รีวิวนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก

รีวิวนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก ซึ่งหากใครที่เคยอ่านนิยายเรื่อง Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก หรืออ่านรีวิวของเรามาแล้วก็คงจะยังจำคู่พระนางจางซินหยูกับอีวานได้ ในเล่มนี้พวกเขาขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่สุดน่ารักของนางเอกแล้วนะคะ ใช่แล้ว! นิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รักเป็นภาค 2 จากเรื่องของยัยแม่มดนั่นเอง

รู้จักนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก

            หากใครที่อ่านเรื่อง Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรักมาแล้วก็คงจำตัวละคร “หยางจื่อซิน”หรือที่เรียกเล่น ๆ ว่า “มินนี่” ที่เป็นคนเล่าเรื่องราวความรักของคู่พระนางซึ่งเป็นพ่อแม่เธอให้รุ่นพี่สุดหล่อคนหนึ่งฟังได้ ในเล่มนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก จะเป็นเรื่องราวปัจจุบันที่มินนี่จะได้เป็นนางเอกแล้วล่ะคะ ซึ่งพระเอกก็คือ “ฝาแฝดของรุ่นพี่สุดหล่อ” นั่นเอง เอ๊ะ! ยังไงกันนะ

            นิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รักจะว่าเป็นภาคต่อก็อาจเรียกได้ไม่เต็มปากเพราะเนื้อเรื่องจะเล่าความรักของรุ่นลูกและจะมีตัวละครที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก เข้ามาให้หายคิดถึงกันบ้าง

เรื่องย่อของนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก

            เมื่อ “ไบรอัน” รุ่นพี่สุดหล่อที่ “หยางจื่อซิน” ชอบมาขอเป็นแฟนทำให้เธอไม่รีรอที่จะตอบรับแม้จะรู้สึกแปลก ๆ กับท่าทางของเขาที่ดูไม่เหมือนคนเดิมแล้วไหนอีกฝ่ายจะยื่นกฎให้คบกันแค่เพียงสามเดือนเท่านั้นอีก แต่ในเมื่อได้โอกาสเธอก็ต้องรีบคว้าเอาไว้เพื่อให้เขายอมเปลี่ยนใจคบกับเธอแบบจริงจังไร้ซึ่งเวลาที่กำหนด ลูกสาวของยัยแม่มดอย่างเธอจะมีแผนการอะไรมางัดเพื่อพิชิตใจไบรอันบ้าง รอลุ้นไปพร้อม ๆ กันเลย

ความน่าสนใจของนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รัก

            ความน่าสนใจของนิยาย Sweet Lover แผนการร้ายป่วนหัวใจเธอให้รักคือตัวของนางเอกที่ค่อนข้างเป็นคนเจ้าแผนการสร้างเรื่องสุดป่วนและเป็นจอมหลอกขั้นเทพเพื่อให้รุ่นพี่มาตกหลุมรักเธอคนเดียวให้ได้ซึ่งเจ้าตัวก็คงได้เลือดพ่อกับแม่มาเยอะ หากใครจำคู่พระนาง Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก คู่นั้นแต่ละคนก็หลอกกันไปหลอกกันมาแทบทั้งเรื่องไม่แปลกใจที่มินนี่ของเราจะเป็นส่วนผสมที่ดีเยี่ยงนี้จนแอบสงสารพระเอกรุ่นพี่ของเราเหมือนกันที่ต้องคอยรับมือและโดนหลอกหลายตลบ แต่ก็ใช่ว่าพระเอกจะใช่ย่อยซะที่ไหนล่ะ เพราะอีกฝ่ายก็หลอกนางเอกเหมือนกันว่าเป็นไบรอันทั้งที่จริงแล้วตัวเองคือ “พี่ชายฝาแฝด” ที่มาไต้หวันด้วยเหตุผลบางอย่างซึ่งเรื่องนี้ก็มีปมดราม่าเกี่ยวกับความบาดหมางระหว่างแม่พระเอกกับอาของนางเอกเช่นเดียวกัน ไม่ขอบอกเยอะว่าเป็นอะไร ซึ่งก็เพราะว่าต่างฝ่ายต่างหลอกกันไปมานี่ล่ะค่ะทำให้ก่อเกิดความเอ็นดู ความห่วงใย และความรักขึ้นซึ่งสุดท้ายเมื่อรู้ความจริงแล้วทั้งคู่จะทำอย่างไร อย่าลืมไปหาอ่านนะคะ สนุกไม่แพ้เล่มรุ่นพ่อแม่เลย แถมคู่พระนางจาก Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรักก็ยังมาสร้างสีสันให้เห็นกันบ้างทำให้เราหายคิดถึงด้วย เป็นคู่สามีภรรยาที่หวานมากแม่

#นิยาย Sweet Lover #รีวิวนิยาย #นิยายรักวัยใส