รีวิวนิยาย The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก

รีวิวนิยาย The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            หากคุณเป็นคอนิยายแนวจินตนิมิตอย่างประเทศสมมุติหรือมีเจ้าชายเจ้าหญิงแต่ยังคงไว้ซึ่งความเฮฮาแบบรักโรแมนติกวัยรุ่นและความอลหม่านตามสไตล์นิยายแจ่มใสกลิ่นอายของนักเขียนเจ้าปลาน้อย เราขอแนะนำนิยายเรื่อง “The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก” เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะได้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้ข้ามมาอยู่อีกซีกโลกหนึ่งที่มีประเทศที่ไม่รู้จักและได้เดินท่ามกลางเรื่องราวศึกความรัก การเมือง การปกครองที่มีหัวใจเป็นเดิมพัน

เรื่องย่อนิยาย The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก”

            นิยาย “The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก” เป็นนิยายเซ็ตความรักของพระเอกที่เป็นเหล่าเจ้าชายปกครองสามประเทศเพื่อนบ้านที่เป็นคู่ปรับกันมาอย่างช้านานด้วยเพราะมีความเจริญในด้านที่แตกต่างกันไปซึ่งแต่ละประเทศก็อยากได้ทรัพยากรจากอีกฝ่ายมาครอบครอง ได้แก่ ประเทศอัลจีเรีย ประเทศไนเจล และประเทศนากิส ซึ่งในนิยายเรื่องนี้จะกล่าวถึง “เจ้าชายเคลลี่” เจ้าชายรัชทายาทที่ไม่ช้าก็จะได้ขึ้นครองบัลลังก์ปกครองประเทศอัลจีเรียซึ่งเป็นประเทศแข็งแกร่งในด้านสงครามและการรักษาความสงบ วันหนึ่งเขาได้มีรับสั่งให้ “เมโลดี้” ลูกสาวหัวหน้าแห่งหมู่บ้านนักฆ่าแฝงตัวเข้าไปประเทศไนเจลเพื่อยั่วยวน “เจ้าชายโนเอล” ให้หลงรักแล้วจัดการฆ่าเขาแบบเงียบ ๆ ซึ่งโนเอลก็ดูจะรักเธอมากจนทำร้ายเขาไม่ลง และยังมี “เจ้าชายอนาคิน” จอมเจ้าเล่ห์ที่เข้าหาเธอราวกับมีแผนการบางอย่าง ไหนจะเจ้าชายเคลลี่ที่คอยเข้ามาติดตามผลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาและทำให้เธอหวั่นไหวจนรู้ตัวอีกทีก็รักเขาไปเสียแล้ว

ความน่าสนใจของนิยาย The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก”

            นิยาย “The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก” มีความน่าสนใจตรงที่นักเขียนสร้าง 3 ประเทศสมมุติขึ้นมาในการดำเนินเรื่องทำให้เราสามารถจินตนาการถึงวัฒนธรรมและสภาพแวดล้อมในประเทศนั้น ๆ ได้อย่างเต็มที่เวลาอ่าน และการนำเอาเจ้าชายที่เป็นคู่ปรับจากแต่ละประเทศมาชิงดีชิงเด่นกันโดยใช้นางเอกเป็นเดิมพันก็ดูเป็นพล็อตที่ใหญ่และชวนให้ติดตามมากว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะทำให้ประเทศตัวเองเดือดร้อนเพียงเพราะผู้หญิงคนเดียวหรือเปล่า แล้วหากเจ้าชายโนเอลที่รักนางเอกมากจนยอมเสี่ยงชีวิตได้รู้ความจริงแล้วจะเจ็บปวดมากขนาดไหน ส่วนความรักของคู่พระนางที่ตอนแรกเป็นเพียงความสัมพันธ์ใกล้ชิดของลูกน้องกับเจ้านายเท่านั้น พอทั้งคู่ได้ผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมายก็ทำให้ได้รู้ว่าความรู้สึกที่ตัวเองมีไม่เหมือนเดิมเสียแล้ว เคลลี่เป็นคนที่เหมือนไม่โรแมนติก แต่พอรู้ตัวว่ารักนางเอกนี่เขาก็แทบจะไม่ยอมปล่อยเลย ฟินมาก ส่วนเจ้าชายอนาคินเป็นตัวละครที่เรารู้สึกชอบมากที่สุดแต่ก็เกลียดที่สุดด้วย เพราะเป็นคนที่หล่อ ฉลาด มีไหวพริบ แต่ออกจะแกมโกงเล็กน้อย ซึ่งสุดท้ายก็เป็นเขาเองที่สร้างเรื่องราวความขัดแย้งให้ลุกลามและทำให้มันจบลงอย่างดีที่สุด ยิ่งนักเขียนทิ้งปมปริศนาที่ผู้คนพูดกันว่าเจ้าชายอนาคินเป็นคนที่ลอบสังหารพี่น้องทุกคนที่เป็นผู้ชายเพื่อที่ตัวเองจะได้เป็นทายาทหนึ่งเดียวขึ้นปกครองเป็นพระราชาต่อไปก็ยิ่งทำให้น่าสนใจและอยากรู้ว่าความจริงเบื้องหลังเป็นอย่างไรกันแน่ ต้องรอติดตามในเล่มที่เขาเป็นพระเอกนะทุกคน

ข้อคิดจากนิยาย “The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก”

            นิยาย “The Terrorist แผนร้ายกลายเป็นรัก” ทำให้เราเข้าใจว่าการเป็นผู้นำของคนส่วนมาก เราจะทำตามใจตัวเองในเรื่องที่กระทบต่อคนหมู่มากในการปกครองของเราไม่ได้แม้ในบางครั้งอาจเป็นเราเองที่ต้องรู้สึกสูญเสียก็ตาม แต่เมื่อความสุขของคนส่วนมากสำคัญกว่า เราจึงต้องรู้จักการประนีประนอม เสียสละ และให้อภัยกันในบางเรื่อง

#นิยาย “The Terrorist #นิยายรักวัยใส #รีวิวนิยายโรแมนติก