สร้างความสุขในตัวเอง จากหนังสือของ นักแปล พัชรางสุ์

สร้างความสุขในตัวเอง จากหนังสือของ นักแปล พัชรางสุ์

ผู้เขียนอยากบอกผ่านวิธีการ สร้างความสุขในตัวเอง ในหนังสือ I Decided to Live as Myself เล่มนี้ว่า ไม่จำเป็นที่จะต้องรู้สึกแบบนั้นและอยากเป็นกำลังใจ ให้กับผู้คนที่มีชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบาก พร้อมกับหวังว่าชีวิตของทุกคน จะมีอิสระมากขึ้น หลังจากได้อ่านหนังสือเล่มนี้จบ  สามารถหาซื้อได้ทางช่องทานออนไลน์ และร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศเลย เรียกได้ว่าเป็นหนังสือหมวดขายดีติดอันดับอีกเล่มเลยก็ว่าได้

สร้างความสุขในตัวเอง เพื่อพลังบวก

หนังสือที่สร้างความสุขในตัวเอง เล่มนี้จะทำให้เราได้รู้ว่า ความกังวลใจของคนคนหนึ่งไม่ใช่ผลของการทดลองเคมี ที่เกิดขึ้นจากภายในแต่เป็นผลที่เกิดขึ้น ท่ามกลางความสัมพันธ์ ที่มีกับผู้คนมากมายในสังคมนอกจากความกังวลใจเกี่ยวกับการทำงาน หาเลี้ยงปากท้องแล้ว การไม่ไว้ใจ การเหยียดหยาม การแข่งขัน ความไม่เท่าเทียมกันในชีวิต สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้แพร่กระจายอยู่ในอากาศ แล้วแทรกซึมเข้ามาในร่างกายของเรา ทุกครั้งที่เราหายใจ เป็นผลที่ทำให้เรา ต้องรู้สึกถึงความอาย ในเรื่องที่ไม่จำเป็น ต้องถูกเหยียดหยามจากคนใจร้าย และคนที่ไม่เข้าใจในความจริงของโลก ต้องใช้ชีวิตในแต่ละวัน ด้วยความหวาดระแวง ว่าใครจะมาทำร้ายความรู้สึกของเราหรือเปล่า หนังสือเรื่องสั้นดีต่อใจ เขียนจากความเป็นจริงในปัจจุบัน และสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริง หรือความหมายที่แท้จริงของการใช้ชีวิตตามใจตัวเอง หนังสือที่ลิสต์ To Do List เพื่อการใช้ชีวิตเป็นผู้ใหญ่ในโลกแห่งความจริงอันแสนเย็นชา และ หนังสือเป็น I Decided to Live as Myself เล่มที่ 4

ของคิมซูฮยอนซึ่งเต็มไปด้วยข้อความปลอบโยนและให้กำลังใจ และยังแนะนำวิธีให้ยอมรับและรักตัวเอง

หากใครกำลังมองหา หนังสือดี ๆ สักเล่ม  I Decided to Live as Myself เป็นอีกเล่มหนึ่งที่บอกวิธีสร้างความสุขในตัวเอง อยากแนะนำ หนังสือที่บอกเล่าถึงสิ่งที่ต้องทำเพื่อการใช้ชีวิตให้มีความสุขยิ่งขึ้นในแบบของตัวเราเอง โดยไม่ต้องเอาชีวิตของตัวเราไปเปรียบเทียบกับใคร เพราะสำหรับตัวเราแล้ว ชีวิตของเราสำคัญกว่าชีวิตของพวกเขาที่สรุปมาให้ดูเพียงรูปภาพไม่กี่รูปและข้อความไม่กี่คำ หนังสือเล่มนี้จึงเต็มไปด้วยข้อความปลอบโยนและให้กำลังใจให้อยู่กับความเป็นจริง นอกจากนี้ยังแนะนำวิธีให้ยอมรับและรักตัวเองเพื่อให้เราทุกคนกลายเป็นคนธรรมดาที่มีความสุขมากที่สุดนั่นเอง

เครดิตภาพ : www.se-ed.com

#นักแปลพัชรางสุ์ #สร้างความสุขในตัวเอง #หนังสือแนะนำ