แนะนำนิยายวายน่าอ่านใน Readawrite

แนะนำนิยายวายน่าอ่านใน Readawrite

ในยุคสมัยนี้ถ้าให้พูดถึงนิยายที่คนส่วนใหญ่นิยมกันอ่านมากที่สุดก็คงจะเป็นนิยายวายในแอพพลิเคชั่น Readawrite นั่นเอง ซึ่งบอกได้เลยว่าแอพพลิเคชั่นนี้เต็มไปด้วยนิยายวายที่ทั้งสนุก ครบรส และหลากหลายแนวเลยทีเดียว และใน Readawrite ก็ยังมีนิยายวายมากมายให้เลือกอ่านกันไม่รู้จบแน่นอนเลยว่าตอบโจทย์สำหรับสาววายที่ชื่นชอบการอ่านนิยายเป็นอย่างมาก ไปดูกันเลยดีกว่าว่าเราจะมีนิยายวายเรื่องไหนมาแนะนำกันบ้าง

1.ไยรักจึงอบอุ่นเพียงนี้

มาเริ่มกันที่เรื่องแรกที่คนส่วนใหญ่มักจะชอบอ่านกัน ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่ามีเนื้อหาที่สนุกมากๆพล็อตรักอบอุ่นหัวใจสมชื่อเรื่อง โดยจะเป็นนิยายแนวพีเรียด ดราม่าโรแมนติก เรท18+ และภายในเรื่องก็จะมีการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักความดูแลจากคนในครอบครัวกับเด็กคนนึงนั่นเอง สามารถเข้าไปอ่านกันในแอพพลิเคชั่นได้เลย

2.Unknown Lover เขาชื่ออันวาร์

ถ้าจะให้แนะนำนิยาววายใน Readawrite แล้วจะไม่พูดถึงนิยายเรื่องนี้ก็คงไม่ได้เพราะเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอีกเรื่องนึงเช่นกัน และใครที่เคยอ่านเรื่องนี้แน่นอนว่ามีกลับมาอ่านซ้ำแทบจะทุกคน โดยจะเป็นนิยายแนว ดราม่า อีโรติก เรท18+  โทนเนื่อเรื่องก็จะให้อารมณ์เซ็กซี่เบาๆ

เป็นนิยายวายแนว Friend With Benefits ที่มีบรรยากาศในเรื่องเซ็กซี่มากๆเลยทีเดียว ใครสนใจสามารถเข้าไปอ่านกันได้เลย

3.ตกเป็นของกลศึก

นิยายเรื่องนี้ก็จะให้อารมณ์กับคนอ่านแบบแนวเมะชนเมะ นายเอกแมนๆ แต่พระเอกแมนกว่านั่นเอง เนื้อเรื่องเข้มข้นโศกเศร้าน่าอ่านน่าติดตามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเรื่องนี้ก็จะเป็นแนวดราม่า เรท20+ ใครที่ชอบแนวนี้จริงๆขอแนะนำเรื่องนี้เลยรับรองว่าไม่ผิดหวัง รักครั้งใหม่กับชายที่ดูแมนกว่าเขานั้นจะเป็นยังไงต่อสามารถเข้าไปอ่านในแอพพลิเคชั่นได้เลย

4.Politics Of Love รัก-ถะ-ศาสตร์

เรื่องต่อมาที่อยากจะแนะนำให้อ่านกัน อยากจะบอกว่าตัวละครในเรื่องนี้ขายขำกันเก่งมาก แนะนำว่าให้คนที่ชอบอ่านนิยายวายแล้วยังไม่เคยอ่านต้องอ่านเรื่องนี้ นอกจากจะพูดถึงชีวิตรักของคู่พระนายแล้วก็ยังมีการส่งเสริมเรื่องการเมืองอีกด้วย โดยเรื่องนี้ก็จะเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรททั่วไป เป็นเรื่องที่สามารถอ่านแก้เบื่อแก้เครียดได้ดีเลยทีเดียว ใครอยากลองอ่านสามารถเข้าไปอ่านกันได้เลย

เครดิตภาพ : mebmarket

#นิยายวาย #นิยายแนะนำ #นิยายน่าอ่าน