รีวิวนิยาย It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ ของ Mina

รีวิวนิยาย It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ ของ Mina นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สวัสดีค่ะทุกคน เมื่อวานเราฝันถึงเนื้อคู่แหละ แต่เห็นหน้าเขาไม่ชัดซึ่งเราก็มั่นใจนะว่าเขาต้องหล่อมาแน่นอน ฮิ ๆ เหมือนกับเนื้อคู่ของนางเอกในนิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ” ที่แต่งโดยนามปากกา Mina ไง เป็นนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเรื่องที่ได้รับความสนใจในหมู่นักอ่านมัธยมวัยใสมาก เพราะทุกคนก็ย่อมอยากมีเนื้อคู่ แต่ไม่รู้จะตามหาที่ไหน บางทีแม้คุณจะรู้ว่าเขาอยู่ใกล้ตัว แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าใครคือเนื้อคู่ของเรา เพราะรอบตัวเราก็มีผู้ชายเข้าเยอะเหลือเกิน แหม อย่าอิจฉาเราเลย ไปอิจฉานางเอกเรื่องนี้ดีกว่า ถ้าอยากรู้ว่าเธอน่าอิจฉาอย่างไรก็ตามไปอ่านรีวิวกันเถอะ

เรื่องย่อนิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ”

            นิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เบเบ้” หญิงสาวมัธยมปลายที่เป็นโรคประหลาดตั้งแต่เด็ก คือ หากเธอไปสัมผัสหรือแตะต้องตัวผู้ชายคนใดก็ตาม คนนั้นจะต้องสลบไปทุกราย ทำให้พ่อแม่ต้องส่งเธอเรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อตัดปัญหา จวบจนวันหนึ่งที่แม่หมอได้ทักว่าดวงเธอจะถึงฆาตหากยังไม่ได้พบเนื้อคู่ภายในหนึ่งอาทิตย์ และเนื้อคู่ของเธอจะสามารถแตะต้องตัวเบเบ้ได้โดยไม่สลบ ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีที่ก่อนจะครบหนึ่งอาทิตย์นั้น เธอได้พบเจอกับผู้ชายที่สามารถแตะต้องตัวเธอได้สักที แต่เบเบ้จะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าใครเป็นเนื้อคู่แท้ ๆ ของตัวเอง ในเมื่อผู้ชายที่แตะต้องตัวเธอได้นั้นกลับมีมาพร้อมกันถึง 3 คน นี่มันอะไรกัน!

ความน่าสนใจของนิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ”

            นิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ” ได้ทำให้คนอ่านอย่างเราลุ้นกับการตามหาเนื้อคู่ตัวจริงของนางเอกที่จู่ ๆ ก็มีตัวเลือกเข้ามาถึง 3 คนซึ่งพวกเขาเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนที่เดียวกัน ได้แก่ “ดีเดย์” นายจอมกวนที่ป่วนชีวิตเธอ , “เจแปน” หนุ่มเย็นชาที่มักเข้าหาเธอและดูจะชอบเบเบ้ตั้งแต่แรกพบ และ “มิกเซอร์” รุ่นพี่หนุ่มหล่อแสนดีที่มักช่วยเหลือเธอยามคับขันเสมอ แล้วแบบนี้นางเอกของเราจะเลือกใครดีล่ะ อยู่กับอาตี๋ดีเดย์ก็รู้สึกสบายใจเหมือนมีคนให้ระบายทุกข์ตลอดเวลา ส่วนเจแปนก็มักตามตื๊อจนน่ารำคาญ แต่พอได้อยู่กับเขาก็รู้สึกสงบดี แต่อยู่กับพี่มิกเซอร์ก็รู้สึกเหมือนแมวน้อยในอ้อมกอดของเจ้าชายที่อบอุ่น ซึ่งบทภายหลังก็จะเอนเอียงไปทางเจแปนเอาเสียมากกว่า ตามรูปปกนิยายเลย แม้เขาจะเป็นคนเย็นชาแต่ก็ดูใส่ใจนางเอกในทุกเรื่อง แต่มันจะเริ่มเข้าดราม่าเล็กน้อยเมื่อผู้ชายทั้ง 3 คนของเธอเองก็มีความสัมพันธ์ในเรื่องของผู้หญิงที่ทำให้นางเอกเข้าใจเจแปนผิดจนทะเลาะกัน แต่สุดท้ายมันก็มีปมพีคอีกชั้นในเรื่องความลับของเนื้อคู่ตัวจริงที่ทำให้คนอ่านอย่างเราอ่านไปตาโตไปจนวางไม่ลง และยังมีเหตุผลที่ทำให้มีคนแตะตัวนาเอกได้ถึง 3 คน บอกใบ้ไว้ก็ได้ว่าคนหนึ่งแตะต้องตัวได้ด้วยกฎแห่งความไว้ใจ คนหนึ่งแตะต้องตัวได้ด้วยกฎแห่งมิตรภาพ คนหนึ่งแตะต้องตัวได้ด้วยกฎที่ไร้เหตุและผลซึ่งคนหลังนี่ล่ะคือเนื้อคู่ตัวจริง

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ”

            นิยาย “It’s You เจ้าของหัวใจยังไงต้องใช่เธอ” ได้สอนให้เรารู้ว่าหากใครเป็นเนื้อคู่แท้จริงของเราหรือคนที่จะได้เป็นคู่ชีวิตอยู่จนแก่เฒ่า คุณไม่จำเป็นต้องไปสืบเสาะหาเอาให้เหนื่อยเพื่อค้นหาเขา พยายามทำให้คนอื่น ๆ ชอบคุณให้ได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรเนื้อคู่กันแล้วก็ย่อมไม่แคล้วกัน สุดท้ายโชคชะตาก็จะนำพาเขาให้มาคู่กับคุณและสร้างครอบครัวที่อบอุ่นจนได้

#นิยาย “It’s You #นิยายรักวัยใส #รีวิวนิยายรักโรแมนติก