รีวิวนิยาย White Valentine รักแรกของหัวใจ

รีวิวนิยาย White Valentine รักแรกของหัวใจ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อนนักอ่านแฟนคลับนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสก็คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนิยายเรื่อง “White Valentine รักแรกของหัวใจ” กันแน่นอน เพราะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักที่มีทั้งรักโรแมนติก ไม่ฉาบฉวย และมีความดราม่าซึ่งเมื่อรวมกันจึงทำให้เป็นหนึ่งในนิยายในความทรงจำที่ตราตรึงใจทุกวันมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ครั้นจะไปหาซื้อก็ยากวันนี้เราจึงได้นำนิยาย White Valentine รักแรกของหัวใจมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน

เรื่องย่อนิยาย White Valentine รักแรกของหัวใจ

            นิยาย “ White Valentine รักแรกของหัวใจ” เป็นผลงานของนักเขียนนามปากกา “เจ้าปลาน้อย” ซึ่งได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ไวท์” หญิงสาวที่ชีวิตครอบครัวตกอับ แม่ก็ติดการพนันจนต้องหนีไปแล้วทิ้งหนี้สินไว้ให้ครอบครัวมากมาย เดือดร้อนตากับยายที่ต้องรับผิดชอบโดยการเลี้ยงดูเธอกับพี่ชาย แถมยังต้องหาเงินมาใช้หนี้แทนอีก จนสุดท้ายไวท์ก็ตัดสินใจที่จะไปกระโดดแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตายจนได้พบกับ “วาเลน(ไทน์)” ที่สะพานและเขาก็ได้ขอเก็บชีวิตเธอไว้และทำตัวเป็น ‘พระเจ้า’ ของไวท์ คอยช่วยเหลือทุกอย่างโดยที่เธอไม่ได้เต็มใจสักนิด แต่ยิ่งใกล้ชิดกันก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าไม่อยากให้เขาจากไปไหนและเธอก็ไม่รู้เลยว่าท้ายที่สุกเขาจะกลายมาเป็น “รักแรกของหัวใจ” ที่เธอจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต

ความน่าสนใจของ นิยาย White Valentine รักแรกของหัวใจ

            นิยาย “ White Valentine รักแรกของหัวใจ” มีความน่าสนใจตรงที่จู่ ๆ คนที่ไม่เคยรู้จักกันอย่างพระเอกก็มาขอให้นางเอกมีชีวิตอยู่ต่อโดยที่เขาจะเป็นพระเจ้าให้แก่เธอ คอยดูแลหญิงสาวทุกอย่างโดยที่เธอก็ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าเจ้าตัวมีจุดประสงค์อะไรกันแน่ แต่ทุกอย่างที่เขาทำเพื่อเธอจากที่ได้มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นก็ทำให้เธอรู้สึกว่าวาเลนทำด้วยใจบริสุทธิ์จริง ๆ ไม่มีอะไรแอบแฝง วาเลนพานางเอกไปกินพิซซ่า และทำทุกอย่างที่เธอไม่เคยมีโอกาสได้ทำ และเอาแต่พูดถึงเวลากับความสำคัญของการมีชีวิตอยู่ราวกับมันมีค่ามากสำหรับเขา นี่คือจุดที่ทำให้เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนรู้ใจจนกลายเป็นความรักฉันหนุ่มสาวขึ้นแบบทีละเล็กละน้อยโดยที่นางเอกเองก็ไม่รู้มาก่อน รู้อีกทีก็ตอนที่เรื่องดำเนินมาถึงจุดพีคซึ่งพระเอกทำตัวออกห่างจากนางเอกจนเราได้รู้เหตุผลทั้งหมดว่าพระเอกเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว แม้จะพอเดาได้กับแนวเรื่องแต่ก็อดจะเจ็บปวดแทนทั้งสองไม่ได้เลย แต่นางเอกก็ยังคอยอยู่เคียงข้างและตื๊อที่จะมาอยู่กับพระเอกจนวันสุดท้ายแม้ว่าวาเลนจะทำเป็นไล่นางเอกสักแค่ไหน

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย White Valentine รักแรกของหัวใจ

            นิยาย “ White Valentine รักแรกของหัวใจ” แสดงให้เราเห็นถึงความสำคัญของเวลาชีวิตที่คุณสามารถทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองมีความสุขที่สุด ปัญหาทุกอย่างย่อมมีทางแก้ ดีแค่ไหนแล้วที่คุณมีชีวิตอยู่ เพราะกับบางคนเขาอยากที่จะยื้ออายุขัยตัวเองให้มากพอจะอยู่จนแก่แต่ก็ทำไม่ได้

#นิยาย White Valentine #นิยายรักดราม่า #นิยายโรแมนติกวัยใส