิโซะ” สาวน้อยที่มีอาการประหลาดอันเกิดจากปมในอดีตซึ่งหากร้องไห้ก็จะทำให้บุคลิกเปลี่ยนจากคนที่อ่อนโยนกลายเป็นคนบ้าดีเดือดขึ้นมาจนเป็นเหตุให้เธอต้องย้ายโรงเรียนบ่อย ๆ จนเมื่อมิโซะย้ายมาเรียนที่คิไรส์ไฮสกูลเธอก็ได้มีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวคือ “เท็นจุล” หนุ่มฮอตของโรงเรียนซึ่งเธอก็แอบชอบเขาข้างเดียวมาโดยตลอด ซึ่งเพราะอยู่ใกล้ชิดกันทำให้มิโซะกลายเป็นเป้าหมายจากเหล่าแฟนคลับของเท็นจุลที่ตามแอนตี้เธอ คอยกลั่นแกล้งมิโซะสารพัด  กระทั่งวันหนึ่ง “เวย์ชิน” ประธานนักเรียนโรงเรียนคิไรส์ไฮสกูลที่มารู้เรื่องนี้เข้าจึงให้สัญญาว่าเขาจะคอยช่วยเหลือเธอให้มีความสุขกับการอยู่โรงเรียนนี้ ทำให้เธอกับเขาต้องเข้าไปอยู่ในชีวิตของกันและกันจนกลายเป็นความรัก โดยที่มิโซะเองก็ไม่รู้เลยว่าเขาก็มีความลับที่ปิดบังทุกคนอยู่เหมือนกัน

ความน่าสนใจของนิยาย “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ”

นิยาย “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ” เรื่องราวจะออกแนวคล้าย ๆ กับเรื่อง “[7’x] SOS เหตุด่วน…เหตุร้าย ก่อกวนหัวใจยัยเน็ตไอดอล” ที่เกิดเรื่องร้ายทำให้นางเอกถูกคุกคามสารพัดแล้วเป็นพระเอกที่เข้ามาช่วยในโรงเรียนซึ่งหากคุณยังคิดถึงกลิ่นอายนั้น เรื่องราวความรักของเวย์ชินกับมิโซะก็จะเป็นอารมณ์นี้เลย แถมพระเอกยังมีความเก่ง ฉลาด ไหวพริบดีสมกับที่เป็นประธานนักเรียนด้วย มีสิ่งที่น่าทึ่งหลายอย่างซึ่งเอาใจสายนิยายรักไฮสกูลตัวยง คือ คู่พระนางคบเป็นแฟนกันตั้งแต่ครึ่งเรื่อง! นางเอกรู้ความลับที่พระเอกไม่สามารถแตะต้องตัวใครได้เพราะเคยมีอดีตจากการได้รับบาดเจ็บของการถูกหักหลังจนเกือบปางตายซึ่งอันนี้ไม่ได้สปอยล์นะจ๊ะ เพราะความลับของพระเอกถูกเปิดออกมาตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ของเรื่องแล้วและมีนางเอกที่รู้เท่านั้น แต่ก็เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีความดราม่าในครอบครัวที่ทำให้ถึงกับอยากบอกนางเอกว่า นี่เธอทนไหวได้ยังไงกัน คือสุด ๆ มากสำหรับปมเบื้องหลังของคู่พระนางที่ต้องฮีลลิ่งกัน แถมทั้งคู่บทจะรักก็คือรักกันมากจนมดขึ้นน้ำตาลเป็นรังเลย และตัวร้ายเรื่องนี้ก็แบบว่าเยอะกว่าเรื่องอื่นไปอีกจนทำให้ลุ้นมากว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องใดที่ทำร้ายนางเอกหรือใส่ความกันแน่ มีชั้นเชิงในการวางปมเกินเบอร์ ขอบอกว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่จัดเต็มและสนุกมากที่สุดในเซ็ต k ตั้งแต่ที่เราอ่านมาแล้ว 

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ”

นิยาย “[K]-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ” มีข้อคิดดี ๆ ที่อยากฝากถึงนักอ่านทุกคนว่า คนเราสามารถอยู่ได้ด้วยความรัก และความรักที่แท้จริง คือ การเข้าใจและยอมรับในทุกด้านของตัวตนแต่ละฝ่ายซึ่งหากจุดใดที่เข้ากันไม่ได้ก็เพียงแค่รู้จักปรับกันเท่านั้น หากเขาคือคนที่รักคุณอย่างไม่มีเงื่อนไขแล้วล่ะก็ขอให้รู้ว่านี่คือคนที่เป็นรักแท้ของคุณ

เครดิตภาพ : officemate

#K-Sweetie น่ารักกว่านี้…ก็แฟนผมแล้วล่ะ #นิยายน่าอ่าน #รีวิวนิยาย