รีวิวนิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First

รีวิวนิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First นวนิยายออนไลน์ แนะนำหนังสือหน้าอ่าน อ่านนิยายออนไลน์ นวนิยายวัยรุ่น หนังสือดีน่าสนใจ นิยายในตำนาน

            สำหรับใครที่กำลังตามหานิยายแนวบุคคลปริศนาเชิญให้มาเล่นเกมในพื้นที่จำกัดและมีปริศนาต่าง ๆ เกี่ยวกับปมให้ค่อย ๆ คลี่คลาย เราขอแนะนำนิยายเรื่อง “HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย” ของ Lady First เลย รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสความตื่นเต้นที่เหมือนได้ดูภาพยนตร์ของต่างประเทศประมาณนั้น หากอยากรู้ว่าเรื่องราวจะสนุกชวนให้น่าลุ้นแค่ไหนก็ตามมาอ่านรีวิวเรียกน้ำย่อยของเราก่อนได้เลย

เรื่องย่อนิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First

            นิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เจ้าขา” นักเรียนหญิงแสนธรรมดาแห่งโรงเรียนอินเตอร์ไฮที่มีการแบ่งแยกสียูนิฟอร์มนักเรียนออกเป็นสามกลุ่ม ได้แก่ ปกดำ ปกแดง และปกขาว ซึ่งเธอที่อยู่ปกดำไม่เคยพอใจในยูนิฟอร์มตัวเองเลยสักครั้ง เพราะตัวเองอยากสวมยูนิฟอร์มเท่ห์ ๆ อย่างปกแดงมากกว่า จนกระทั่งเจ้าขาได้รู้วิธีที่จะเปลี่ยนไปอยู่อีกกลุ่มได้ซึ่งทำให้เธอต้องเข้าไปเผชิญหน้ากับหัวหน้าของทั้งสามปก ได้แก่ “บูรพา” แห่งปกดำ ,”รีไทร์” แห่งปกแดง และ “แจ็ก” แห่งปกขาวซึ่งพวกเขาทั้งสามไม่ถูกกัน พร้อมกันนั้นก็มีเสียงปริศนาที่ดังขึ้นทั่งบริเวณโรงเรียนท้าให้พวกเราเล่นเกม HANGMAN เพื่อแข่งกันว่าสุดท้ายแล้วสีใดจะต้องหายไปจากอินเตอร์ไฮตลอดกาล

ความน่าสนใจของนิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First

            นิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First มีความน่าสนใจตรงที่เราไม่รู้ว่าใครคือบุคคลปริศนาที่ประกาศให้ทุกคนมาร่วมเล่นเกม HANGMAN เพื่อแข่งขัน และไม่เข้าใจถึงจุดประสงค์ของอีกฝ่ายว่าต้องการอะไรจากพวกเขากันแน่ ซึ่งแม้จะพยายามตามหาตัวเท่าไหร่อีกฝ่ายก็ดูจะฉลาดหาทางรอดไม่มีใครจับได้ตลอด แถมทุกคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์บังคับก็ย่อมต้องเล่นตามเกม ในขณะเดียวกันนางเอกที่ค่อนข้างเป็นคนดื้ออยากจะเข้าปกแดงให้ได้จึงเข้าหาหัวหน้าปกดำและหัวหน้าปกแดงซึ่งดูจะเป็นโชคดีแจ็กพ็อตที่หัวหน้าปกดำอย่างพี่บูรพาได้เลือกเธอให้เป็น “ดวงใจบูรพา” หรือก็คือคนรักที่จะมาอยู่เคียงข้างหัวหน้าปกดำ เธอจึงได้อำนาจหลายอย่างแต่ถึงอย่างไรก็ยังเปลี่ยนปกไม่ได้ แล้วหัวหน้าปกแดงจอมปากเสีย กวนประสาทก็ชอบเข้ามาเป็นคู่กัดของเธออยู่เรื่อย ๆ กัดกันไปกันมาก็เริ่มรักกันซะนี่ แต่ก็สงสารพี่บูรพาตอนแรกเล็กน้อยเพราะที่จริงเขาเองก็มีคนรักอยู่ในปกดำมาตั้งแต่แรกแล้วเพียงแต่คนรักของเขาไม่ถูกยอมรับจากคนในปกดำ เอาแต่บูลลี่การแต่งตัวและบุคลิกที่เงียบขรึม ซึ่งภายหลังบูรพากับคนรักที่มาคอยดูแลนางเอกจะกลายมาเป็นคู่รองนั่นเอง ส่วนบทบาทของแจ็คซึ่งเป็นหัวหน้าปกขาวก็มีมาแบบให้ได้อรรถรส แต่ก็ไม่เน้นมากเพราะอายุน้อยสุดและไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับนางเอกเท่าไหร่ แต่คือเขาเป็นลุคคุณชายที่สุภาพจนอดใจไม่ไหวที่คนอ่านจะชอบเหมือนกัน และการเล่นเกมหากสังเกตดูดี ๆ ก็จะเห็นว่ามันทำให้ปกทั้งสามกลุ่มเริ่มพูดคุยกันมากขึ้นและเรียนรู้การแบ่งแยกสีต่าง ๆ ที่เป็นเพียงแค่ภาพภายนอก แต่ภายในเราก็เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกัน ซึ่งนิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตรายจะมีทั้งหมด 3 เล่มในเซ็ต เล่มนี้จะเป็นเล่มเปิดตัวความรักปกดำ เล่มที่ 2 จะเป็นความรักของปกแดง และเล่มที่ 3 ก็จะเป็นปกขาวซึ่งต้องลุ้นว่าเจ้าของเกมตัวจริงคือใครกันแน่ เพราะไม่ใช่จะเฉลยกันได้ง่าย ๆ

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First

            นิยาย HANGMAN เกมท้าชนศึกคนอันตราย ของ Lady First ได้สอนให้เรารู้ว่าการเป็นผู้นำที่ดีย่อมต้องทำทุกอย่างให้ส่วนรวมยอมรับในความเป็นตัวเองและสิ่งที่ตัวเองเลือกให้ได้ ไม่ใช่เอาตามความพอใจของส่วนรวมที่ต้องการให้สิ่งที่ผู้นำเลือกเป็นในแบบที่พวกเขาต้องการ เพราะนั่นเท่ากับเป็นการปิดกั้นมุมมองใหม่ให้พวกเขา และตัวคุณก็จะไม่มีความสุขเลย

#นิยาย HANGMAN #รีวิวนิยาย #นิยายรักวัยใส