รีวิวนิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์

รีวิวนิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์ นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะ ช่วงนี้หากใครกำลังเบื่อ ๆ กับละครหรือนิยายแนวที่พระเอกเป็นคนอ่อนโยน สุภาพบุรุษเว่อร์ ๆ คุณอาจจะอยากได้อารมณ์ของผู้ชายแบดกายส์เพื่อให้ชีวิตมีสีสันบ้าง ฉะนั้นเราจึงจะมาแนะนำนิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์ ของนักเขียนแสตมป์เบอรี่เจ้าเก่าเจ้าเดิมนั่นเองค่ะ แม้จะเป็นนิยายเก่า แต่บอกเลยว่าหากใครรู้ที่มาของนิยายเรื่องนี้และเพิ่งเริ่มอ่านตั้งแต่เซ็ตนิยาย [7’s] จะต้องกรี๊ดกันแน่นอน

เรื่องย่อนิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์

            นิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เอสเต้” หญิงสาวที่เพิ่งถูกแฟนทิ้งและไปแต่งงานกับผู้หญิงอื่น แม้เธอจะเจ็บปวดแต่ก็ไม่ยอมแพ้จึงคิดจะนำอมยิ้มเป็นของหมั้นแทนคำสัญญาที่เขาจะขอเธอแต่งงานหลังเรียนจบมหาวิทยาลัยไปให้กับ “ซอว์” แฟนเก่าเธอ  แต่ทว่าอมยิ้มที่เธอเก็บไว้ในลิ้นชักกลับหายไปและเหลือเพียงกระดาษโน้ตที่บอกให้เอสเต้โทรไปตามเบอร์ที่ให้ไว้หากอยากได้อมยิ้มคืน และเมื่อโทรไป ปลายสายก็ยื่นเงื่อนไขที่จะคืนอมยิ้มให้ หากเอสเต้ยอมเล่น Love Survivor Game ซึ่งมีกติกาที่ต่างคนต่างต้องหาความลับของกันและกัน ซึ่งคู่แข่งหญิงสาวก็คือ “ซิลเวอร์” หนุ่มสุดฮอตของคณะนั่นเอง แต่เธอไม่รู้เลยว่าการที่ตัวเองเข้ามาร่วมเล่นเกมนี้จะทำให้หัวใจเอสเต้เกิดความหวั่นไหวกับรักครั้งใหม่ที่เอาแต่ปั่นป่วนเธอในภารกิจต่าง ๆ จนห้ามไม่อยู่

ความน่าสนใจของนิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์

            นิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์ มีความน่าสนใจตรงที่ตัวละคร “ซิลเวอร์”พระเอกของเรื่องนี้เป็นพี่ชายของซัลเฟอร์ ใช่แล้ว! คนเดียวกับซัลเฟอร์ [7’s] สุดหล่อบอกต่อด้วยของเราเองนี่ล่ะ แต่นิยายเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องราวก่อนการกำเนิดของ [7’s] นะ ทว่าออร่าของสองพี่น้องก็ยังโดดเด่นจนห้ามใจไม่อยู่อ่ะ ซิลเวอร์จะเป็นผู้ชายที่มีความมั่นใจในตัวเองแบบร้าย ๆ คบผู้หญิงไปทั่วโดยการประมูลตัวเองในคลับของเขา ไม่ค่อยได้เข้าเรียน คือเป็นผู้ชายที่ดูไม่ดีนัก ชอบรุกมาก แต่นางเอกก็รั่วมากเช่นกัน ไปประมูลพระเอกเพียง 5 บาท มันได้! นั่นจึงเกิดเป็นความรักแบบฮา ๆ ปนดราม่าตามสไตล์แสตมป์เบอรี่ที่ไม่มีใครเหมือน บางภารกิจของเกมก็บังคับให้พระเอกทำไม่ดีกับนางเอกจนทะเลาะกันหลายหน อย่างลุ้นเลย แล้วพระเอกก็มีปมเกี่ยวกับครอบครัว พอได้รู้ก็อดสงสารเขาไม่ได้ มิน่าล่ะพระเอกถึงชอบไขว่คว้าความรักจากผู้หญิงมากหน้าหลายตาตลอด เพราะขาดความรักนี่เอง ส่วนซัลเฟอร์ก็เป็นคนเจ้าวางแผนเหมือนเดิม ออกจะร้ายลึก กวน ๆ กับนางเอกจนน่าจับตี ตัวละครปริศนาของเรื่องที่สร้างเกม Love Survivor ขึ้นมาก็พอเดาออกอยู่ แต่ก็มีจุดพีคที่คาดไม่ถึงเกี่ยวกับเบื้องหลังจุดประสงค์ของเกมนี้อยู่นะ รับรองว่าเมื่อถึงตอนสุดท้ายที่รู้ความจริงทุกคนต้องตกใจแน่นอน

ข้อคิดจากนิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์

            นิยาย Love Survivor Game วางแผนลับไล่จับหัวใจนายแบดกายส์ได้สอนให้เรารู้ว่า การทำอะไรก็ตามที่เสี่ยงควรจะมีการวางแผนให้ดีและควรร่วมมือกันจึงจะสามารถผ่านไปได้ ไม่ใช่แค่คนคนเดียว ความไว้ใจและเชื่อใจกันจึงเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่เราต้องมี

#นิยาย Love Survivor Game #รีวิวนิยายรักวัยใส #นิยายโรแมนติกแนะนำ