สร้างพลังบวกให้ชีวิต ได้ด้วยหนังสือดีดี ที่ควรค่าต่อการอ่าน

สร้างพลังบวกให้ชีวิต ได้ด้วยหนังสือดีดี ที่ควรค่าต่อการอ่าน

หนังสือทั้งหมดนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และที่สำคัญสมัยนี้ไม่ต้องเดินทางไปที่ร้านหนังสือให้เหนื่อย ยุ่งยาก รถติด เพียงแค่เปิดเข้าเว็บออนไลน์ ของร้านหนังสือ ไม่ว่าจะเป็น ซีเอ็ด B2S หรือร้านหนังสือนายอินทร์ พิมพ์ชื่อหนังสือ กดชำระเงิน เพียงเท่านี้ก็รอรับหนังสือดีดีอยู่ที่บ้านได้แล้ว หนังสือดี ๆ แบบนี้ วัยทำงานต้องหามาอ่านให้ได้ แล้วคุณจะมีพลังในการทำงานมากขึ้นในชีวิตของคนเราต้องมีทั้งพลังบวกและพลังลบ ถึงจะดำเนินชีวิตต่อไปได้

แต่ในส่วนที่เป็นพลังบวก จะช่วยทำให้เราทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากกว่า เมื่อวันใดก็ตามที่พลังลบมีเพิ่มมากกว่าพลังบวก ความสุขก็จะลดน้อยลง ย่อมต้องมองหาสิ่งที่จะมาช่วย สร้างพลังบวกให้ชีวิต เพื่อให้เรากลับมามีความสุขเพิ่มขึ้นอีกครั้ง การอ่านหนังสือก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี

In Praise of Wasting Time

อ่านแล้ว สร้างพลังบวกให้ชีวิตเป็นอีกเล่มที่ สร้างพลังบวกให้ชีวิต จะชวนให้เรากลับมาลองตั้งคำถามกับชีวิตอีกครั้งหนึ่งว่า ในการทำงานหนึ่ง ๆ ของคนคนหนึ่งนั้น มันถูกต้องแล้วจริง เราทำงานอย่าปล่อยให้งานทำเราบอกเล่าภาพของวันเวลาในอดีตเพื่อให้เราทบทวนว่า เพราะเหตุใดเราจึงยอมให้ตัวเองมีเวลาวางแบบในช่วงวัยเด็กไม่ได้ เพราะเหตุใดเราจึงช้าลงกว่าจังหวะการหมุนของโลกทุนนิยมไม่ได้  

สร้างพลังบวกให้ชีวิต ด้วยสิ่งสำคัญของชีวิต แน่นอนว่าคำศัพท์ทางศาสนาออกมามากมาย หลายคำ เพิ่งเคยเห็นในนี้ครั้งแรกเหมือนกัน แต่เมื่อเข้าใจถึงสิ่งที่เขาต้องการสื่อ หลาย ๆ คำถามและคำตอบทำให้อึ้งว่า 

คำถามแบบนี้มันตอบแบบนี้ได้ด้วย เราพบว่าเล่มนี้เปิดโลกให้มองเห็นด้วยแว่นตาอีกอันหนึ่งที่ไม่ค่อยได้หยิบมาใส่ เรียกได้ว่าเป็นหนังสือธรรมะแบบเก๋ ๆ เล่มนึงเลย สิ่งสำคัญของชีวิต เล่มนี้ เป็นอีกเล่มที่สามารถ สร้างพลังบวกให้ชีวิต ในแต่ละบทแต่ละช่วงการสัมภาษณ์ ยอมรับว่ามีบ้างที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยหลายประเด็น แต่พอยิ่งได้ใช้เวลาคิดและตกตะกอน มันกลับให้คิดอะไรในมุมมองที่ต่างออกไปพอสมควร

เล่มยอดฮิตของวัยทำงาน ที่จะสร้างพลังบวกให้ชีวิต

หนังสือ เราทำงานไปทำไม เป็นอีกเล่มที่วัยคทำงาน หรือคนที่ต้องการ สร้างพลังบวกให้ชีวิต ต้องไปหาซื้อมาอ่าน เพราะหนังสือเล่มนี้จะตอบทำคามทุกอย่างเกี่ยวกับการทำงาน และแน่นอนว่าต้องเป็นหนังสือที่จะช่วยให้คุณมีพลังในการทำงานเพิ่มขึ้นอีกด้วย

เครดิตภาพ : medium.com, minimore.com

#หนังสือควรค่าแก่การอ่าน #หนังสือแนะนำ #หนังสือน่าอ่าน