รีวิวนิยายยูริน่าอ่าน ชวนฟิน อินจนวางไม่ลง

รีวิวนิยายยูริน่าอ่าน ชวนฟิน อินจนวางไม่ลง

ปัจจุบันโลกเปิดกว้างและยอมรับความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นความสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกันก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลก ก็เหมือนกับซีรี่ย์หรือนิยายสมัยนี้ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเพศเดียวกัน ให้เราได้ชมได้อ่านกันอยู่ตลอด พร้อมแชร์มุมมองความรักที่หลากหลาย วันนี้เราเลยขอพาทุกคนมาอ่านอินฟินไปกับนิยายแนวยูริ หรือหญิงรักหญิงนั่นเองค่ะ ขอรับรองว่าอ่านแล้ววางไม่ลงกันเลยทีเดียว

1.23.5 องศาที่โลกเอียง

เป็นเรื่องราวของ “องศา” เด็กสาวธรรมดา ๆ ที่เผลอชอบคนคนหนึ่งในโรงเรียน แต่การจะสารภาพความรู้สึกของตัวเองให้คนคนนั้นรับรู้ช่างยากแสนเข็น ส่วนหนึ่งเพราะเธอนั้นเป็นผู้หญิง และเธอคนนั้นหรือ “ซัน” ที่องศาแอบชอบอยู่ก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน จุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือความน่ารัก ความไร้เดียงสา อ่านแล้วต้องลุ้นเอาใจช่วยไปกับความสัมพันธ์ของตัวละครเอกทั้งสองคน ใครชอบนิยายยูริน่ารักๆแนวโรงเรียน แนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ

2.Warm Eyes ดวงตาของเธอ

สำหรับนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “นารา” ผู้หญิงที่เคยแต่งงานกับ “คุณเพลงพิณ” ผู้หญิงตาบอดที่อาศัยในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเพียงการแต่งงานเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น แต่เมื่อสุดท้ายทั้งคู่แยกจากกันไป นารากลับพบกับคุณเพลงพิณอีกครั้งในฐานะใหม่และดวงตาที่กลับมามองเห็นอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่ครบทุกรสชาติ เรียกได้ว่ามีทุกอารมณ์ อีกทั้งพล็อตเรื่องก็ยังน่าสนใจอีกด้วย

3.Pillow Talk บอกร้อยคำรัก

เป็นเรื่องราวของ “ทิพย์วารี” เด็กฝึกงานคนหนึ่งที่ไม่อาจจะละสายตาไปจาก “เปลวรวี” เจ้านายคนสวยแสนสมบูรณ์แบบ และในที่สุดโชคชะตาของทั้งคู่ได้บรรจบกัน เพราะวันหนึ่งฟ้าฝนก็ได้เป็นใจให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันนั่นเองค่ะ จุดเด่นของเรื่องนี้ก็คือการภาษาที่สวยงาม อ่านแล้วซาบซึ้งถึงใจ นอกจากนี้ยังครบรสทั้งรักทั้งดราม่าสำหรับใครที่ชื่นชอบเรื่องราวความรักในระหว่างเด็กฝึกงานใส ๆ กับเจ้านายสาวแสนสวย ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้เลยค่ะ

4.Status คำเรียกหา สถานะของเรา (Book Set)

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ “เตสินี” เด็กสาวจบใหม่ที่ต้องมาเจอกับ “แสนเดือน” พี่ที่รู้จักกัน แต่ทั้งคู่กลับมีความทรงจำที่ไม่ค่อยดีนัก จึงเป็นเรื่องราวของความรักหน่วง ๆ ของคนที่ไม่ควรอยู่ด้วยกัน เป็นนิยายที่ค่อนข้างจะดราม่า เสียนำ้ตา ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอ่านนิยายยูริน่ารักใส ๆ เรื่องนี้อาจจะไม่เหมาะค่ะ

5.US รักของเรา

นิยายยูริเล่มนี้เป็นเรื่องราวของ “ดอกรัก” ผู้หญิงทั่วไปทะลึ่งนิด ๆ ที่ชอบผู้ชายตามปกติ แต่เธอดันไปเผลอชอบ “พี่แพม” ผู้หญิงธรรมดา ๆ ซะอย่างนั้น และแค่นั้นยังไม่พอ เธอยังเป็นแฟนของพี่ชายตัวเองอีกต่างหาก ความรู้สึกอันแปลกประหลาดจึงก่อขึ้นในใจของเธอ ใครที่ชอบนิยายป่วน ๆ ปนดราม่า แต่อ่านแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจ ต้องลองอ่านเรื่องนี้เลยค่ะ

เครดิตภาพ : SE-ED, naiin.com

#นิยายวัยรุ่นอ่าน #นิยายยูริน่าอ่าน  #หนังสือนิยาย