เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด หนังสือที่ควรอ่านก่อนเรียนจบ

เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด หนังสือที่ควรอ่านก่อนเรียนจบ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

แน่นอนว่าเรื่องที่เราหลาย ๆ คนได้พบเจอคือ เมื่อหลังจากจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย มีบัณฑิตจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่รู้ว่าจะเอายังไงต่อดี หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด เพิ่งได้มาอ่าน จนรู้สึกว่าหนังสือเล่มนี้ ควรเป็นเล่มแรกที่ได้อ่าน ก่อนที่จะเรียนจบ ด้วยซ้ำ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านพิธีปฐมนิเทศและรับน้องใหม่มาเมื่อไม่นานนี้เอง ตอนเป็นนักศึกษา ดูเหมือนเราจะได้รับการเอ็นดูและได้รับโอกาสอย่างล้นเหลือ ไม่มีใครมาคาดหวัง และดูเหมือนทุกอย่างสามารถผิดพลาดและแก้ไขได้ แต่ตอนนี้มหาวิทยาลัยกำลังผลักเข้าไปสู่สังคมจริงที่แตกต่างจากสภาพแวดล้อมเดิมที่อยู่มาตลอด 4-5 ปี คุณ คิม รันโด เจ้าของหนังสือหนังสือขายดีอย่าง เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด จะเข้าใจความเจ็บปวดของความเป็นวัยรุ่นอย่างมากเลยทีเดียว นี่เป็นครั้งแรกกับหนังสือสำนักพิมพ์ Springbooks ที่อ่านแล้วรู้สึกถึงความจริงในชีวิต

(ขอบคุณภาพปกจาก :  https://book.mthai.com/ )

เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด หนังสือที่ควรอ่านก่อนเรียนจบ  2

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://book.mthai.com/ )

เตรียมพร้อมเข้าสู่การอ่าน เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด

หนังสือ เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด เล่มนี้ มีการแบ่งเนื้อหาออกเป็นบทใหญ่ ๆ จำนวน 4 บทคือ คำตอบนั้นไม่อาจหาได้จากที่ไหนนอกจากนัยน์ตาของคุณ  พื้นไม่ลึกเท่าที่คิด  ปาฏิหาริย์คือสิ่งที่สำเร็จได้ทีละเล็กทีละน้อย และ“พรุ่งนี้” นำทางชีวิต “งานของฉัน” นำทางชีวิต ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้จาก 2 ส่วนคือปัจจัยภายในคือ วินัยในการจะทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ และปัจจัยภายในคือโอกาสที่กำลังจะมาถึง อาจจะมาในรูปแบบของความช่วยเหลือ เงินทุน การค้นพบจากคนที่ต้องการความสามารถของเรา คนเรามีอายุเฉลี่ยประมาณ 80 ปี โชคดีก็นานกว่านี้ โชคร้ายก็น่าเห็นใจ ซึ่งนี่แหละคือความไม่แน่นอนของชีวิต เราไม่รู้ว่าจะจากไปเมื่อไร ในขณะมีชีวิตจึงต้องเร่งทำสิ่งที่อยากทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่อายุจะเอื้ออำนวย ในหนังสือ  เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด เล่มนี้ยังบอกอีกว่า เมื่อเราเอาอยุเฉลี่ยมาคูณจำนวนวันใน 1 ปี จะได้ตัวเลข 29,220 ก็คือจำนวนวันที่เหลืออยู่ของเรานั้นเอง ชีวิตเราคือจิ๊กซอว์ผืนใหญ่มากที่เราต้องต่อให้ครบ 29,220 ชิ้น แน่นอนว่าอาจจะไม่ครบทุกชิ้น แต่ถ้าไม่เริ่มต่อก็จะไม่เป็นรูปเป็นร่าง หรือไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย

เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด หนังสือที่ควรอ่านก่อนเรียนจบ  3

(ขอบคุณภาพประกอบ :  https://book.mthai.com/ )

ความรู้สึกหลังจากอ่าน  เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด

อาจจะเป็นคอนเซปของหนังสือ เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวดหรือเปล่าที่อยากจะทำออกมาให้เป็นโทนสีส้ม เพราะกระดาษถนอมสายตาก็ดูออกส้ม ๆ กว่าเล่มอื่น ๆ เนื้อหาภายในมีทั้งเรื่องเล่า ผลวิจัย กรณีศึกษา เป็นหนังสือที่อ่านแล้วไม่เครียดแต่กลับทำให้ฉุกคิดประเด็นต่าง ๆ ได้มากมาย เป็นอีกเล่มที่อยากให้ได้ลองหามาอ่าน และคุณจะเข้าใจชีวิตมากยิ่งขึ้น

#เพราะเป็นวัยรุ่นจึงเจ็บปวด #รีบอ่านก่อนเรียนจบ #หนังสือดีแนะนำ