แนะนำ การ์ตูนนยอดฮิตจาก Webtoon

แนะนำ การ์ตูนนยอดฮิตจาก Webtoon

Webtoon เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่รักในการอ่านการ์ตูนในยุคนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแหล่งอัปเดตการ์ตูนดิจิทัลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ แถมคุณยังสามารถเข้าอ่านได้ฟรี ๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยค่ะ สำหรับการ์ตูนของ Webtoon นั้นก็มีหลากหลายประเภท ให้คุณได้เลือกอ่าน แต่จะมีเรื่องไหนฮอตฮิตบ้างนั้น เราตามไปดูกันเลยค่ะ

1.ครัวง่ายๆ สไตล์เด็กหอ

เป็นการ์ตูนที่มีลายเส้นน่ารักสดใส เป็นเรื่องราวของแตงกวา นักศึกษาสาวที่ต้องอาศัยอยู่หอพักคนเดียว และในแต่ละวันเธอจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับเมนูอาหารต่าง ๆ ที่เด็กหอหรือผู้อ่านสามารถนำไปประกอบอาหารเองที่บ้านได้ง่าย ๆ โดยเนื้อเรื่องยังแฝงไปด้วยมิตรภาพระหว่างเธอกับเพื่อน คนในครอบครัว และเรื่องความรัก สำหรับใครที่ชอบการ์ตูนน่ารัก สดใสเบาสมองรับรองว่าเรื่องนี้ช่วยคลายเครียดได้ดีเลยค่ะ

2.ความลับของนางฟ้า

เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีปมฝังใจเรื่องรูปร่างหน้าตา จนทำให้เธอขาดความมั่นใจและถูกผู้คนในโรงเรียนบูลลี่ด้วยคำพูดอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เธอจึงเปลี่ยนแปลงตัวเองและปรับลุคให้เป็นคนที่สวยขึ้นด้วยการแต่งหน้า หลังจากนั้นเธอก็ได้รับการยอมรับและตกเป็นเป้าสายตาของกลุ่มคนในโรงเรียน เธอจึงมีความตั้งใจว่าจะเก็บความลับเรื่องหน้าสดไม่ให้ถูกจับได้ แต่เธอดันโดนหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนจับได้ จนทำให้พวกเขาเริ่มมีความรู้สึกที่ดีต่อกันเกิดขึ้น บทสรุปความรักและความลับของเธอจะลงเอยอย่างไร ไปเอาใจช่วยเธอกันค่ะ

3.การศึกษาที่แท้จริง

เรื่องราวสุดน่าตื่นเต้นได้เริ่มขึ้น เมื่อมีกฎหมายใหม่ประกาศออกมาว่าคุณครูในโรงเรียนห้ามลงโทษนักเรียนด้วยการตีอีกต่อไป แต่ทว่ากฎหมายเหล่านี้กลับทำให้สถาบันต้องพบเจอปัญหาใหญ่และรุนแรงต่อครูในโรงเรียนมากขึ้น รัฐสภาและกระทรวงศึกษาธิการ จึงจัดตั้งกฎหมายคุ้มครองอำนาจหน้าที่ของครูอาจารย์ ฉบับปฏิรูปใหม่ ซึ่งรูปแบบกฎหมายนี้ค่อนข้างมีความดุเด็ดเผ็ดมันและแตกต่างจากกฎหมายเดิมอย่างสิ้นเชิง บอกเลยว่าตื่นเต้นแน่นอน

ภาพจาก : Webtoon 

4.ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก

เป็นการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนล่าสุดถูกรีเมคให้กลายเป็นซีรีส์เกาหลีไปแล้วเรียบร้อยแล้ว สำหรับ เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตไปด้วยคำพูดอันสุดแสนทรมานใจว่าเป็นสาวที่มีรูปร่างหน้าตาสุดแสนอัปลักษณ์ จนท้ายที่สุดเธอก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนโฉมใบหน้าให้สวยขึ้นด้วยวิธีการศัลยกรรม แต่นั่นมันก็ทำให้เธอตกเป็นเป้าสายตาอีกครั้งจากความสวยของเธอ

5.พี่ชายสายบอดี้การ์ด

มาที่สายแอคชั่นกันสักหน่อย กับการ์ตูนเรื่องพี่ชายสายบอดี้การ์ด ที่พูดถึง เด็กหนุ่มชื่อ ยูอีจิน ผู้ที่มีชีวิตรอดจากเหตุการณ์เครื่องบินตก ระหว่างนั้นเขาก็ได้ฝึกฝนอย่างหนักและใช้ชีวิตเป็นทหารอยู่นานหลายปี แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบว่าน้องสาวนั้นโดนกลั่นแกล้งและถูกทำร้ายร่างกายจากเพื่อนร่วมห้องอยู่บ่อยครั้ง ทำให้เขาต้องคอยปกป้องเธอจากกลุ่มคนไม่ดี

#การ์ตูนยอดฮิต #อ่านการ์ตูนจากweb #webtoon