รีวิวนิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า

รีวิวนิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            ทุกคนรู้ไหมว่าทุกครั้งที่ฝนตกเรามักจะชอบนั่งริมหน้าต่างและยื่นมือไปให้สัมผัสกับหยาดน้ำฝนเล็กน้อยด้วยความรู้สึกคิดถึงแม้จะรู้ว่าเขาไม่ได้มีตัวตนอยู่ในโลกแห่งความจริงก็ตาม เราคิดถึงผู้ชายที่ชื่อ “นายเหินฟ้า” พระเอกจากนิยายเรื่อง “Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า” ของนามปากกามิลค์พลัสซึ่งเป็นหนึ่งในนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสที่ตราตรึงใจนักอ่านหลายคน และวันนี้เราก็จะมารีวิวนิยายเรื่องนี้กัน เชื่อได้เลยว่าหากคุณมีโอกาสได้ไปอ่านเรื่องเต็มย่อมต้องอยากให้ฝนตกทุกวันแน่นอน

เรื่องย่อนิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า

            นิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เอลล่า” หัวหน้าห้องโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่ต้องมารับหน้าที่คอยดูแลควบคุมพฤติกรรมผิดระเบียบของ “สกาย” เด็กใหม่ที่สุขภาพร่างกายอ่อนแอตามคำสั่งของอาจารย์เดี๊ยนซึ่งเป็นครูประจำชั้นสุดเว่อร์ที่ต้องการให้ห้องเรียนตัวเองได้รับชัยชนะห้องเรียนดีเด่นประจำปี ทว่ามันดูจะเป็นเรื่องหนักสำหรับเธอ เพราะเขามักจะทำตัวชิลล์ ๆ ไร้เดียงสาจนออกจากยั่วโมโหเธอทุกครั้ง แถมยิ่งใกล้ชิดกันเจ้าตัวก็ยิ่งเขาหาเธอมากขึ้นจนทำให้หัวใจเกิดหวั่นไหวขึ้นมาทั้ง ๆ ที่เธอเกลียดขี้หน้าเขามาก ไม่ได้นะเอลล่า! เธอมีแฟนอยู่แล้วท่องไว้

ความน่าสนใจของนิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า

            นิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้ามีความน่าสนใจตรงที่พระเอกมีสุขภาพร่างกายอ่อนแอซึ่งหากเป็นนิยายเรื่องอื่น ๆ ก็คงดราม่าประมาณว่าพระเอกไม่ชอบสุงสิงกับใครและเอาแต่ปิดกั้นตัวเองแล้ว แต่กับนิยายเรื่องนี้ พระเอกก็ยังคงสไตล์ความน่ารัก ยิ้มเก่ง ทำตัวชิลล์ ๆ แบ๊ว ๆ เหมือนแมวน้อยตามสไตล์ของนักเขียนมิลค์พลัสเช่นเคย จุดเด่นของพระเอกก็คงเป็นผมที่ทำไฮไลต์สีฟ้าซึ่งนางเอกมักจะติดตาเขาทุกครั้ง นางเอกที่เป็นเด็กเรียนและเจ้าระเบียบตามฉบับหัวหน้าห้องอยู่แล้วจึงไม่ค่อยชอบพฤติกรรมที่แสดงความไม่เหมาะสมของพระเอกนัก ทั้งไม่ตั้งใจเรียน มาก็สาย บางวันก็ไม่มา พอตื๊อก็ยังทำตัวไม่รู้สึกอะไรซึ่งหากนางเอกไม่สามารถแก้ไขพฤติกรรมของพระเอกได้ก็จะทำให้คะแนนการแข่งขันห้องเรียนดีเด่นลดลงไปอีก คือการให้คะแนนจะดูจากนักเรียนรายบุคคลด้วย และที่มากไปกว่านั้นพระเอกก็มักจะแกล้งปั่นป่วนหัวใจนางเอกเล่นตลอดเวลา อีกทั้งชื่อ “สกาย” ของพระเอกก็ดันมาเหมือนกับชื่อ “พี่สกาย”ซึ่งเป็นแฟนของเอลล่าด้วย นางจึงเรียกพระเอกว่า “นายเหินฟ้า”แทน แต่ก็เพราะนางเอกต้องคอยควบคุมดูแลพระเอกบ่อย ๆ นี่ล่ะทำให้เวลาว่างที่ได้อยู่กับแฟนลดลงและตัวแฟนนางเอกเองก็มักจะต้องไปร่วมกิจกรรมงานมากมายของโรงเรียนอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ห่างกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ของคู่พระนางจึงเริ่มมีมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว สุดท้ายนางเอกก็เพิ่งจะมายอมเปิดใจให้พระเอกตอนที่รู้ว่านายเหินฟ้าเป็นโรคหัวใจแต่กำเนิดนี่ล่ะทำให้ไม่ค่อยมาโรงเรียน พอหายไปผ่าผัดหัวใจก็กลายเป็นว่าร่างกายพระเอกต่อต้านหัวใจดวงใหม่ทำให้ร่างกายแย่ลงกว่าเดิมซะอีก พวกเขาจะใช้เวลาช่วงสุดท้ายเก็บเกี่ยวความทรงจำกันได้มากและฟินแค่ไหน ต้องไปติดตามในเล่มเองนะคะ แต่บอกเลยว่า…หากวันไหนที่ฝนไม่ตก เราก็จะไปเปิดเน็ตเพื่อดูภาพดาวเสาร์เผื่อเจอเธอนะนายเหินฟ้า ไม่รู้ตอนนี้ยังรอเอลล่าอยู่หรือเปล่า ฮา

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า

            นิยาย Sky High ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า ทำให้เรารู้ว่าการจะรักใครสักคนอย่างแท้จริงไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเขาคนนั้นเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน และเป็นที่ยอมรับของคนอื่น แต่เรารักเขาเพราะเขาเปิดมุมมองให้เราเห็นในสิ่งที่แตกต่างจากเดิม แม้ทีแรกจะไม่ชอบหน้ากันและเมื่อได้รู้ว่าในโลกของเรายังมีสิ่งที่สวยงามและน่าจดจำอีกมากมายจากเขา พอรู้ตัวอีกทีก็รักเขาไปแล้ว

#รีวิวนิยาย Sky High #นิยายรักวัยรุ่น #นิยาย ติดปีกหัวใจให้รักเหินฟ้า