รีวิวนิยายรักข้ามภพเรื่อง “เสน่ห์นางอ้วน”

รีวิวนิยายรักข้ามภพเรื่อง “เสน่ห์นางอ้วน”

ในช่วงเวลาที่กระแสการข้ามภพชาติกำลังมาแรงทั้งละครและนิยาย ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากไปหาซื้อนิยายแนวข้ามภพ ย้อนเวลา หรือรักข้ามชาติต่างภพมีกลิ่นอายพีเรียดมาอ่านและครอบครองกันทั้งนั้น ยิ่งกระแสนิยายเรื่องบุพเพสันนิวาสยังคงอยู่ในความทรงจำของเรามาโดยตลอดและยังขายได้ดีต่อเนื่องก็ยิ่งทำให้ความน่าสนใจของนิยายเฉพาะแนวย้อนเวลาไปเข้าร่างของสาวโบราณยิ่งกระแสแรงมากที่สุดในหมวดพีเรียดรักแฟนตาซีข้ามภพชาติ ซึ่งวันนี้เองเราก็จะมาแนะนำนิยายรักพีเรียดข้ามภพอีกเรื่องหนึ่งที่มีกลิ่นอายคล้ายบุพเพสันนิสาว แต่มีความพีคและความน่ากรี๊ดกร๊าดในหมู่สาวอ้วนมาก เพราะนิยายเรื่องนี้นางเอกอ้วนจ้า ไม่ใช่อ้วนธรรมดาแต่อ้วนมาก โดยนิยายชื่อเรื่องว่า “เสน่ห์นางอ้วน” ที่มีทั้งกลิ่นอายความรักคอมเมดี้และรักโรแมนติกผสมผสานกับความดราม่าที่ลงตัวมาก ใครชอบแนวนี้ต้องไม่พลาดเลย

เรื่องย่อนิยาย “เสน่ห์นางอ้วน”

นิยาย “เสน่ห์นางอ้วน” ของนามปากกา “รุ้งอ้วนหนอนหนังสือ” มีเล่ม 2 รูปแบบ ภาพแรกจะเป็นเล่มที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ แต่อีกภาพจะเป็นเล่มที่นักเขียนทำมือเอง สามารถเลือกสั่งซื้อได้ตามปกที่ชอบเลยค่ะ โดยเสน่ห์นางอ้วนได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “อรนลิน”  สาวสวยผู้อาภัพรักที่ตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ทว่าวิญญาณเธอกลับย้อนเวลาเข้ามาอยู่ในร่างของ “แม่อ้วน” อ้วนแห่งอโยธยาที่เกิดในตระกูลร่ำรวย อีกทั้งเธอยังถูกจับให้แต่งงานกับสามีที่หล่อแต่ชะตาเจ้ากรรม เขากลับเป็น “คนวิปลาส!” จนเธอต้องหัวหมุนหนัก แถมมารดาของเขาก็อยากมีหลานจนตัวอีก ไหนจะแม่หญิงคนงามมีเสน่ห์ที่พร้อมจะเข้ามาเป็นศัตรูหัวใจในการแข่งขันเป็นแม่ศรีเรือนเอาใจสามีเธออีก คิดว่าจะยอมหรือ!

ความน่าสนใจของนิยาย “เสน่ห์นางอ้วน”

นิยาย “เสน่ห์นางอ้วน” มีความน่าสนใจตั้งแต่เห็นเรื่องย่อเลย แค่ว่านางเอกเป็นสาวฮอตที่มีแต่คนชื่นชอบต้องมาอยู่ในร่างสาวอ้วนที่ไม่มีใครอยากเอา พอบทที่จะมีใครเอาก็กลับเป็นการบังคับและได้สามีที่จิตไม่ปกติอีก คนสวยทิพย์อยากจะร้องไห้พัน ๆ ครั้ง แต่ถามว่าเขาคือพระเอกไหม ใช่แล้ว! สามีคนนี้คือพระเอกจ้า และที่จริงพระเอกเราก็ไม่ได้วิปลาสอย่างที่ใครเห็นด้วย แต่เป็นเพราะความจำเป็นบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับดวงชะตาของเขาที่จะถึงฆาตก่อนวัยอันควร และอยากจะแกล้งให้นางเอกของเราที่อยู่ในร่างสาวอ้วนทนกับความหื่น ๆ ของเขาไม่ไหวจนไม่กล้าเข้าใกล้ด้วยทำให้เขาต้องทำเป็นคนสติไม่ดี อีกทั้งยังมีพระรองที่เป็นคนจิตใจ อยู่ในฐานะของน้องชายพระเอกซึ่งแอบหลงรักนางเอกข้างเดียว จนกลายเป็นรักสามเส้าหน่อย ๆ ที่หากอ่านจนจบไม่ว่าใครก็ต้องอ้าปากค้างกับจุดพีคที่เชื่อมโยงปมในชาติก่อน ๆ จนถึงชาติปัจจุบันที่ทำให้พระเอกวนเวียนมาหานางเอกและมีชะตาที่อาภัพรักไม่ต่างกันด้วย จนเราถึงกับอึ้งว่านักเขียนวางปมซับซ้อนจนขนลุกมากแบบนี้ได้ไง เรียกได้ว่าเป็นคู่รักข้ามภพข้ามชาติที่มีรักแท้ให้กันจริง ๆ ระหว่างพระเอก นางเอก และ “พระรอง”

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “เสน่ห์นางอ้วน”

นิยาย “เสน่ห์นางอ้วน” มีข้อคิดดี ๆ ที่อยากฝากถึงผู้อ่านทุกคนว่า ความรักไม่ได้ดูกันที่เปลือกนอก หากแต่เป็นใจอันบริสุทธิ์ของบุคคลนั้นที่ทำให้เราได้เข้าใจและได้รับความอบอุ่นจากอีกฝ่าย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือรูปร่างเขาเปลี่ยนไปเพียงใด ความรักที่อยู่ในหัวใจจะเป็นผู้บอกว่านี่คือรักแท้ของเรา

เครดิตภาพ : .lazada.co.th

#รีวิวนิยายน่าอ่าน #หนังสือเสน่ห์นางอ้วน #นิยายข้ามภพ